หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

เปิดเคล็ดลับผิวธรรมชาติด้วยแป้งพัฟ FACE SO!

ฮัลโหลลลลลล สวีดัด ปปคนดีคนเดิมกลับมาแล้วจ้า มากระทู้นี้ปปจะมารีวิวแป้งพัฟ

ที่ได้รับรางวัลคุมมันแห่งปี Iconic Coverage Powder Foundation จากนิตยสารแพรวปี 2018 ว้าววววว แอบได้ยินมาว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ FACE SO! แบรนด์นี้ทำขึ้นมาเหมาะกับผิวคนไทยและสาวเอเชียมากกกๆ ถือว่าตอบโจทย์ ปปก็ต้องหามาลองบ้างแล้วหละ ^^

 

มาดูตัวผลิตภัณฑ์กันเลยค่า ภาพกล่องและก็ตัวตลับแป้งจ้า แอบปลื้มนะมีความไฮและแพงมว้ากกก  

 

 

และวันนี้เบอร์แป้งที่ ปป ใช้วันนี้คือ เบอร์ 02 WARM BEIGE ค่ะ (แบรนด์ FACE SO! แนะนำให้เลือกเบอร์แป้งดรอปลง 1 เบอร์ นะคะเพราะว่าเนื้อแป้งจะมีความขาวสว่างเป็นพิเศษ)

มาดูเนื้อแป้งกันชัดๆ เลยค่า  เริ่ดอ่ะ แอบชอบส่วนตัวเพราะผลิตภัณฑ์น่าใช้สุดๆ

เปิดขึ้นมาด้านล่างก็จะมีพัฟให้แบบแยกโซนกันหลังการใช้งานตลับแป้งของเราก็จะไม่เปื้อนเด้อ ซึ่งพัฟนุ่มมากกกก เลิฟฟฟ~ 

  

ต่อมาปปขอเทสเนื้อแป้งลงบนแขนนะคะ และจะทดสอบให้ดูเลยว่า กันน้ำได้มากน้อยแค่ไหน ^^

 

หลังจากนั้นสะบัดน้ำลงบนผิวที่ลงแป้งไว้ เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าเนื้อแป้งไม่มีความเยิ้มออกมาเลย ถือว่าเริ่ดเด้ออออ

 

 

หลังจากเทสลงแป้งที่แขนแล้วมั่นใจว่าเอาอยู่แน่ๆ ก็มาลงที่ผิวหน้าต่อเลยค่ะ ภาพนี้เป็นหน้าสดนะคะ อย่าตกใจไป555555555

 

 

 

มาลงแป้งกันค่ะไม่รีรอแล้วววว ปปขอเปรียบเทียบให้ดูกันชัดๆ โดยการลงครึ่งหน้านะคะ ให้เห็นกันชัดๆไปเลย ข้างที่ลงแป้งจะมีความเรียบเนียนและปกปิดกว่าอีกข้างที่หน้าสดๆน้า ซึ่งเห็นความแตกต่างได้ชัดเจนมากกกก

มาแล้วค่า แอบแว๊บไปลงเมคอัพมา อิอิ เป็นยังไงบ้างคะหน้าสด กับหลังจากได้ลงเมคอัพ และใช้แป้งพัฟ เบอร์02 จากแบรนด์ FACE SO! แล้ววววววว ปปหลงรักเลยค่ะ เนื้อแป้งพัฟก็คือแน่นปกปิดดี แต่บางเบาค่ะไม่หนักหน้า  หลังจากได้ลองใช้งานมาแล้ว ปกติผิวหน้าปปจะค่อนข้างมันง่าย แต่วันนี้เอาอยู่ค่ะ เริ่ดดดดดด~


เพื่อนๆคนไหนที่ได้ดู Blog ของปป แล้วสนใจอยากจะลองไปหาตำกัน ก็สามารถหาซื้อได้ที่ EVEANDBOY ราคาตลับละ 755 บาทค่ะ ความคุ้มค่าแน่นจริงๆ ปปใช้แล้วเลิฟเลย~

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์ปป


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2562 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

27 ม.ค. 2562 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

27 ม.ค. 2562 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ

27 ม.ค. 2562 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

27 ม.ค. 2562 เวลา 13:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล