หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิวรองพื้นเซลฟี่ Beauty Buffet Zoom Zoom ผิวเนียนกริ๊บไม่ง้อแอพ จะเซลฟี่มุมไหนก็เป๊ะปัง!!

12 ก.ย. 2561  |  1363   2  
สวัสดีค่าเพื่อนๆ
เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายๆคน คงจะรักการเซลฟี่ เป็นชีวิตจิตใจ แล้วภาพเซลฟี่เนี่ยมันต้องเป็นมุมที่สวยสวย หน้าเป๊ะที่สุดถึงจะเผยแพร่สู่โซเชียลได้ชิมิล่าา วันนี้เบลล์เลยมีไอเทมหน้าเป๊ะ หน้าปัง เนียนขั้นสุดโดยไม่ต้องผ่านแอพใดๆ ก็เนียนกริ๊บ!! สนใจกันแล้วล่ะสิ อิอิ ไปดูรีวิวกันเลยยยย ^______^
ไอเทมที่เบลล์พูดถึงคือ ตัวนี้เลย !!"Beauty Buffet Zoom Zoom Foundation SPF 35 PA++"
รองพื้นตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Beauty Buffet เนื้อครีมบางเบาไม่หนักผิว จะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งทันทีเมื่อทาลงบนผิวหน้า ปาดปุ๊บปังปั๊บ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้ผิวที่สวยกำลังดี แถมยังสามารถปกปิดจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน สว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมเค้ายังผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 35 PA++ทำให้หน้าไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน มอบความมั่นใจให้เกิน 100 เซลฟี่แค่ไหนหน้าก็เป๊ะ บอกเลอ ซองเดียวครบ!!
ความที่เค้าเป็นรองพื้นแบบซองแน่นอนว่าต้องพกพาสะดวก ฝาเปิด-ปิดสามารถใช้งานพกพาไปไหนมาไหนสบาย ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะเลยแหละ อิอิ
ปาดเนื้อให้ดูกัน ดูสิ ปาดแค่แปปเดียวเนี้อรองพื้นเค้าก็จะเกาะผิวกลายเป็นแป้งแล้วล่ะ เนียนๆ เป๊ะๆ ปังๆ
มาปาดลงบนหน้าให้ดู เบลล์ว่าเป็นรองพื้นที่มีสีที่เหมาะกับสาวไทย เพราะมีอันเดอร์โทนเหลืองกำลังดี
เดี๋ยวเบลล์ลองทาเทียบให้ดูกันครึ่งหน้าชัดๆนะจ้ะ เบลล์ว่าเนื้อรองพื้นเค้าเกลี่ยง่ายมาก ใช้นิ้วค่อยๆเกลี่ยแป๊ปๆ ก็เนียนติดผิวแล้ว ไม่เชื่อดูรูปด้านล่างเลยย อิอิ
Before-After
ความแตกต่างนี้ 555+ เห็นไหมว่าเป๊ะมาก เนียนกริ๊บ แนบสนิทติดผิว แถมยังดูไม่หนา ไม่โป๊ะ ถ่ายรูปขึ้นเว่อร์ๆ หากเมื่อเทียบกับสภาพผิวหน้าอีกฝั่งแล้ว...ดูภาพเอาละกันเนอะ ไม่พูดเยอะ 555+
พอทาทั่วหน้าแล้ว หันมุมไหนถ่ายรูปก็เป๊ะ ไม่ต้องผ่านแอพใดๆ โฟโต้ชอปไม่ต้อง บอกเลยว่ากริ๊บบเว่อร์!!
โดยรวมเบลล์ว่าเค้าทำหน้าที่รองพื้นได้ดีมาก ครบเครื่อง ทั้งเนื้อรองพื้นที่เนียนแนบสนิทติดผิว แถมกลายเป็นแป้ง มีส่วนผสมสารกันแดดที่พกเหมาะ ทำให้ลดขั้นตอนการแต่งหน้าได้ดีมากเว่อร์ เบลล์ลองทาไปทำงาน ออกแดด นู้นนี่นั่นบอกเลยว่าสีไม่ดรอประหว่างวัน ผิวยังสวยเป๊ะอยู่เลย สามารถควบคุมความมันได้ดี ไม่ตกร่องผิว แนะนำเลยสำหรับสาวๆที่กำลังหารองพื้นผิวเป๊ะๆ ครบครันในตัวเดียว แถมเป็นรูปแบบซองพกพาง่ายด้วย ซองละ 39 บาทเอ๊งงงงง คุ้มไปกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ววว!!
ปลื้มเว่อร์ บอกเลอว่าควรค่าแก่การตำจริงๆ แนะนำให้ไปลองกัน แล้วเพื่อนๆจะติดใจ ไม่ได้อวยนี่ใช้แล้วชอบจริง!! พิกัด ร้าน Beauty Buffet ทุกสาขา หรือเซเว่น (7-11)ก็มีขายน้าา ^^

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 ก.ย. 2561 เวลา 20:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล