อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

แต่งแต้มดวงตาของคุณให้มีความสวยงาม มีเสน่ห์และน่ามองด้วยพาเลทอายแชโดว์

3 ส.ค. 2561  |  1502   4  

ดวงตาที่เปล่งประกาย และความมั่นใจที่คุณมีนั้นสามารถที่จะเพิ่มโอกาสให้กับคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำงาน การสื่อสารกันด้วยสายตา การพูดคุยพบปะ เป็นต้น จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้หญิงส่วนใหญ่จึงให้ความสำคัญกับในเรื่องความสวยงามของดวงตา อย่างเครื่องสำอางก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดี ที่สามารถเนรมิตให้ดวงตาคู่โปรดของคุณสวยงามเพิ่มมากขึ้นได้ ซึ่งการใช้อายแชโดว์หรือ พาเลทอายแชโดว์ นั้นถือว่าเป็นอะไรที่ถูกใจสาว ๆ มากเป็นที่สุด เพราะเพียงแค่แต่งแต้มสีสันลงบนเปลือกตานั้น ก็สามารถทำดวงตามีความสวยและน่าสนใจได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราจะเห็นได้เลยว่ามีเครื่องสำอางค์อย่างพาเลทอายแชโดว์เป็นที่นิยมของสาว ๆ เป็นอย่างมาก จึงมีการผลิตออกมาวางจำหน่ายกันมากมายหลากหลายแบบเลยทีเดียว

เช่นนั้นเราลองมาดูข้อดีของพาเลทอายแชโดว์และข้อมูลต่าง ๆ  เพื่อช่วยสาว  ๆ ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสำอางชิ้นนี้กัน

การเลือกซื้อพาเลทอายแชโดว์นั้นถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบการแต่งหน้าที่หลากหลายสไตล์และชอบที่จะเปลี่ยนลุคของตัวเองอยู่เสมอ ทั้งนี้ก็เพราะว่า ในส่วนของพาเลทนั้นจะบรรจุ สีอายแชโดว์ต่าง ๆ หลากหลายสี ที่อาจจะอยู่ในโทนสีเดียวกันหรือมีความแตกต่างกัน จัดเรียงกันอยู่ภายใน ทำให้สาว ๆ นั้นมีความสะดวกสบายในการเลือกใช้ค่อนข้างมากเลยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านี้ ในส่วนของ เรื่องราคา ก็ถือว่ามีความคุ้มค่าเป็นอย่างยิ่ง เพราะในพาเลทอายโดว์นั้นประกอบไปด้วยอายแชโดว์หลากหลายสีและหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น สีที่มีประกายชิมเมอร์ ให้ความสวย สว่าง สดใส เป็นประกาย หรือจะเป็นอายแชโดว์แบบเนื้อแมทที่ให้ลุคที่สวยกริบ ปราศจากความมันวาวของเปลือกตา สร้างโทนที่น่าดึงดูดไปอีกแบบหนึ่ง และในบางพาเลทนั้นก็มีลักษณะของอายแชโดว์ที่เป็นเนื้อครีม ข้อดีก็คือจะช่วยให้อายแชโดว์ที่ได้ลงไปบริเวณเปลือกตาหรือส่วนอื่น ๆ รอบดวงตานั้น ติดทนนานได้มากยิ่งขึ้น มีโอกาสที่จะหลุดออกได้ค่อนข้างยาก เพราะเนื้อครีมนั้นจะกลมกลืนไปกับผิวของเรา เหมือนเป็นเนื้อเดียวกันเลยทีเดียว

          สำหรับใครที่ไม่แน่ใจและกำลังลังเลอยู่ว่าตัวเองนั้นเหมาะกับอายแชโดว์ในแบบไหน ควรเลือกสีไหนที่เข้ากับสีผิวและเปลือกตาของตนเองให้มากที่สุด หรือต้องการที่จะปรับเปลี่ยนลุคในสไตล์ต่าง ๆ อยู่เสมอนั้น ควรที่จะเลือกซื้ออายแชโดว์ในรูปแบบของพาเลทอายแชโดว์ก็จะช่วยให้การแต่งตาของคุณเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องกังวล จะลุคไหนก็เอาอยู่ เพิ่มดีกรีความสวยให้เพิ่มขึ้นด้วย มาสคาร่ากันน้ำ ไฮไลท์หน้า และ ที่เขียนคิ้ว แบบฝุ่น สาวๆจะได้สวยเป๊ะทั้งใบหน้า :)


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 พ.ย. 2561 เวลา 15:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

30 ม.ค. 2562 เวลา 1:31 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ป้ายยา 8 บลัชออนเจลลี่ สีสวย แก้มใส ใช้งานง่ายน่าตำสุด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน