Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777

Reviewer สเปรย์ฉีดสิว Old Rock จากวัตสัน

29 มิ.ย. 2561  |  3273   1  
สิวเป็นปัญหาที่สาวๆหลายคนก็คงเจอกันบ่อยๆ ซึ่งทางเราก็หลีกเลี่ยงไม่ให้มันเกิดได้ แต่ว่าเราดูแลรักษามันได้ไม่ยากซึ่งวันนี้เรามีตัวหนึ่งมาแนะนำ ตัวนี้เราได้มาจากวัตสัน เป็นสเปรย์ลดสิว Old Rock คิดว่าใครหลายๆคนคงเคยเห็นเคยใช้กันมาบ้างแล้วแหละ แต่วันนี้เราเลยอยากจะมาบอกต่อความดีงามของนางซึ่งตัวนี้เราเคยรีวิวไปแล้วแหละในทวิตเตอร์ ก็เลยอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆใน Cosmenet กันบ้าง   หน้าตาของแพคเกจจะเป็นแบบขวดสเปรย์เล็กๆพกพาง่าย คล้ายสเปรย์น้ำแร่เลยสามารถใช้ฉีดทับเมคอัพระหว่างวันได้นะ ไม่ทำให้เป็นคราบและไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันด้วย   หัวแบบสเปรย์ ฉีดแล้วเป็นละอองเม็ดเล็กๆ ฉีดไปแล้วไม่รู้สึกเจ็บผิว ให้ความรู้สึกเย็น สดชื่นเวลาฉีดลงบนผิวหน้า ขนาด 15 Ml. Price 129.-   สิ่งที่แบรนด์เคลมมา โอลด์ ร๊อด แอคเน่ สเปรย์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับผิวเป็นสิว (Acne skin) แบบสเปรย์ จากหินน้ำมันฝรั่งเศส สูตร Non-Comedogenic ที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน อันเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดสิวอย่างต่อเนื่อง ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเสตียรอยด์ สิวฮอร์โมน และสิวอื่นๆ และเนื่องจากไม่มี BHA จึงอ่อนโยนต่อผิวและไม่ไวต่อแสง จึงสามารถใช้ได้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง  
และนี่ก็คือหน้าช่วงที่เป็นสิว ตอนนั้นคือเป็นช่วงที่ทำงานนอนดึกตลอด นอนไม่พอพักผ่อนไม่เป็นเวลา ไม่ค่อยได้มีเวลาดูแลผิวหน้าตัวเอง เลยใช้ตัวนี้แหละฉีดหลังล้างหน้าเช้า-เย็น ทุกวัน  
นี่คือผิวหน้าหลังจากที่ใช้เจ้าตัวนี้ผ่านไปประมาณ 7-10 วัน ผิวหน้าเริ่มดีขึ้น แล้วเราก็รู้สึกว่านางช่วยทำให้ผิวหน้าดีขึ้นนะ ใช้แล้วเวลาออกแดดไม่แสบผิว หน้าส่วนที่เป็นสิว ผิวไม่แห้ง ไม่ลอก  คือบอกได้เลยว่าเป็นสิ่งที่น่าลอง น่าตามไปตำกันมากกที่วัตสันมีทุกสาขาเลย สำหรับวันนี้แนนไปก่อนน้าไว้มีสิ่งดีๆจะมาบอกต่ออีกในกระทู้หน้าน้าา ><

1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล