รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

จะไปออกกำลังกายทั้งที ไม่แต่งหน้าเลยคงไม่ได้ ทริคแต่งหน้าอย่างไรให้เครื่องสำอางไม่หลุด

9 ก.พ. 2562  |  807   7  

จะไปออกกำลังกายทั้งที ไม่แต่งหน้าเลยคงไม่ได้ ทริคแต่งหน้าอย่างไรให้เครื่องสำอางไม่หลุด

สำหรับสาวๆ ที่รักการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายในฟิตเนส หรือการออกกำลังกายกลางแจ้ง เพราะช่วงนี้เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง และเทรนด์รักสุขภาพเป็นเรื่องที่ดี แต่ว่าการไม่แต่งหน้าหรือปล่อยให้หน้าเปลือยต่อสาธารณะบางทีเป็นเรื่องทีทำใจไม่ได้ หากจะแต่งหน้าไปออกกำลังกาย ก็มีปัญหาเหงื่อออกเครื่องสำอางหลุด จากหน้าใส ๆ ตอนก่อนออกกำลังกาย กลายเป็นหน้าเมือกฉ่ำเยิ้ม ไม่น่ามองไปอีก เพื่อตอบโจทย์ของสาวสปอร์ตเกิร์ล เรามารู้ทริคดี ๆ สำหรับการแต่งหน้าสำหรับการออกกำลังกายการดีกว่า

·        เน้นงานผิว บางเบา ไม่ฉ่ำวาว ไม่หนา ให้สาว ๆ เลือกรองพื้น รองพื้นคุมมัน แป้งพัฟคุมมัน หรือ แป้งพัฟ ปกปิดดีที่สุด ที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย และยังสามารถปกปิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ดี อาจตามด้วยการลง คุชชั่นถูกและดี เลือกเฉดสีให้เข้าสีผิวของตัวเองด้วย ไม่ควรให้วอก ลอยและเทา เคล็ดลับที่จะทำให้ใบหน้าเรียบเนียนก็คือใช้แปรงนุ่ม ๆ ปัดแป้งผสมรองพื้นลงไปบาง ๆ ทั่วหน้า

·        ไพร์มเมอร์เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการแต่งหน้าไปออกกำลังกาย เพราะจะช่วยควบคุมความมันได้ ปกปิดรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม เลือกที่มีสารกันแดด SPF 18PA++เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดได้ ถือเป็นเมคอัพเบส ที่ทำให้หน้าสวยนานได้มากกว่า 16 ชั่วโมง

·        คอนทัวร์หน้าได้ แก้มแดงได้ เพื่อความสวยเพอร์เฟค สาว ๆ จะเพิ่มมิติบนใบหน้าด้วยการเลือก คอนทัวร์จัด เฉดดิ้ง ไฮไลท์แบบธรรมชาติจากคอนทัวร์แบบสติกที่ใช้งานง่าย ให้หน้าสวย เรียว มีมิติในพริบตา รวมทั้งแก้มใสเปล่งปลั่งจากบลัชออน ให้เลือกโทนสีอ่อน ปัดเบา ๆ บริเวณโหนกแก้ม เพราะออกกำลังกายไปสักพัก แก้มสาว ๆ ก็จะแดงปลั่งแบบธรรมชาติได้เอง แต่ที่สำคัญที่สุดเมคอัพที่ใช้ต้องเป็นแบบกันน้ำนะ เมคอัพจะได้ไม่ไหลเวลาเหงื่อออก

·        ริมฝีปาก เปลือกตา เลือกใช้แบบทินน์จะดีกว่า จะติดทนนานกว่าและจะมีปัญหากับเหงื่อน้อยกว่าแบบฝุ่นด้วย แต่เลือกสีเน้นธรรมชาติดีกว่านะ เลือกตาก็เกลี่ยเบา ๆ ให้พอมีสีสัน เอาจริงแก้มจะใช้เป็นแบบทินน์ก็ได้ ริมฝีปาก ก็ใช้สีโทนอ่อนสบายตา เน้นงานธรรมชาติเข้าไว้

·        ให้น้ำแร่เป็นตัวช่วย หลังแต่งหน้าเสร็จฉีดน้ำแร่ให้ทั่วใบหน้า จะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานมากยิ่งขึ้น แป้งไม่แตกเป็นลายงา แถมยังช่วยให้สดชื่นมากขึ้น สาว ๆ จะพกไว้ฉีดเป็นระยะ ๆ ระหว่างวันก็ได้

ขอบอกความลับให้ฟังอีกสักหน่อย หากสาวๆ ดูแลผิวหน้าให้ดี หมั่นบำรุงผิวหน้าบ่อยๆ เพราะผิวดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว ผิวดี ไฮไลต์ เฉดดิ้งให้สวยโครงหน้าชัดก็สวยชัวร์  รู้เทคนิคดี ๆ กันแล้ว คราวนี้ก็สามารถไปออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจขึ้น ไม่ว่าจะต้องอยู่ในฟิตเนสเป็นชั่วโมง ๆ หรือวิ่งออกกำลังกายกลางแจ้ง ไม่ต้องกลัวว่าเหงื่อออกแล้วเครื่องสำอางจะหลุด แล้วต้องโชว์หน้าสดอีกต่อไป


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 ก.พ. 2562 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

9 ก.พ. 2562 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
9 ก.พ. 2562 เวลา 13:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

9 ก.พ. 2562 เวลา 16:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
9 ก.พ. 2562 เวลา 22:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

10 ก.พ. 2562 เวลา 9:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล