รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

แต่งหน้าใสๆ ด้วยเครื่องสำอางคอลเล็คชั่น UZ SHU GAR จากแบรนด์ UZ Cosmetics

11 ก.ย. 2561  |  1036   2  
รีวิว แต่งหน้าใสๆ ด้วยเครื่องสำอางคอลเล็คชั่น UZ SHU GAR
จากแบรนด์ UZ Cosmetics
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
ครั้งนี้ฟางจะพามาดูอ How to แต่งหน้าใสๆด้วยเครื่องสำอางสุดน่ารักจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า UZ ซึ่งเชื่อว่าหลายๆคนคงจะต้องเคยเห็นผ่านหูผ่านตามาบ้าง เพราะนางมีขายในเซเว่นนั่นเองจร้า ที่สำคัญคือแพ็คเกจน่ารักสะดุดตามาก ว่าแต่ตัวไหนจะเริ่ดจะดีขนาดไหน ต้องตามมาดูกันคร้า!
 
 
 
แค่เห็นแพ็คเกจก็น่าล้มละลายมาก เพราะนางน่ารักมากไม่ว่าจะเป็นตัวแป้งพัฟ ลิปสติก คุชชั่น หรือดินสอเขียนคิ้วก็ถือว่าเขาทำออกมาได้น่าสนใจและสะดุดตาชะนีสาวแบ้วอย่างเราๆมาก
 
 
 
สว๊อทให้ดูบนแขนนะคะ ไล่จากขวาไปซ้าย คือตัวเนื้อแป้งพัฟจะมีสีออกขาวเหลืองหน่อยๆเหมาะกับผิวของสาวไทย ส่วนดินสอเขียนคิ้วเนื้อจะออกสีน้ำตาลกลางๆ เนื้อแน่นเขียนง่ายดีค่ะ ถัดมาคือตัวคอนซีลเลอร์จะออกสีโทนเหลืองไปเลยปกปิดได้ค่อนข้างดี และสุดท้ายที่ชอบมากคือเนื้อลิปคุชชั่นสีสวยมากกก!
 
 
 
"UZ SHUGAR CHUSHION CLICK CONCEALER – NATURAL คอนซีลเลอร์ด้ามปากกาที่มีหัวเป็นฟองน้ำ"
มาเริ่มขั้นตอนการแต่งหน้ากันเลยดีกว่าค่ะ หลังจากที่ลงรองพื้นแล้ว ฟางจะใช้คอนซีลเลอร์แต้มบริเวณรอยสิวต่างๆ และบริเวณใต้ตาค่ะ ซึ่งคอนซีลเลอร์ในรูปแบบหัวฟองน้ำแบบนี้จะง่ายและสะดวกต่อการใช้ เวลาใช้ก็แค่กดๆบริเวณท้ายด้ามประมาณ 2-3 ครั้งก็ใช้ได้แล้วจร้า โดยเจ้าคอนซีลเลอร์ตัวนี้นางมีสีออกเนื้ออ่อนๆ อาจจะติดเหลืองไปนิด แต่ก็ถือว่าปกปิดได้ดีค่ะ
 
 
 
ต่อมาเป็น UZ SHUGAR Insta Fix & Matte Compact Foundation SPF25 PA++ - Natural
โดยนางเป็นแป้งผสมรองพื้น เนื้อเนี๊ยนเนียน สีเนื้อธรรมชาติ ช่วยให้หน้าสว่างขึ้น ปกปิดในระดับดีเลยค่ะ แต่แนะนำให้ทาบางๆ เพราะไม่อย่างนั้นหน้าของเราจะดูหนาไปนิด แต่รวมๆแล้วสีเข้ากับสีผิวของสาวไทยมากๆค่ะ สีกลางๆ เหมาะสำหรับสาวผิวขาวเหลืองจร้า
 
 
 
ทาแล้วก็จะเนียนประมาณนี้เด้อ!
 
 
 
UZ SHU GAR PERFECT AUTO EYEBROW
อันนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วที่มี หัว นางเป็นสีน้ำตาลอ่อนนิดๆ มีด้านที่เป็นดินสอและด้านแปรงปัด เอาไว้จัดทรงคิ้วคร้า ที่ชอบอย่างนึงคือนางเขียนง่ายและสีชัดดีค่ะ
 
 
 
พอเขียนออกมาก็จะประมาณนี้
 
 
 
ตัวสุดท้ายเป็นคุชชั่นลิปหัวฟองน้ำที่มีชื่อว่า UZ SHU GAR CUSHION CLICK LIP COLOR สี 01 พีช ไซรัป
โดยนางเป็นลิปปากกาหัวฟองน้ำแบบตัวที่เป็นคอนซีลเลอร์ค่ะ สีสวยดี ออกส้มพีช คือดี!
 
 
 
ฟางเอามาใช้ทาแก้มและเปลือกตาค่ะ
 
 
 
ในรูปฟางทาอ่อนๆ ถ้าใครอยากได้ส้มเข้มกว่านี้ก็ทาซ้ำวนไปจนกว่าจะพอใจค่ะซิส!
 
 
 
พอแต่งเสร็จก็จะได้ลุคใสๆ ออกโทนส้มพีชหวานๆเบาๆ แต่งตามได้ง่าย แมทกับการเอาไปใช้แต่งตัวในชีวิตประจำวันได้เลยจร้า
 
 
 
เป็นยังไงบ้างคะ ชอบกันรึเปล่าสำหรับไอเท็มเครื่องสำอางจากเซเว่นดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน บอกเลยว่าของมันต้องมี!ไม่มีไม่ได้เด้อรีบปั่นจักรยานไปตำเลยค่ะซิส
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบายยยยย!

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thx kaa
12 ก.ย. 2561 เวลา 20:29 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล