รีวิว สบู่ล้างหน้า CC Collagen Mineral Collagen Soap “บำรุงผิวทุกครั้งที่ล้างหน้า”

21 ธ.ค. 2561  |  2879   8  
รีวิว สบู่ล้างหน้า CC Collagen
Mineral Collagen Soap
บำรุงผิวทุกครั้งที่ล้างหน้า
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
หลังจากที่ฟางห่างหายการรีวิวสบู่ล้างหน้าไปซักพัก วันนี้ฟางนำเอาสบู่ล้างหน้าที่ใช้แล้วชอบจากแบรนด์ CC Collagen มาฝากกันค่ะ โดยเขามีคำเคลมที่ว่า บำรุงผิวทุกครั้งที่ล้างหน้า” อีกด้วย
ฉะนั้นจะใช้ดีไม่ดียังไง ตามไปดูรีวิวกันค่ะ
 
 
 
สบู่ล้างหน้า CC Collagen Mineral Collagen Soap
บำรุงผิวทุกครั้งที่ล้างหน้า โดยเจ้าสบู่ตัวนี้ มีสรรพคุณหลักๆ 4 อย่าง ก็คือ ขาวใส ลดสิว ผิวเด้ง หน้าเด็กค่ะ นางเป็นสบู่ล้างหน้า เหมาะสมคนหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เป็นสิว ช่วยลดสิวและทำให้หน้ากระจ่างใสในเวลาเดียวกัน ดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ฟื้นฟูผิว ให้ผิวสุขภาพดี แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็ใช้ได้น้า
 
 
 
นี่คือหน้าตาของเจ้าสบู่คอลลาเจนที่ฟางว่านั่นแหล่ะค่ะ เขามาในแพ็คเกจก้อนสีฟ้าใสๆ ซึ่งส่วนผสมหลักๆของนางจะมีดังนี้ค่ะ
Mineral Water คือ น้ำแร่บริสุทธิ์ จะช่วยกำจัดสิ่งสกปรก ได้อย่างหมดจด ยับยั้งแบคทีเรียทำให้สะอาดขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น (สาวญี่ปุ่นนิยมใช้น้ำแร่ล้างหน้า จึงทำให้หน้าใสและสุขภาพผิวดี) -ขาวใส
- น้ำผึ้งป่า ที่ไม่ใช่แค่ให้ความชุ่มชื้น แต่ยังช่วยกำจัดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยลดอาการอักเสบสิวอีกด้วย -ลดสิว
- คอลลาเจนปลาทะเลน้ำลึกมาจากประเทศเกาหลี ที่ช่วยบำรุงผิว เรียบเนียบ กระชับยับยั้งการเกิดริ้วรอย ไม่แก่ ไม่เหี่ยว ป้องกันการเกิดริ้วรอย -ให้ผิวแลดูเด็ก ชุ่มชื้น
- และยังมี vitamin อีก 2ตัว คือ vitamin b3 และ vitamin e ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเรียบเนียน ลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มเด้ง -กระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียน นุ่มเด้ง
 
 
 
ทางด้านเนื้อฟอง สำหรับส่วนตัวที่ฟางใช้ฟางจะใช้ร่วมกับใยตีฟองค่ะ ทำให้ฟองนางเยอะ และนิ่มมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยผ่อนคลาย ล้างออกง่าย และคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี
 
 
 
วิธีใช้ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าทุกเช้า-เย็นค่ะ
 
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากใช้ทันทีจะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้น และทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้ดีเลยค่ะ ฟองล้างออกง่าย มีกลิ่นหอม ใช้แล้วผิวนุ่ม ดูมีสุขภาพดี ผิวอิ่มน้ำ หน้าไม่แห้งตึง แถมเมื่อใช้ไปนานๆจะรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ สรุปรวมๆเลย ฟางถือว่านางเป็นสบู่ล้างหน้าที่ทำออกมาได้ดี และตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่เป็นสิว และหน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างใสคร้า ใช้แล้วไม่แพ้ด้วยนะคะ
 
 
 
 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับสบู่ล้างหน้าดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเจ้าสบู่ล้างหน้า CC Collagen นี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการทำความสะอาดผิวหน้าของเพื่อนๆนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
          https://www.facebook.com/CCCollagen/

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
หาซื้อได้ที่​ไหน​คะ​
21 ธ.ค. 2561 เวลา 21:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 ธ.ค. 2561 เวลา 7:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
22 ธ.ค. 2561 เวลา 10:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

22 ธ.ค. 2561 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าใช้ค่ะ

22 ธ.ค. 2561 เวลา 12:56 น.
ความคิดเห็นที่ 6

OK

22 ธ.ค. 2561 เวลา 16:00 น.
ความคิดเห็นที่ 7
โทนสีชวนน่าใช้ดีค่ะ
25 ธ.ค. 2561 เวลา 20:46 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล