หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

เซลฟี่แค่ไหนหน้าก็ยังเป๊ะด้วย Beauty Buffet ZoomZoom Foundation SPF 35 PA++

เซฮายยยค่า ~  เพื่อนๆทุกคน ปป คนเดิมเพิ่มเติมคือหน้าเป๊ะขึ้น อิอิ หน้าเป๊ะขึ้นแบบที่หลายคนเจอก็ทักว่า แอบไปทำอะไรมา อยากจะบอกว่าไม่ได้ไปทำอะไรเลยค่า แค่เปลี่ยนครีมรองพื้น ^^  เริ่มอยากรู้กันแล้วละสิว่าโม้รึเปล่า มาดูๆกันเลยไม่มีปิดบังใดๆทั้งน้านนนน ปป เปลี่ยนมาใช้ครีมรองพื้นตัวนี้ค่ะ  Beauty Buffet ZoomZoom Foundation SPF 35 PA++ "

เพราะแอบได้ยินมาว่า แค่ปาด ก็ปัง เนื้อครีมของเค้าจะเปลี่ยนเป็นแป้งเมื่อทา เอ๊ะจริงรึเปล่าถามใครก็คงจะเชื่อยากเลยลองเองซะเลยยยย เพื่อนๆคนไหนอยากดูการเปลี่ยนแปลงแบบเห็นๆ มาทางนี้เลยจ้า

 

หน้าตาของแพคเกจ น่ารักฝุดๆ เป็นแบบชนิดซอง สะดวกต่อการพกพาด้วยนะคะมีปริมาณ 7 กรัม

 

 

มาดูเนื้อครีมกันเลยค่า ขอลองเทสที่มือให้ดูก่อนน้า

 

 

อันนี้ก็คือหน้าสดของ ปป เองค่า ลงเพียงแค่เซรั่มบำรุงเล็กน้อย

 

(เพราะนอนน้อยผิวหน้าโทรมต้องใช้ตัวช่วยหน่อย)

 

 

 

 

ไม่รีรอแล้วค่า อยากลองแล้ววววววว แต้มเนื้อครีมรองพื้นลงบนหน้าด้านนึงเลยงับ อยากให้เพื่อนๆเห็นการเปลี่ยนแปลง ปป เลยขอทาแค่ครึ่งหน้าก่อนเด้อ

 

 

ทาครึ่งหน้าเรียบร้อยแล้วค้า สัมผัสแรกคือครีมบางเบามากไม่หนักผิวแล้วคือซึมเข้าไปผิวหน้าง่ายจริงๆ ปิดจุดด่างดำหรือรอยคล้ำใต้ตาของปปได้ระดับหนึ่ง + ผิวหน้าขาวกระจ่างใส่ขึ้นกว่าอีกด้านอย่างเห็นได้ชัดเลย ~

 

 

 

หากใครยังเห็นความแตกต่างไม่ชัดพอ ปป ลงทั้งหน้าเลย แล้วอย่าลืมทาคอน้า555555 เดี๋ยวโป๊ะ คือตัวนี้มีSPF 35 PA++ ก็ช่วยประหยัดเวลาทาครีมกันแดดไปเลยค่ะ เพราะพร้อมในซองนี้จริงๆ คือเริ่ดดดดด

 

 

 

 

มาซูมผิวหน้าให้ดูใกล้ๆกันเลยเด้อว่าซึมลงผิวจริงมั้ย เป็นคราบรึเปล่าอะไรยังไงให้ภาพตอบเองเลยแล้วกันน้า

 

 

 

พอลงอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้ว ปป ก็ขอตัวไปแต่งหน้าซะหน่อย ปกติเป็นคนชอบถ่ายรูปหรือเซลฟี่มากค่ะ จะเซลฟี่แค่ไหน ก็ไม่กลัวนะคะ เพราะมั่นใจว่ายังไงหน้าก็เป๊ะ อิอิ^^

 

 

 

 

ขอมาบอกความรู้สึกต่อครีมรองพื้น Beauty Buffet ZoomZoom Foundation SPF 35 PA++ หน่อยเด้อ คือหลังจากที่ได้ลงบนผิวหน้ามาทั้งวัน นางคุมความมันได้ดีเลยทีเดียว ปกติ ปป เป็นคนที่ผิวหน้ามันง่าย แต่พอใช้ตัวนี้ปุ๊บก็เห็นความแตกต่างจากตอนที่ยังไม่ได้ใช้ มันเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ด้วยตัวเอง แล้วผิวหน้าก็ไม่หมองคล้ำหรือดรอประหว่างวันอันนี้คือดีย์~  แล้วชอบอีกอย่างคือนางมีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ทำให้ผิวหน้าเราชุ่มชื่นขึ้นด้วยนะ คือช่วยให้หน้าเป๊ะแล้วยังบำรุงไปในตัว จะไม่ติดใจซองนี้ได้อย่างไรรรรรร เอาเป็นว่าถ้าไม่เชื่อก็อยากให้ลองด้วยตัวเองนะคะ จะได้รู้ วันนี้ ปป ไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย

 

 

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์'ปป


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล