รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

คุชชั่นตัวน้อยที่จะมาทำให้ผิวของคุณสาวๆเนียนสวยขึ้นได้ |By thishop

5 ก.ค. 2561  |  2170   2  

คุชชั่นตัวน้อยที่จะมาทำให้ผิวของคุณสาวๆเนียนสวยขึ้นได้  |By thishop 

 
สวัสดีค่ะ วันนี้จะขอมาทดสอบผลิตภัณฑ์ Cushion ซึ่งเป็น Trend มาแรงมากในตอนนี้ ทุกแบรนด์ดังๆ ทำ cushion ออกมาสู่ตลาดกันหมด แต่สำหรับ LANCOME Blanc Expert Cushion Compact High Coverage ตัวนี้เป็น cushion ตัวที่ 2 ของ LANCOME แล้ว เราก็อนุมานได้ว่า คงจะมีอะไรที่พัฒนาขึ้นจากตัวแรกแน่นอน ยังไงลองมาดูกันว่าใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง thishop ร้านช้อปปิ้งออนไลน์พร้อมจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้ผู้อ่านได้รับทราบเดี๋ยวนี้เจ้าค่ะ
 
 
ผ่อนสินค้าออนไลน์
 
LANCOME Blanc Expert Cushion Compact High Coverage SPF50+/PA+++ มีคุณสมบัติเป็นรองพื้นคุชชั่นสัมผัสบางเบา รองพื้นในรูปแบบของฟลูอิดเสมือนแป้งรองพื้นช่วยปกปิดเพื่อผิวเนียนเรียบให้การแต่งหน้าสมบูรณ์ยิ่งขึ้น cushion ผสมสารกันแดดปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ตั้งแต่ขั้นตอนการลงรองพื้น โพลาร์คุชชั่น เทคโนโลยีจากลังโคม มอบรองพื้นติดทนนาน ปกปิดขั้นสูงสุดมาพร้อม SPF50+/PA+++ พร้อมให้สัมผัสที่สดชื่นทันที ตัวตลับ LANCOME เค้ามีหลายลายอยู่นะคะ สำหรับตลับสีขาวจะเป็นลายเก่า original ตอนนี้ตลับลายใหม่ลายเหมือนสีขาว แต่ฝาเป็นสีเงิน (อันนี้ไม่ได้ซื้อมาค่ะ) แต่อีกอันนึงที่เห็นปั๊บก็คว้ามาปุ๊ป เป็นตลับ Limited Edition คอลเล็คชั่น "From Lancome With Love" Spring/Summer 2016 ฝาสีเงินตกแต่งด้วยภาพเขียน 3 มิติรูปสาวปารีเซียนกำลังเดินเล่นไปพร้อมกับลูกโป่งที่ล่องลอยสู่ท้องฟ้ากรุงปารีส คือแบบว่าน่ารักสุดๆ (แต่ข้อเสียคือ จับแล้วเป็นรอยมือเพียบเลย T_T)

 
ผ่อนสินค้าออนไลน์
 
เมื่อเปิด LANCOME Blanc Expert Cushion Compact High Coverage ออกจะเห็นสิ่งที่ต่างจาก Cushion อื่นๆ คือ Protective Net ซึ่งจะเป็นตาข่ายช่วยควบคุมเนื้อรองพื้นให้ออกมาในปริมาณที่เหมาะสม และช่วยป้องกันไม่ให้เนื้อรองพื้นระเหยออกไป สำหรับฟองน้ำก็เปลี่ยนรูปแบบฟองน้ำใหม่ โดยใช้โพลาร์คุชชั่น เทคโนโลยี ในส่วนของฟองน้ำ จะใช้เป็นโครงสร้างมัลติไฟเบอร์เพื่อให้สามารถโอบอุ้มเนื้อรองพื้นที่มีความหนาแน่น (อันนี้เอามาจากเว็ปไซด์นะคะ ไม่กล้าแกะตาข่ายดูฟองน้ำ เสียดาย 555) ลองกดเนื้อ Cushion ออกมา ตัวตาข่ายควบคุมปริมาณ Cushion ให้ออกมาไม่มากเกินไปจริงด้วย  เอาล่ะ เรามาลองบนผิวจริงกันเลย วันนี้จีงจะใช้เพียง Cushion ตัวนี้ตัวเดียวในการลงผิว NO Concealer เพื่อดูว่าเค้าให้ผลลัพธ์ High Coverage แค่ไหน แล้วจะเรียบเนียนกริบได้จริงมั้ย  สภาพผิวค่อนข้างมัน มีรอยสิว รูขุมขนกว้าง และรอยดำใต้ตาด้วย (เยินขนาดนั้น) การลงก็ค่อยๆใช้ฟองน้ำกดเนื้อ cushion แล้วก็มาแตะบนหน้า การใช้ cushion ก็ง่ายตรงนี้แหละ ไม่ต้องใช้ skill อะไรมาก ผิวก็เนียนได้
 
ผ่อนสินค้าออนไลน์
 
ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น รอยต่างๆก็ปกปิดได้ดี แต่ไม่หนักหน้า ผิวยังดูเป็นผิวอยู่ ไม่หนาเตอะ ให้ผิวที่ไม่วาวมาก จะว่าไปก็เหมาะกับสาวผิวมันอยู่เหมือนกัน ผิวดูกระจ่างใสขึ้น แต่อันนี้ขึ้นอยู่กับสีของ cushion ที่เลือกด้วย เพราะ LANCOME เค้ามีหลายสีให้เลือกที่น่าจะเข้ากับสีผิวที่หลากหลาย จีรู้สึกว่าเลือกเบอร์มาขาวไปหน่อย (เบอร์ O-01) ยิ่งพอ build หลายชั้น และพยายามปกปิดให้เนียนมาก มันเลยขาวเด้งไป งานนี้รีบโปะคออย่างด่วนๆ  แต่เอาจริงๆ มองด้วยสายตก็ไม่ได้โดดมากนะ คนนึงอาจใช้ได้หลายสี แล้วแต่ความชอบ ใครชอบขาว ชอบเหลืองก็ลองเลือกกัน   ผลิตภัณฑ์ที่จะใช้หน้าแน่นของเราในวันนี้ทั้งหมด


ก็ประมาณนี้แหละเจ้าค่ะสำหรับการรีวิวนี้ สำหรับราคาค่าตัว LANCOME Blanc Expert Cushion Compact High Coverage อยู่ที่ 550 บาท ก็ถือว่าก็ไม่ได้ถือว่าแพงเลยใช้มั้ยล่ะค้าา แต่สำหรับสาวๆที่ยังอยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัยอยู่  แอดก็มีโปรโมชั่นพิเศษดีๆมานำเสนอ! ให้คุณสาวๆที่เป็นนักศึกษา คุณสาวๆจะได้ผ่อนสินค้าออนไลน์กับทางเรา โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตเลยนะ สนใจสมัครผ่านลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ เพียงแค่คุณสาวๆสมัครสมาชิกกับทางเราก็ผ่อนสินค้ากับทางเราได้แล้วน้าาา^^

 

นักศึกษาสามารถสมัครสมาชิกดิสช้อปและนักศึกษาซื้อสินค้าผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ไม่ต้องมีบัตรเครดิต
 
สมัครสมาชิกดิสช้อป ตามลิ้งข้างล่างได้เลยนะค่าา
 
 
ซื้อสินค้าชิ้นนี้

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 ก.ค. 2561 เวลา 11:19 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ป้ายยา 8 บลัชออนเจลลี่ สีสวย แก้มใส ใช้งานง่ายน่าตำสุด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน