Bio Essence BN Top

เนรมิตริมฝีปากและดวงตาให้สวยเป๊ะ ด้วยลิปและอายแชโดว์เนื้อใหม่จาก THREE

8 มี.ค. 2562  |  1017   5  

THREE Dare To Be THREE Dare To Be Free ลิปสติกและอายแชโดว์คอลเลคชั่นใหม่ให้สีสันสวยสะกดตาจาก THREE ที่เนื้อดีมากกก ริมฝีปากและดวงตาดูสวยและมีพลังขั้นสุด ไม่เพียงแต่ช่วยแต่งแต้มเติมสีสันให้ดูสวยแบบแตกต่าง แต่เนื้อของนางก็ให้ความแปลกใหม่ได้อีก

สาวก THREE อย่างเราไม่พลาด กับหนึ่งในคอลเลคชั่นใหม่จาก THREE ที่ปล่อยออกมาได้ซักพักใหญ่ ก็ต้องจัดไปเบา ๆ กับลิปสติก 3 แท่ง และอายแชโดว์ 2 ตลับ ในส่วนแรกจะขอมาอวดลิปสติกเริ่ด ๆ ของนางก่อน หลังจากเห็นรีวิวป้ายยามาหนักมากกก จากหลายคน เขาว่า เนื้อแมตต์ไม่เหมือนแบรนด์อื่น ดีเว่อร์ ๆ เนื้อโกลว์ก็ดูปากฉ่ำสวยมว้ากกก สีสันสะท้อนพลังบางอย่างในตัวให้ออกมาได้ขั้นสุด แถมมาในแพคเกจที่สวยหรูดูแพงสมราคา เออ ป้ายยาขนาดนี้ สงสัยของมันต้องมีแระ!

ตอนไปยืนเลือกที่เคาท์เตอร์คือตาพร่ามว้ากกก สีสันสวยละลานตาถึง 24 สี! เหมือนมีพลังงานบางอย่างดูดให้ภายในตัวกล้าลุกมาเปลี่ยนไปลองสีอื่น แต่ที่ชอบและอยากอวดขั้นสุดก็คือ เนื้อสัมผัสของลิปสติกนางดีมว้ากกกก ไม่เคยใช้ลิปที่มีเนื้อแบบนี้มาก่อน ลิปแมตต์ที่ชื่อ THREE Daringly Distinct Lipstick ชอบมว้ากกก อยากให้ทุกคนได้ลองจริง ๆ คือนางเบาปากเว่อร์ ทารอบเดียวสีก็ติดชัด ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ปาดแล้วเนียนกริ๊บ ทาซ้ำๆ ก็ไม่รู้สึกหนักปากเลยจร้า แถมสีสม่ำเสมอกันได้อีก ระหว่างวันไม่เลือน เหมือนมีฟิล์มสีสวยๆ มาคลุมริมฝีปาก พร้อมอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงริมฝีปาก ของมันต้องมีอะแกรร

ส่วนลิปโกลว์ที่ชื่อ THREE Daringly Demure Lipstick นี่ก็ปลื้มปริ่มไม่น้อย ปาดแล้วดูฉ่ำโกลว์สวยใสพอผสมกับสีบนริมฝีปากแล้วดูธรรมชาติเว่อร์ เนื้อนุ่มลื่น บางเบา และชุ่มฉ่ำจากออยล์ ทาแล้วดูสวย อวบอิ่ม สาวๆ ที่ริมฝีปากแห้งเว่อร์ หรือชอบผลลัพธ์ที่ดูกลอสซี่ ชุ่มฉ่ำๆ ก็ไม่ควรพลาดเลยจร้า 78% ในตัวนางเป็นสารสกัดช่วยบำรุงริมฝีปากทั้งนั้น แต่ถึงจะเน้นเรื่องฉ่ำโกลว์ และการบำรุง แต่เรื่องสีสันก็ถือว่าไม่แพ้ใคร เพราะนางให้สีที่ชัดสวยพอ ๆ กับลิปแมตต์เลยจร้าาา

 

THREE Distinct #04 Dare 2B Dynamic

 

หนึ่งในลิปแมตต์ที่เนื้อดีจนอยากบอกต่อ สีนี้เป็นสีแดง Antique Red เสริมจิตวิญญาณให้มีพลังและเสริมความกล้าในตัวให้อีกขั้น ถ้าจะพูดสั้น ๆ ก็คือ สวยและแซ่บเว่อร์จร้า ทาออกมาแล้วไม่ใช่แดงจี๊ดจ๊าด  แต่เป็นแดงก่ำ ๆ ผสมกุหลาบเบา ๆ ประมาณว่า สวยยันเงาอะ

THREE Distinct #05 Dare 2B Darling

อีกหนึ่งสีของลิปแมตต์จาก THREE ที่ควรมี นางเป็นสีชมพู Rosy Raspberry ผสมผสานความหวานจากสีชมพูกุหลาบ เข้ากับความสดใสของราสเบอร์รี่ได้อย่างลงตัว แสดงออกถึงความกล้าได้กล้าเสีย ทาแล้วดูสวยแพง และสุภาพ เข้ากับทุกสถานการณ์และทุกงาน นึกไม่ออกว่าจะใช้สีไหนดีก็จัดเบอร์นี้ไปโลดดด

THREE Demure #04 Voice of Freedom

หนึ่งเดียวในลิปโกลว์ที่สอยมา เพราะเห็นรีวิวแล้วทนไม่ไหวจริงๆ สีนี้ สีออก French Rose ออกกุหลาบผสมพีช พอทาลงบนริมฝีปากแล้วดูสวยเป็นธรรมชาติเว่อร์ ยิ่งเป็นเนื้อโกลว์ ๆ ฉ่ำสวยเว่อร์ด้วยแล้ว อื้อหืออออ มันดีที่สุดเลยเว้ยแกรรรร

พูดถึงไอเท็มเด็ดเสริมสวยขั้นพื้นฐานกับริมฝีปากไปแล้ว ก็ไม่พลาดต้องจัดตัวช่วยแต่งแต้มดวงตาให้ดูน่าค้นหาด้วย THREE Daring Voyager นางเป็นโปรดักซ์ลิมิเต็ดจาก THREE ในคอลเลคชั่นใหม่เหมือนกัน สิ่งที่อยากบอกมว้ากกกก ที่สุด ก็คือ เนื้อของนาง! ให้ความรู้สึกเหมือนเนย จากที่ตอนแรกอัดเป็นเนื้อแน่น ๆ ในตลับน่าร้ากกกสุดใจ แต่พอเอานิ้วสัมผัสถูๆ วนๆ เล็กน้อย เนื้อจะละลายเป็นเหมือนครีมติดที่ปลายนิ้วเลย เนื้อดีมว้ากกก สีติดดีมว้ากกก และตาดูเป็นประกาย มีมิติด้วยชิมเมอร์เพิร์ลละเอียด ใครชอบแนวนี้คือ ควรไปลองอะ จริง ๆ

THREE Daring Voyager #01 Dare To Feel

สีออกม่วงอ่อน Sheer Orchid เคลือบประกายโทนสีวอร์มลาเวนเดอร์ มองด้วยตาสีมีความดูพีชเบาๆ ดูมีความหวาน นุ่มนวล ละมุนเว่อร์ สไตล์เจแปน/โคเรียสุด ๆ จะทาสีนี้เดี่ยวๆ หรือทาสีอื่นแล้วทาด้วยสีนี้ทับก็ดีงาม

THREE Daring Voyager #05 Dare To Love

สีชมพู Antique Rose ออกชมพูกุหลาบ เคลือบด้วยประกายโทนสีแดงม่วง ทาแล้วดวงตาดูอ่อนหวาน แต่แฝงไปด้วยความสดใสและเซ็กซี่มากเว่อร์ ยิ่งทาทับด้วยสี 01 คือ ละมุนที่สุดดดด ของมันต้องคู่กันนนน

 

 

เอาเป็นว่า ควรค่าแก่การมีและซื้อให้คนที่รักมว้ากก ตอนนี้คือแอบเล็งอยู่ว่า จะสอยสีไหนมาเพิ่มดี ใครที่ชอบเมคอัพเนื้อดี คุ้มค่าและราคาเว่อร์ก็จัดเถอะ สมคำร่ำลือเขาจริง ๆ ถ้าเคยลองหรือใช้แล้วเป็นยังไงก็มาเม้ามอยกันได้น้า ไว้ครั้งหน้าจะรีวิวอะไรอย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ รับประกันว่า เด็ดแน่นอน!

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สีสวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ

8 มี.ค. 2562 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
10 มี.ค. 2562 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

11 มี.ค. 2562 เวลา 8:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าใช้จังคะ 

11 มี.ค. 2562 เวลา 15:56 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล