หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ไอเทมเด็ด...เนรมิตงานผิวให้สวยเด้งดูเป็นธรรมชาติด้วย CHANEL Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder

15 ม.ค. 2562  |  945   2  

 

C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\Untitled-1.jpg

C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\แป้ง CH_๑๙๐๑๑๔_0025.jpg

Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder แป้งฝุ่นเพื่อผิวนวลเนียนผ่องเด้งคู่ใจตัวใหม่ ทำจากพิกเมนต์ที่เล่นแสงและแก้สีผิวให้ดูเปล่งปลั่ง พร้อมพรางร่องรอยจุดบกพร่องให้หน้ากริบ แต่ยังคงความธรรมชาติไว้

ถอยตามมาติดๆ กับครีมทามือ LA CRÈME MAIN ที่ได้พูดถึงในกระทู้ก่อน เนื่องจากได้ตกเป็นทาสของ CHANEL ไปอีกแบรนด์ บอกแล้วใช่มั้ยว่าอย่าให้เขาป้ายยา/บ่นกับตัวเอง จะว่า Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder เป็นตัวใหม่มั้ย ก็ไม่น่านะคะ เพราะออกมาซักพักใหญ่แล้ว แต่เราเนี่ยดันไปอ่านรีวิวแล้ว โหววว มันต้องขนาดนั้นเลยหรอ ดีเบอร์นั้นเลยจริงดิ? ถามว่าสงสัยอย่างเดียวหรอ คำตอบคือ ไม่จร้าาาาา ถ้าสงสัยแล้วเกิดกิเลสก็ต้องระงับด้วยการซื้อนะจ๊ะทุกคนนน

C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\แป้ง CH_๑๙๐๑๑๔_0019.jpg

C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\แป้ง CH_๑๙๐๑๑๔_0021.jpg

C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\แป้ง CH_๑๙๐๑๑๔_0016.jpg

กระปุกใหญ่แต่จับถนัดมือ บ่งบอกความเรียบหรูดูเก๋ไก๋ตามสไตล์ชาเนล
ผ่านแพคเกจเขาเลยล่ะ
แถมพัฟก็นุ่ม เนียนละเอียดสุดดดด ยิ่งเอาพัฟมาแตะสัมผัสกับผิวหน้ายิ่งฟิน เพราะรู้สึกละมุนมากกก แต่! ไม่ได้ประทับใจแค่แพคเกจ หรือพัฟนะบอกก่อน เดี๋ยวเราจะมาอวดเนื้อให้ฟังสั้นๆ ว่าเป็นยังไง

 

C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\แป้ง CH_๑๙๐๑๑๔_0014.jpg

C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\แป้ง CH_๑๙๐๑๑๔_0011.jpg

เนื้อสัมผัสคือดีมากกกกกก สมคำร่ำลือเลยจ้ะ ทั้งนุ่ม ละเอียด และละมุนผิว แถมทาแล้วนวลผ่องเป็นยองใยมากเว่อร์ ติดทนดี แต่ไม่เท่าเรื่องงานผิว เพราะเนียน และผ่องเป็นธรรมชาติมาก ๆๆ ไม่หนักผิวเลยแม้แต่น้อย ถามว่าราคาสูงมั้ย สำหรับเรา รับได้นะเรื่องราคา คือ นางก็เป็นแบรนด์ Hi-end ระดับราคาอยู่ที่ประมาณหลักพัน-2พันอยู่แล้ว และนางก็ให้ปริมาณมาเยอะมาก ๆ 30 กรัม คุ้มสุดอะไรสุด คงอีกนานนนนนกว่าจะหมด

แบรนด์เคลมมาว่า แป้งฝุ่นที่จะปรับผิวให้แลดูสม่ำเสมอไม่มันวาวโดยไม่เน้นริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยให้ผิวเปล่งประกายดูนวลเนียนเป็นธรรมชาติตลอดวัน จากที่ลองใช้มาคือ นางก็ไม่ได้เคลมเกินเบอร์เลย ตามความจริงเป๊ะ ๆ ทั้งเรื่องปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ไม่มันวาว ผิวนวลเนียนดูเป็นธรรมชาติ แถมไม่อุดตันอีกกก เอาเป็นว่า เราสัมผัสมาแล้วว่า นางคืองานผิวที่สุดในโลกหล้า ได้ลองแล้วก็ เอ้อ ไม่แปลกใจที่คนอื่น ๆ จะรีวิวป้ายยาเบอร์แรงได้ขนาดนั้น

 

C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\แป้ง CH_๑๙๐๑๑๔_0002.jpg

C:\Users\Administrator\Downloads\Photos\New folder\แป้ง CH_๑๙๐๑๑๔_0008.jpg

 

พูดซิว่า นางเซอร์วิสดีขนาดไหน มีป้ายยาเพิ่มด้วย เทสเตอร์เซรั่มตัวแม่ ช่วยเติมน้ำลงผิวอย่าง Chanel Beauty Hydra Micro Serum ตัวช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะสุดเริ่ด UV ESSENTIEL Gel-Crème และรองพื้นในรูปแบบตลับคูชั่นอย่าง Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation สวยครบสูตรไปเลยจ้ะ แต่คิดอยู่ว่าถ้าหมด จะซื้อครบเซ็ตยังไงต่อดี หรือควรโหมกระหน่ำปั่นงานตั้งแต่ต้นปี หื้ออออ เอาเป็นว่า ใครรักในงานผิว และสะดวกก็จัดเถอะจ้ะ สมคำร่ำลือเขาจริง ๆ ส่วนเรามีแววจะได้เปย์ชาเนลที่รักเพิ่มแน่ ๆ

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

15 ม.ค. 2562 เวลา 14:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล