หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ที่สุดของงานเปลือยผิวกับรองพื้นตัวใหม่มาแรง

19 พ.ย. 2561  |  1834   7  

วันก่อนนัดทานข้าวกับเพื่อนสาวคนสนิท เวลาเจอกันพวกเราชอบอัพเดทเรื่องครีมและเมคอัพตลอดเว แล้วแต่ละคนก็จะสปอยกันเอง สุดท้ายเสียเงินทั้งคู่ค่ะ ต้องซื้อตามกันตลอด คราวนี้ก็เช่นกันมาถึงปุ๊บนางมาสปอยรองพื้นตัวใหม่ที่นางพูดคำแรกเลยว่า “แกร๊!!!!!!!!รองพื้นตัวนี้เธอต้องมี ดีออก!!!!!!” นี่ตกใจสิคะ มันจะอะไรขนาดนั้น นางเม้าต่อว่า รองพื้นนางหมด นางเลยหารองพื้นตัวใหม่อยู่ เดินเลือกไปๆมาๆสรุปมาจบที่ Clarins เพราะเพิ่งออกรองพื้นตัวใหม่มา นางเลยลองเทสดูแล้วนางชอบมากเลยจัดมาทันที หลังจากทานข้าวเสร็จ นางลากไปเคาเตอร์ Clarins ทันที พอได้ลองแล้วคือบับว่า หื้ออออออ มันดีงามจริงๆ สุดท้ายเลยจัดมาขวดนึง เบอร์ 103 มีสีให้เลือกถึง 6 สี

Clarins Skin Illusion SPF 15 Natural Hydrating Foundation (ราคา 1,700 บาท)

เป็นเซรั่มรองพื้นที่ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งประกาย สวยงามแบบธรรมชาติ และที่สำคัญคือช่วยบำรุงผิวด้วย BA บอกว่ามีส่วนผสมบำรุงผิวหลักเหมือน Double Serum เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย และสามารถผสมรองพื้นกับครีมบำรุงผิวตัวอื่นก็เข้ากันสุดๆ ที่สำคัญไม่เพิ่มความมันให้กับใบหน้า เรียกได้ว่าผิวมันก็สามารถใช้ได้ มีส่วนผสมที่ช่วย Anti-Pollution Complex ต่อต้านมลภาวะภายนอกต่างๆ และมี SPF 15 ป้องกันแสงแดด แม้ตัวรองพื้นจะบางเบาแต่ให้การปกปิดดีในระดับนึง และลงทับอีกชั้นได้โดยไม่ทำให้รองพื้นบนหน้าเราดูหนาเตอะ

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ (Ingredients) ส่วนผสม 3 อันแรกคือส่วนผสมที่มีอยู่ใน Double Serum

1 Silybum Marianum Seed Oil สารสกัดจากพืชที่อยู่ในแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และลดการอักเสบของผิว

2 Squalane สควาเลนช่วนปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และให้ความชุ่มชื้นผิว

3 Kalanchoe Pinnata Leaf Extract สารสกัดจากใบคว่ำตายหงายเป็น แค่ชื่อก็แปลกแล้ว แต่มีสรรพคุณที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและต่อต้านการอักเสบของผิว

4 Lapsana communis Flower/Leaf/Stem Extract ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ และต่อต้านอนุมูลอิสระ

วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

จะใช้เดี่ยวๆหรือใช้หลังครีมบำรุงหรือกันแดดก็ได้ เนื้อรองพื้นบางเบา เกลี่ยง่าย และมีกลิ่นหอมสไตล์ Clarins การปกปิดถือว่าดีในระดับนึงกลบรอยแดงรอบจมูกและรอยแดงสิวได้พอประมาณ แต่ยังต้องใช้คอนซีลเลอร์กลบอีกรอบ

รองพื้นตัวนี้ช่วยให้สภาพผิวโดยรวมดูมีสุขภาพดี ดูเปล่งประกาย และให้งานผิวที่เป็นธรรมชาติประหนึ่งผิวสดๆเราเอง ส่วนใครที่อยากปกปิดเพิ่มก็สามารถลงอีกชั้นได้ ซึ่งไม่ทำให้รองพื้นดูหนา หลังลงรองพื้นแล้วเหมือนจะได้ลุคแมทนิดนึง แต่ทิ้งไว้สักพักจะได้ความฉ่ำวาวนิดๆ พอถ่ายรูปจะเห็นความฉ่ำของผิวแต่ไม่ถึงกับดูเหมือนผิวมัน ส่วนผิวมันยังต้องใช้ซับมันบ้างระหว่างวัน สามารถลงแป้งฝุ่นได้เพื่อป้องกันความมัน  ที่สำคัญรองพื้นอยู่ติดทนนานตลอดวัน

 

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

สามารถเอารองพื้นผสมกับครีมกันแดดแล้วทาทั่วใบหน้า จะได้ลุคเบาๆสบายๆใสๆ เหมือนเป็น BB Cream แบบ DIY

รองพื้น Clarins ตัวนี้เป็นรองพื้นที่เลิฟมากที่สุดในตอนนี้ไปแล้วล่ะ เพื่อนๆคนไหนอยากได้งานผิวดีๆแนะนำตัวนี้เลยต้องมีต้องตำ แล้วพอผู้ชายถามว่าทำไรมาผิวดีจัง ก็สะบัดบ๊อบแล้วตอบกลับไปว่า Darling, I woke up like this xoxo


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้ค่ะ

19 พ.ย. 2561 เวลา 13:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
19 พ.ย. 2561 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าใช้มากกกกกค่ะ 

19 พ.ย. 2561 เวลา 16:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

20 พ.ย. 2561 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดูธรรมชาติมากเลย
22 พ.ย. 2561 เวลา 14:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6

งานผิวชัดๆๆ อยากมีติดเป๋าไวสักขวดค่า

23 พ.ย. 2561 เวลา 12:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล