รีวิวไพรเมอร์ขั้นเทพที่ทุกคนต้องโดน

5 ก.ค. 2561  |  1987   1  

สวัสดีค่า เจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราจะมีรีวิวไพรเมอร์ขั้นเทพที่ชื่อเสียงเรียงนามโด่งดัง รับรองว่าใครที่เป็นแฟนคลับเครื่องสำอาง “Illamasqua” ต้องเคยได้ยินไพรเมอร์ “Beyond Veil” เพราะเจ้าไพรเมอร์ตัวนี้เป็นตัว The best seller ของทางแบรนด์เลยแหละ

ไพรเมอร์ของแบรนด์นี้จะมีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน คือ Hydra Veil เป็นไพรเมอร์เนื้อเจลสีใสๆ เน้นเติมน้ำให้กับผิว และไพรเมอร์เนื้อแมตต์ Matte Veil เป็นเนื้อกึ่งครีมกึ่งเจลล์ เน้นเครื่องสำอางติดทนกับผิวหน้า และสุดท้าย Beyond Veil ไพรเมอร์ตัวใหม่ล่าสุด ตัวนี้จะมีชิมเมอรเนื้อละเอียดมาก ๆ เน้นเพิ่มออร่าให้ผิวผ่องสวย ซึ่งวันนี้เราจะมีรีวิวเจ้าตัวสุดท้ายกัน

เริ่มด้วยกระปุกสีดำเคลือบเงา มีโลโก้แบรนด์ “Illamasqua” อยู่บนฝากระปุก สวยหรูดูแพงน่าใช้ใช่มั้ยล่ะ รออะไรกันล่ะจ้ะมาเปิดกระปุกกันเล้ยยยย

 

 

หมุนฝาเปิดออกมา จะเห็นได้ว่ามีช้อนเล็กๆเอาไว้ตักไพรเมอร์อยู่ด้านในเอาไว้ใช้ตักเนื้อไพรเมอร์ขึ้นมา แหม๋แบรนด์นี้เค้าใส่ใจตั้งแต่แพคเก็ตและความสะดวกในการใช้กันเลยทีเดียว

 

หลังจากเปิดฝาอีกชั้นที่อยู่ด้านในออกมา จะเห็นเนื้อไพรเมอร์ที่เป็นเจลลี่เด้งดึ๋งๆ แถมมีชิมเมอร์เนื้อละเอียดผสมอยู่ด้วย 

 

ใช้ช้อนจิ๋วตักขึ้นมาก็จะเด้งดึ๋งๆ แบบนี้

ลองทากับมือ จะเห็นได้ว่าเนื้อครีมสัมผัสบางเบา แต่ชุ่มชื้นมากๆ แถมยังมีกลิ่นหอมเวลาทาแล้วรู้สึกเย็นๆรีแลกซ์ม้ากกกกกก

 

จะเห็นได้ว่าชิมเมอร์ที่ผสมอยู่ในเนื้อไพรเมอร์ทำให้ผิวดูมีออร่า มีประกายขึ้นมาทันที  และเจ้าไพรเมอร์ตัวนี้แหละที่จะช่วยให้การลงรองพื้นง่ายและติดทนขึ้น เครื่องสำอางค์ก็จะเกาะติดผิวหน้าของเรามากขึ้น ฟรีซผิวและเครื่องสำอางให้สดใสติดทนยาวนานไม่ตกร่องระหว่างวัน

 

สิ่งที่ชอบมากที่สุดสำหรับเจ้าตัวนี้คือ นอกจากช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน เครื่องสำอางติดทนแล้ว เจ้าตัวนี้ไม่ทำร้ายผิวเพราะไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนที่เป็นตัวทำให้ผิวเกิดการอุดตันเป็นบ่อเกิดของการเกิดสิว แถมยังช่วยบำรุง มอบความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องอีกด้วยยยยย 2 in 1 แบบนี้โดนใจไปเลยเต็มๆ


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล