หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

หนึ่งในใจเรื่องแป้งผสมรองพื้น

17 ม.ค. 2562  |  1234   10  

          สวัสดีค่ะทุกคน ถ้าพูดถึงแป้งที่ครองใจสาวๆไทยบ้านเรา คงต้องเป็นแป้งที่เน้นการปกปิดและต้องเป็นแป้งที่มีความบางเบา เพราะอากาศเมืองไทยบ้านเราเป็นเมืองที่อากาศร้อนถ้าเราใช้แป้งที่มีเนื้อแป้งหนาจนเกินไป อาจจะทำให้ช่วงบ่ายใบหน้าของเราอาจจะเยิ้มได้ 

          วันนี้พลอยเลยจะมาแนะนำแป้งที่บอกเลยว่า เป็นแป้งที่เหมาะกับสาวไทยมากที่สุดและตัวนี้ยังเป็นแป้งที่สาวๆหลายคนใช้อยู่แล้วแน่นอน ตัวที่พลอยจะมาแนะนำในวันนี้บอกก่อนเลยว่าตัวนี้เค้าเป็นแป้งผสมรองพื้นที่สามารถปกปิดรอยบนใบหน้าของพลอยได้อย่างดีและที่สำคัญตัวนี้ปกปิดได้อย่างเริศแล้วยังไม่ดรอประหว่างวันอีกด้วย

                     และตัวนี้ที่พลอยใช้อยู่แล้วชอบมากอยากจะมาแนะนำวันนี้ก็คือ แป้งผสมรองพื้น  “Babalah” แป้งบาบาร่าตัวนี้เป็นแป้งทูเวย์เอสพีเอฟ 20 ( 2 way spf 20 ) เหตุผลที่พลอยชอบแป้งของ บาบาร่า ตัวนี้เพราะว่าตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น ที่มีเนื้อแป้งละเอียดบางเบาดุจใยไหม ติดทนนานใช้แล้วช่วงบ่ายที่อากาศร้อนๆก็ไม่เป็นคราบ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ และยังกันแดด UVA และ UVB ได้ถึง SPF20++

          มาดูเนื้อแป้งผสมรองพื้นของ บาบาร่า ไปพร้อมกันเลย พลอยเลือกใช้แป้งเฉดสี 01 ผิวขาว แต่จริงๆแล้วพลอยเป็นคนที่มีผิวขาวเหลืองมาแต่เป็นชอบลงเฉดดิ้งเยอะหน่อยเลยหยิบเบอร์ 01 มาให้ทุกคนดูสีแป้งไปพร้อมๆกัน เฉดสี 01 ความจริงแล้ว สาวๆที่มีผิวขาว ขาวเหลือง พลอยบอกเลยว่าใช้ได้นะ เพราะเฉด 01 นั้นไม่ได้โอเวอร์จนเกินไปแบบในขณะที่คนผิวขาวเหลืองใช้แล้วหน้าลอยเทามาแต่ไกลนะ บอกเลยว่าแบรนนี้ไม่ลอยไม่เทานะจ๊ะ

มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าว่าจะปกปิดได้จริงไหม บอกเลยว่างานนี้ไม่ลงรองพื้นนะ

                            มาลงแป้งบาบาร่าตัวเดียวเพียวๆกันไปเลย ให้ดูกันชัดเจนไปเลยว่าจะรอดหรือล่วง 

 

( หน้าสดกันไปเลย )

( ก่อนทา – หลังทา ฝั่งด้านซ้าย )

( ก่อนทา – หลังทา ฝั่งด้านขวา )

( เห็นความแตกต่างกันชัดกันไปเลย ว่าฝั่งที่ลงแป้ง babalah ผิวดูเรียบเนียนกว่ารอยสิวไม่เห็นเลย )

( เนียนเท่ากันแล้ว >////< เรื่องการปกปิดบอกเลยว่าเอาอยู่ )

 

 

            เคล็ดไม่ลับวิธีการลงแป้งของพลอย คือการลงแป้งแบบที่ให้เรียบเนียนไม่เป็นคราบก็คือ การลงแป้งโดยใช้ตัวพัฟกดลงเป็นรอบๆ ไม่ใช้วิธีการทาแบบปาดเพราะวิธีลงแป้งแบบปาดนั้นจะทำให้ดูหน้าได้และอีกหนึ่งอย่างสำคัญเลย ควรที่จะใช้แป้งปัดตัวแป้งหลังจากที่เราลงแป้งเสร็จแล้ว เพื่อความเนียนและสวยงามเพิ่มขึ้น

เป็นยังไงบ้างเอ่ยกับเคล็ดไม่ลับการลงแป้งของพลอยและเนื้อแป้งผสมรองพื้นของ

บาบาร่า ตัวนี้คงจะโดนใจสาวหลายๆคนแน่นอน ก็สำหรับใครที่มองหา

แป้งที่สามารถปกปิดคุมมัน กันแดด กันน้ำ ดีๆสักตัวหนึ่งและราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับราคาแล้วจริงๆ

ตัวนี้เลยเป็นหนึ่งในใจของพลอยเลยในเรื่องแป้งผสมรองพื้น สำหรับใครอยากได้แป้งดีๆสำตัวหนึ่งไปหาซื้อกันเร็ววว

กับแป้งทูเวย์ SPF20  “ Babalah “ บาบาร่า นะจ๊ะ :)

 

 


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

18 ม.ค. 2562 เวลา 0:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ

18 ม.ค. 2562 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

18 ม.ค. 2562 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

18 ม.ค. 2562 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

18 ม.ค. 2562 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

18 ม.ค. 2562 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

18 ม.ค. 2562 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ชอบบาบาร่าเหมือนกันเลยค่าา มันเริ่ดมากกกก
19 ม.ค. 2562 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

19 ม.ค. 2562 เวลา 20:33 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล