รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

[MINI – HOWTO] ทาปากเบลอ ไล่สีลิปสไตล์เกาหลี

14 พ.ย. 2561  |  1261   3  

 

 

สวัสดีค่าสาวๆ นี่ก็เดือนพฤษจิกายนแล้วววว งั้นก็เป็นหน้าหนาวแล้วสิเนี่ยยยย (ทำไมมันไม่หนาวเลย) วันนี้ผึ้งก็มีมินิฮาวทูมาฝากสาวๆ ค่ะ เนื่องจากเข้าหน้าหนาวแล้วผึ้งเลยมีความคิดว่าถ้าได้แต่งหน้าก่ำๆ ทาปากเบลอๆ แบ๊วๆ คงจะเข้ากับแฟชั่นฤดูหนาวนี้ดี วันนี้ผึ้งเลยจะมาแชร์วิธีทำปากเบลอง่ายๆ ให้เพื่อนๆ ได้นำไปใช้กันค่ะ

 

 

มาดู before ก่อนที่เราละเริ่มลงมือกันนะคะ อย่าลืมบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นกันก่อนนะทุกคน

 

 

 

ผึ้งจะเริ่มจากลงสีอ่อนแบบบางๆ ให้ทั่วริมฝีปากเพื่อเป็นการปรับสีปากของเราให้อ่อนลงนะคะ และก็เป็นสีอ่อนที่เราจะเอาไว้ไล่กับสีเข้มด้วยค่ะ วันนี้ผึ้งเลือกใช้ NYX สี Zurich เนื้อลิปลื่นนุ่ม ไม่ตกร่อง สีน่ารักมากเลยค่ะ ไม่ทำให้ปากแห้งด้วย ผึ้งคิดว่าต้องไม่ใช่ผึ้งคนเดียงแน่ๆ ที่เลิฟๆ เจ้าลิปรุ่นนี้

 

 

 

 

จากนั้นก็ลงลิปสีเข้มโดยผึ้งใช้ Oh my tint สี 04 ทาที่บริเวณกลางปากแล้วค่อยๆ ใช้คอตตอนบัดเกลี่ยสีออกมานะคะ ให้ไล่จากสีเข้มไปหาอ่อน โดยเจ้าลิปตัวนี้เค้ามีด้วยกัน 13 สี (ถ้าผึ้งจำไม่ผิดนะคะ) และจะบอกว่าสวยทุกสีเลยยยย ราคาก็ถูกมาก ผึ้งนี่อยากได้ทุกสีเลยค่ะ ส่วนเนื้อลิปผึ้งว่ามีความคล้าย peripera airy ink velvet เบาๆ ไม่รู้ผึ้งคิดไปเองรึป่าว อาจจะมีทำให้ปากแห้งบ้าง แต่ถ้าเอามาทากับลิปตัวอื่นแบบใช้เป็นทิ้นท์ทาที่กลางปากแบบนี้ ผึ้งว่าเวิร์คมากก ดีงามมากค่ะ

 

 

 

มาถึงขั้นตอนสำคัญที่จะทำให้เรามีริมฝีปากเบลอๆ น่ารักๆ แบบสาวเกาหลีกันแล้ว ไอเทมที่เราใช้ก็คือ collection concealer เบอร์ 02 นั่นเอง ผึ้งจะแต้มบริเวณขอบปากสีมุมเหมือนในภาพนะคะแล้วก็ค่อยๆ ใช้นิ้วเกลี่ยให้กลืนไปกับผิวของเรา โดยเจ้าคอนซีลเลอร์จะเป็นตัวช่วยลบขอบปากของเราค่ะ

 

 

 

อุ้ยยยย...ตายเล้ววว!!!!! ผึ้งลืมลิปกลอส แง่งงงง แต่ไม่เป็นไรค่ะ ผึ้งจะไม่ย่อท้อ เพราะความสวยและริมฝีปากที่ชุ่มฉ่ำรอไม่ได้ ดังนั้นผึ้งจะขอแก้สถานะการโดยการใช้เจ้าลิปมัน Nivea สี Strawberry Shine ไปก่อนค่ะ โดยผึ้งจะใช้คอตตอนบัดขยี่ลิปให้เหลวๆ หน่อย แล้วค่อยนำคอตตอนบัดมาแต้มที่บริเวณกลางปากนะคะ ขั้นตอนนี้หากใครมีลิปกลอส ก็ใช้ลิปกลอสกันนะคะสาวๆ มันจะสวยกว่าค่ะ แต่หากใครไม่มีก็ประยุกต์เอาแบบผึ้งก็ได้ค่ะ

 

 

งุ้ยยย เสร็จแล้ววว ง่ายมากๆ เลยใช่มั้ยคะสาวๆ อย่าลืมลองทำตามกันนะคะ ผึ้งว่ามันจะเพิ่มสีสันให้กับการแต่งหน้าของเราได้มากขึ้นเลยค่ะ เพราะแค่เปลี่ยนวิธีการทาลิปสไตล์การแต่งหน้าของเราก็เปลี่ยนไปแล้ว เหมือนงานศิลปะเลยเนอะ

 

มาดู Finish กันเเบบชัดๆ อีกทีนะคะ

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

15 พ.ย. 2561 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ย. 2561 เวลา 11:38 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน