รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว แป้งพัฟ ZODA กันน้ำกันเหงื่อ เบาบาง!

25 ก.ค. 2561  |  2845   2  
รีวิว แป้งพัฟ ZODA
แป้งพัฟกันน้ำกันเหงื่อ เบาบาง แต่ปกปิดอยู่เด้อ!
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
มีหลายคนถามมาว่าพี่ฟางใช้รองพื้นอะไรคะ ใช้แป้งพัฟอะไร แป้งฝุ่นอะไร ลิปของอะไร นู่นั่นนี่เยอะมากวันนี้ฟางหยิบยกเอาแป้งพัฟที่ฟางพึ่งได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าถูกใจ ก็เลยจัดมารีวิวให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆวัยรุ่น และวัยทำงานอย่างเราๆต้องพลาดไม่ได้แน่นอน เพราะนางเป็นแป้งพัฟที่มีเนื้อบางเบา แต่ค่อนข้างปกปิดรูขุมได้ดีเลยทีเดียวค่ะ เกริ่นแค่นี้ก่อน ตามไปดูรีวิวเต็มๆกันเลย!
 
 
นี่คือหน้าตาของแป้งพัฟที่ฟางพูดถึงค่ะ นางเป็นแป้งพัฟที่มีชื่อว่า ZODA FACE COLOR TWIN CAKE ของแบรนด์ ZODA นั่นเอง ซึ่งแบรนด์เครื่องสำอาง ZODA เนี่ย นางเป็นแบรนด์ไทยที่เลือกและคัดสรรวัตถุดิบที่ดีจากในประเทศและต่างประเทศอะไรประมาณนี้
 
 
ตัวแพ็คเกจที่ฟางคิดว่านางสะดุดตา คือเป็นแพ็คเกจสีดำเงา ดูดีเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าแป้งตัวนี้เนี่ย คุณสมบัติหลักๆของนาง คือ เป็นแป้งเค้ก ทูเวย์ ที่ทาแล้วผิวจะเนียน ปกปิดพิเศษ ลดอายุผิวด้วยเนื้อแป้งบางและเนียนเรียบ ทำให้ผิวหน้าของเราดูสวยอย่างธรรมชาติและยังปกป้องแสงแดด ทำให้หน้าขาวขึ้น ใสขึ้น ซับความมันส่วนเกิน ระหว่างวัน แถมยังมี CC ที่เป็นครีมบำรุงผิวอีกด้วยนะเออ
 
 
สีที่ฟางใช้เป็นเบอร์ CC21 ซึ่งเหมาะสำหรับสาวผิวขาวเหลือง-ผิวขาวค่ะ ซึ่งฟางชอบอย่างนึงคือเนื้อนางไม่ได้ขาวมาก ออกสีเนื้ออ่อนๆ ซึ่งเข้ากับผิวคนไทยดี
 
 
ตัวพัฟก็นุ่มมากๆ เกาะแป้งได้ดีเลยค่ะ
 
 
วิธีใช้ ปกติแล้วถ้าเป็นวันปกติธรรมดาหลังทาครีมบำรุงและครีมกันแดดแล้วฟางจะใช้แค่แป้งพัฟอย่างเดียวค่ะ ส่วนวันไหนที่อยากได้ผิวที่เนียนกริบมากๆฟางก็จะใช้ทาหลังลงรองพื้นเป็นขั้นตอนถัดไป ซึ่งใช้กับรองพื้นยิ่งเพิ่มความเนียนของผิวมากขึ้น อันนี้ดี!
 
 

 

 
ความรู้สึกหลังใช้
ต้องบอกก่อนว่าในรูปฟางลงรองพื้นทั่วทั้งหน้าเอาไว้ก่อนแล้ว และทดลองตามด้วยแป้งพัฟข้างหนึ่ง จะสังเกตุได้ว่าข้างที่ทาแป้งพัฟผิวหน้าจะมีความเนียนกริบมาก แตกต่างจากอกข้างที่ไม่ได้ทาจะยังคงเห็นว่าผิวยังไม่เรียบเนียน มีรอยสิว และยังเห็นรูขุมขนอยู่ค่ะ สำหรัตัวเนื้อแป้งพัฟคือดี บางเบา จากความคิดของฟางคือ ถ้าใช้แป้งเดี่ยวๆนางปกปิดได้ในระดับเกือบดีเลยค่ะ แต่จะปกปิดดีเยี่ยมเมื่อใช้ร่วมรองพื้น อันนี้ดีน้องๆนักเรียนนักศึกษา หรือวัยทำงานที่กำลังตามหาแป้งพัฟปกปิด เบาบาง กันน้ำ กันเหงื่อ ราคาสมเหตุสมผล อันนี้ตอบโจทย์!
 

 

 
เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับไอเท็มแป้งพัฟดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบบทความที่ฟางนำมาบอกต่ออันนี้น้า ลองไปหามาตำกันได้ เอาเป็นว่าบทความหน้าจะเป็นอะไรนั้น อย่าลืมติดตามกันนะคะ ฟางต้องขอตัวไปเสริมสวยแล้ว สวัสดีคร้า!

2 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล