รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

การเลือกครีมรองพื้นให้เข้ากับสีผิวของสาว ๆ เพื่อให้สวยเป๊ะ หน้าไม่วอก

9 พ.ย. 2561  |  2767   11  

ปัญหาของสาวๆในการแต่งหน้าอันดับหนึ่งที่ สาว ๆ หลายคนต้องเจอ คือการเลือกสีของ รองพื้นกันน้ำ ซึ่งถ้าเราหมายถึงการที่แต่งหน้าแล้วใช้ครีม รองพื้นสำหรับคนหน้ามัน ที่ไม่เข้ากับสีผิวนั่นเอง จึงทำให้หน้าวอกหน้าลอยหรือหน้าเทาดังนั้นการเลือกสีครีมรองพื้นจึงมีความสำคัญมากเราไปดูกันดีกว่าว่าควรเลือกสีของครีมรองพื้นอย่างไรให้แต่งหน้าแล้วสวยเป๊ะ

สาวผิวเข้มหรือผิวสองสี

สำหรับการเลือกสีรองพื้นของสาวผิวเข้มนั้นมีปัญหาในเรื่องของการเลือกเฉดสีที่ไม่เข้ากับผิวดังนั้นสาว ๆ จะต้องเลือกครีมรองพื้นที่เป็นเฉดเดียวกับผิว และจะต้องสังเกตุดูว่าสีผิวของสาว ๆ เป็นอันเดอร์โทนแบบชมพูหรืออันเดอร์โทนเหลือง ซึ่งสามารถสังเกตได้ง่าย ๆ ที่บริเวณเส้นเลือดตรงข้อมือ หากว่าเส้นเลือดตรงข้อมือของสาวเป็นสีเขียวบ่งบอกได้ว่าสีผิวเป็นอันเดอร์โทนเหลือง แต่หากว่าข้อมือของสาว ๆ เป็นสีม่วงออกน้ำเงินบ่งบอกได้ว่าสีผิวเป็นอันเดอร์โทนชมพู ซึ่งจะต้องเลือก ครีมรองพื้น ที่เข้ากับสีผิวบนใบหน้าให้ใกล้เคียงมากที่สุด ไม่ควรเลือกสีที่ขาวสว่างกว่าผิวจนเกินไปและไม่ควรเลือกครีมรองพื้นที่สีเข้มกว่าผิวจนเกินไป

การเลือกครีมรองพื้นสำหรับสาวผิวขาว

ซึ่งสาวผิวขาวนั้น มีข้อดีอยู่ตรงที่ไม่ค่อย แค่ทารองพื้นแล้วตบด้วย แป้งฝุ่นคุมมัน หรือ แป้งพัฟ ปกปิดดีที่สุด ก็สามารถออกนอกบ้านได้แล้ว แต่สาวผิวขาวที่มีปัญหาในเรื่องของรอยสิว จุดด่างดำและสีผิว ไม่เรียบเนียนสีผิวไม่สม่ำเสมอ ดังนั้นจึงจำเป็นจะต้องเลือกครีมรองพื้นที่ช่วยในการปกปิดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเทคนิคในการช่วยปกปิด รอยคล้ำรอยดำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้ ด้วยการเลือกสีรองพื้นที่สีเข้มกว่าผิวจริงหนึ่งเบอร์ เพื่อจะช่วยให้ปกปิดรอยคล้ำและจุดด่างดำต่าง ๆ ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นและไม่ต้องกังวลว่าการเลือก ครีมรองพื้น สีเข้มกว่าผิวหนึ่งเบอร์นั้นจะทำให้สาว  ๆ หน้าคล้ำ เพราะว่าหากสาว ๆ เลือกครีมรองพื้นยี่ห้อที่มีสีให้เลือกสีครีมรองพื้นให้เลือกเยอะ ก็จะทำให้ลดปัญหาในเรื่องของการเลือกสีรองพื้นผิดไปได้

ซึ่งการเลือกครีมรองพื้นนั้นมีความจำเป็นมาก ดังนั้นสาว ๆ จะต้องใส่ใจในการเลือกสีของครีมรองพื้นให้เข้ากับสีผิวมากที่สุดเพื่อให้การแต่งหน้าออกมาดูสวยงามเพอร์เฟคในแบบของตัวเอง นอกจากนี้การเลือก รองพื้นสำหรับคนหน้ามัน ควรเลือก รองพื้นถูกและดี ยี่ห้อที่ดี มีคุณภาพ และมีมาตรฐาน ซึ่งจะช่วยในการควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี เพียงแค่ใช้เคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราได้แนะนำไป เพียงเท่านี้สาวหน้ามันก็สามารถเลือกรองพื้นที่เข้ากับสภาพผิวได้แล้วค่ะ

 


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thanks
9 พ.ย. 2561 เวลา 20:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณมากครับได้เทคนิค918 kssเพิ่มขึ้นเยอะเลยครับ

10 พ.ย. 2561 เวลา 22:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ย. 2561 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณมากค่า
11 พ.ย. 2561 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ดีงามค่ะ

11 พ.ย. 2561 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ดีงามค่ะ

11 พ.ย. 2561 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 7

thanks ka

11 พ.ย. 2561 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ทุกวันนี้กังวลกับการทารองพื้นมากค่ะ กลัววอก กลัวเทา บางจะเลือกซื้อรองพื้นแต่ละทีกลัวเลือกผิดเบอร์ 55 วัดดวงมาก 
11 พ.ย. 2561 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ย. 2561 เวลา 18:26 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ย. 2561 เวลา 18:27 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล