หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รองพื้น LUCIA กับการแต่งหน้าไป "ออกกำลังกาย" หน้าสวยได้ไม่เยิ้ม

13 มี.ค. 2562  |  2806   8  

แน่นอนเลยว่าหนึ่งในกิจกรรมโปรดของส้ม ตอนนี้ คงหนีไม่พ้นการออกกำลังกายเป็นอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะสร้างหุ่นสวยแล้ว ยังช่วยให้สุขภาพดีทั้งร่างกายและอารมณ์อีกด้วย และแม้ว่าการหน้าสดไปยิมนั้นจะดีกว่าการหน้าแน่น.....

แต่สำหรับส้มแล้ว อย่างที่เห็นเลยค่ะ หน้าสดไม่รอดจริงๆ ใต้ตาคล้ำมาก ยิ่งเหนื่อยหน้ายิ่งโทรม และไม่ว่ายังไงก็ยังมีสาวๆ ไม่น้อยยังคงเป็นกังวลกับการหน้าสดเหมือนส้มใช่มั้ยคะ วันนี้ส้มก็เลยมีทริคสำหรับการเซ็ทผิวหน้าเบาๆ เพื่อไปยิมมาฝากกันค่ะ ไม่ต้องกลัวอุดตัน ไม่ต้องกลัว  มันเยิ้ม หรือจะเรียกได้ว่ายิ่งเหงื่อออกแล้วยิ่งสวย

 

สำหรับการแต่งหน้าไปออกกำลังกายนั้น ต้องดูไม่เยอะจนเกินไป โดยเฉพาะงานผิวต้อง ดูเนียนและเป็นธรรมชาติ ไม่หนาจนเกินไป เพื่อไม่ให้เกิดการอุดตันผิว จึงเลือกรองพื้นของแบรนด์ LUCIA ที่ให้ลุคเนียนใสแต่ไม่เยิ้ม ลักษณะการปกปิดให้ความรู้สึกแค่เบลอรูขุมขน ใช้ปริมาณไม่ต้องเยอะ

 

 

ดูจากแพ็คเกจ ก็น่าใช้มาก กล่องสีชมพู เหมาะกับผู้หญิงหวานๆอย่างเรา ด้านหลังกล่องได้ระบุถึง สรรพคุณ วิธีใช้ และส่วนผสมไว้ครบถ้วน นอกจากจะช่วยให้หน้าเนียนแล้วใส ไม่โป๊ะแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 PA+++ ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีสารบำรุงมากมายที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า และพร้อมจะมอบความเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าอีกด้วย โอ้โห! ของดีแบบนี้อย่ารอช้า มาเริ่มกันโลดดด

 

ใน 1 กล่องจะประกอบไปด้วย รองพื้นขนาด 30 ml และ ฟองน้ำไข่สีชมพู 1 อันที่แถมมาให้ในช่วงเปิดตัวแบรนด์ค่ะ

 

 

สีที่ส้มเลือกใช้ ก็เป็นสี C01 Adore Blanc สีนี้เหมาะกับส้มมากๆ เพราะมีผิวขาวอมชมพู เค้าจะช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นมาอีกระดับ แต่ไม่ได้ทำให้ดูขาววอก แถมยังเรียบเนียนดูมีความเป็นงานผิวธรรมชาติอีกด้วย

 

ในส่วนแพ็กเกจจิ้งก็มีความล้ำ ด้วยเทคโนโลยีหัวปั๊มสุญญากาศ (Airless Pump) จะเป็นหัวปั๊มที่จะไม่ทำให้อากาศเข้าไปรบกวนคุณภาพเนื้อรองพื้น ทำให้ยืดอายุการใช้งานได้นาน และยังทำให้รองพื้นไม่เปลี่ยนสีอีกด้วย

วิธีใช้ก็ง่ายๆแบบนี้เลย กดแค่ 1 ปั๊ม แล้วเอาฟองน้ำปาด เราก็จะได้เนื้อรองพื้นประมาณนี้จ้า

 

ลองเทสต์เนื้อรองพื้นกับหลังมือดู คือเกลี่ยง่ายมากกกก และพอกดปุ๊บ ตัวรองพื้นออกมาไม่เยอะไม่น้อยจนเกินไป ปริมาณพอดีกับการทาได้ทั่วหน้าเลย เทียบกันให้เห็นชัดๆกันเลยว่า หลังฝ่ามือข้างขวาที่ทารองพื้น ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น และดูเนียน สุขภาพดีกว่าข้างขวาที่ไม่ได้ทา เดียวส้มจะมาลองทาที่หน้าให้ดูกันจริงๆเลยดีกว่าจ้า

 

แต้มเนื้อรองพื้นลงบนผิวหน้า 5 จุด ให้ทั่วใบหน้าค่ะ แล้วใช้ฟองน้ำรูปไข่เกลี่ยให้ทั่วหน้า ตัวเนื้อฟองน้ำมีความละเอียด และไม่แน่นแข็งเกินไปค่ะ ความแน่นกำลังดีเลยนะ คือ เวลาใช้งาน เหมือนมันสามารถบิ้วรองพื้นได้แบบกำลังดี ได้ลุคที่ไม่บางไปไม่หนาเกิน ปกปิดได้ดี

 

ถือว่าเป็นฟองน้ำที่ขนาดกำลังดี เข้าซอกมุมต่างๆได้ดี ไม่กินรองพื้น สามารถบิ๊วให้ปกปิดเพิ่มได้ ความแน่น ความหนึบ กำลังดี ไม่แน่นเกินไป แล้วก็ไม่รู้สึกว่ามันนิ่มยวบเกิน ฟิลลิ่งในการใช้ดีเลยค่ะ ใช้คู่กันกับรองพื้นได้เรียบเนียนดี

 

เขียนคิ้ว ปัดแก้ม ทาปากเพิ่มอีกนิดหน่อยก็สวยแล้วคะ ก็อย่างว่า ผิวหน้าดี มีชัยไปกว่าครึ่ง น้อง LUCIA ช่วยไว้โดยแท้ จากโทรมๆ เป็นหน้าสวยไบร้ท์สุขภาพดีได้เลยจ้า

 

สรุปได้ว่า LUCIA BABY SKIN FOUNDATION เป็นรองพื้นที่ตอบโจทย์สำหรับสาวที่อยากสวยไปยิมมัน กันเหงื่อได้จริง ไม่เป็นคราบ ขนาดเหงื่อออกยังเอาอยู่ เพราะฉะนั้นหมดกังวลเรื่องแต่งในชีวิตประจำวันไปได้เลยค่ะ ไม่ต้องกลัวหน้าร้อนในเมืองไทยอีกต่อไป หมดสภาวะหน้าเยิ้ม เพราะบางเบาไม่หนักหน้า และยังสามารถเพิ่มการปกปิดได้ดีจากปริมาณการใช้ สำหรับคนที่มีปัญหาผิวเยอะ ก็ปกปิดเอาอยู่ ของอย่างนี้ต้องลอง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรองพื้นที่ควรค่าแก่การครอบครองมากใครที่อยากได้รองพื้นพร้อมฟองน้ำฟรีแบบนี้อาจจะต้องรีบนิดนะคะ เพราะเค้าไม่ได้มีแถมตลอด

 

สำหรับวันนี้ ขอตัวลาไปก่อน ใครสนใจก็รีบหามาใช้กันนะคะ เดียวสวยไม่ทันเพื่อนนะเอ้อ... บายจ้า

 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 มี.ค. 2562 เวลา 21:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

13 มี.ค. 2562 เวลา 21:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

14 มี.ค. 2562 เวลา 7:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

14 มี.ค. 2562 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
14 มี.ค. 2562 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
14 มี.ค. 2562 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ 
14 มี.ค. 2562 เวลา 10:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล