ดับร้อนให้ผิวหน้าด้วยสเปรย์น้ำแร่ สมูทโตะ อโล แอนด์ โทโมโท มิเนอรัล สเปรย์

5 พ.ค. 2562  |  1429   5  

สวัสดีค่ะทุกคน วันเวลาผ่านไปไวจริงๆว่าไหมค่ะ แป๊บๆเดียวก็จะเข้าสู่ฤดูฝนล่ะ แต่สำหรับเมืองไทยบ้านเรานั้น ไม่ว่าจะฤดูไหนเราก็หลีกเลี่ยงแสงแดดและความร้อนไม่ได้จริงๆ ยิ่งตอนนี้จะออกกลางแจ้งที นึกว่ามีพระอาทิตย์ 2 ดวง พูดถึงแสงแดดและความร้อนนี้เป็นปัญหาใหญ่ของสาวๆเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทำให้ผิวหมองคล้ำ ผิวหน้ามัน แต่งหน้าเมคอัพก็หลุดไหลเยิ้ม โอ้ยสารพัดสร้างความรำคาญ แต่เชื่อเถอะค่ะ ทุกอย่างย่อมมีทางแก้ไข อย่างในวันนี้กวางจะมีตัวช่วยดีๆที่จะช่วยล็อคความสวย สดใส มาฝากสาวๆกันค่า      และไอเท็มเด็ดตัวช่วยดีๆที่กวางจะมาแนะนำวันนี้นั่นก็คือ สมูทโตะ อโล แอนด์ โทโมโท มิเนอรัล สเปรย์ (Smooto Aloe &​ Tomato Mineral Spray)​ ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ของแบรนด์ Smooto Japan นั่นเองค่ะ

สมูทโตะ อโล แอนด์ โทโมโท มิเนอรัล สเปรย์ นี้มีส่วนผสมเด็ดๆหลายตัว ที่มีประโยชน์ต่อผิวมากๆ เช่น Mineral น้ำแร่จากธรรมชาติ ให้สัมผัสที่เย็นฉ่ำ สดชื่น ช่วยให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น Aloe Vera สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ อ่อนโยน สุขภาพผิวดี Tomato สารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยหน้าเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใสตลอดวัน Hyaluronic acid ช่วยเก็บความชุ่่มชื่น ให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน และเจ้าสเปรย์ตัวนี้ยังปราศจากแอลกอฮอล์ จึงไม่ระคายเคืองต่อผิว อ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายค่ะ

    และอีก 5 คุณประโยชน์ใน 1 เดียวของ สมูทโตะ อโล แอนด์ โทโมโท มิเนอรัล สเปรย์ ที่สาวๆไม่ควรพลาดคือ 1.ฉีดก่อนแต่งหน้า เปิดผิวสู่การบำรุง
2.ฉีดหลังแต่งหน้า ล็อคเมคอัพติดทน
3.ฉีดระหว่างวัน ปกป้องผิวจากมลภาวะ
4.ผ่อนคลาย สัมผัสเย็นฉ่ำสดชื่น
5.สเปรย์ผิวหลังออกแดด
   สมูทโตะ อโล แอนด์ โทโมโท มิเนอรัล สเปรย์ นี้มาในรูปแบบขวดสเปรย์ขนาดกระทัดรัด พกพาได้สะดวก ขวดสีขาวจุดเขียวและฝาปิดสีเขียว ดูน่ารักสดใสหั

หัวเสปรย์ ฉีดพรมได้ทั่วหน้า ละอองละเอียด

         

    วิธีใช้ก็ง่ายๆเพียงแค่ ฉีดสเปรย์น้ำแร่ ลงบนผิวให้ละอองน้ำซึมเข้าสู่ผิวโดยไม่ต้องล้างออก และใช้ได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการด้วยค่ะ ฉีดทับเมคอัพหลังแต่งหน้าเสร็จ ช่วยให้เมคอัพติดทน

หรือฉีดเพิ่มความสดชื่น ระหว่างวัน

   ปกติกวางเป็นคนผิวมัน แต่งหน้าสักพักเจอแดด เมคอัพไหลเยิ้ม แต่พอฉีดสมูทโตะ อโล แอนด์ โทโมโท มิเนอรัล สเปรย์ ก็ช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้น ระหว่างวันร้อนๆก็หยิบขึ้นมาฉีดได้ ช่วยให้สดชื่นผ่อนคลาย  อารมณ์ที่ร้อนๆก็เย็นลงได้ ไม่เชื่อลองดูค่า

 สมูทโตะ อโล แอนด์ โทโมโท มิเนอรัล สเปรย์ ตัวนี้เขามีจำหน่ายแล้วน่ะที่ 7-11 ทุกสาขา ในราคาขวดล่ะ 129 บาท เองจ้า แพ็คเกจว่าน่ารักแล้ว ราคายังน่ารักอีก และแว่วๆมาว่าสินค้าขายดีมาก อย่างวันที่กวางไปซื้อเหลือแค่ 2 ขวดเอง จริงๆไม่อยากให้สาวๆพลาด รีบไปตำเลยนะจ้า ที่ 7-11 ทุกสาขาใกล้บ้านจ้า สำหรับวันนี้กวางขอตัวลาไปก่อนสวัสดีค่าาา.    


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

5 พ.ค. 2562 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
5 พ.ค. 2562 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

5 พ.ค. 2562 เวลา 16:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ค. 2562 เวลา 14:18 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล