ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex

จัดอันดับมาสคาร่า 5 ตัวที่มีอยู่หาซื้อง่ายตาม Drugstore

7 มิ.ย. 2561  |  1932   2  
ในชีวิตการแต่งหน้าอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่สาว ๆ หลายคนขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือ มาสคาร่า ใช่มั้ยล้าาาา ก็ขนตามันทั้งสั้น กุด ทู่ เลยนี่หน่าาา เพราะฉะนั้นเรามาส่องกันเถอะว่ามีมาสคาร่าตัวไหนน่าใช้ น่าสอยมาเก็บไว้บ้าง ไปดูกันเลยยย

(มีทั้งดีและไม่ดี ตามความคิดเห็นส่วนตัวของเรา ขอเรียงลำดับจากที่ชอบน้อย ไปยันตัวที่ชอบและใช้ประจำเลยแล้วกันเนาะ) 

 อะมาเริ่มที่อันดับที่ 5 กันก่อนเลยดีกว่า จะเป็นของแบรนด์MELINDA
แบรนด์นี้น่าจะเป็นที่น่ารู้จักกันดีสำหรับพวกสินค้าถูกและดีและมีผลิตภัณฑ์ออกมาหลายตัว หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แรงมากร้อย-สองร้อยบาทไม่เกินนี้

ข้อดี ราคาถูก หาซื้อง่าย ปัดแล้วดูบางเบาเป็นธรรมชาติ สีดำชัดดี ไม่เกาะกันเป็นก้อน
ข้อเสีย ไม่ได้ช่วยเรื่องต่อขนตาให้ดูยาวขึ้นสักเท่าไหร่นัก ไม่ใช่มาสคาร่ากันน้ำ เราใช้ตัวนี้แล้ว พอตกเย็นมาแพนด้าหนักมาก ไหลเยิ้มใต้ตาหมดเลย เวลาล้างต้องเช็ดออกให้ดีเลย เป็นหนักกว่าตัวมาสคาร่าเขียวอีก ตัวนี้ไม่ขอซื้อซ้ำ

มาถึงอันดับที่สี่จะเป็นของ Natrive 2 in 1 Mascara & Eyeliner


ตัวนี้จะราคาถูกหน่อย ราคาอยู่ที่ประมาณร้อยกว่าๆเกือบสองร้อย ที่ซื้อมาก็เพราะเห็นว่ามันถูกดีแถมยังเป็นแบบ 2 in 1 ก็เลยหยิบมาด้วยความงกนั่นเอง 5555 ตัวนี้จะเป็นทั้งมาสคาร่าแล้วก็เป็นอายไลน์เนอร์ด้วยในแท่งเดียวกัน
  ข้อดี สีดำดี กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน ล้างออกง่ายจะลอกออกมาเป็นแผ่นฟิล์มเลย
  ข้อเสีย เรื่องอายไลนเนอร์ด้วยความที่มันเป็นแบบพู่กันซึ่งเราไม่ถนัดเราเลยไม่ชอบ ส่วนมาสคาร่ารู้สึกว่าแปรงปัดดึงมาสคาร่าออกมาได้น้อยมาก ต้องปัดซ้ำกันหลายๆรอบถึงจะเห็นความเปลี่ยนแปลง ไม่ค่อยช่วยเรื่องความหนาหรือความยาวเท่าไหร่นัก ข้อเสียอีกอย่างที่รู้สึกได้คือนางแห้งไวมาก ไม่ได้ใช้แค่ไม่กี่ครั้งก็แห้งแล้วว

 ต่อไปตัวที่สาม มาสคาร่าเขียว REVOLVING
อ๊ะ อ๊ะ คาดว่าใครหลายๆคนคงเคยเห็นนางกันมาบ้างแล้วจากรีวิวของพวกพี่ๆบล็อกเกอร์ทั้งหลายด้วยความเป็นคนที่ชอบลองของไงอยากรู้ว่ามันจะดีจริงอยากที่พี่ๆเค้าพูดกันหรือเปล่าน้า ตัวนี้ราคาจะอยู่ที่ประมาณไม่เกินสองร้อยอีกแล้วว สามารถหาซื้อมาลองกันได้

ข้อดี ปัดแล้วขนตายาวเรียงสวย หนาพอควร ถ้าดัดขนตาดีๆนะแล้วปัดเจ้าตัวนี้เข้าไปคือจะงอนเด้งอยู่แบบนั้นทั้งวันเลย ล้างออกง่ายไม่จำเป็นต้องขยี้ตาแรงมากแต่ก็มีข้อเสีย เนื่องจากว่านางไม่ใช่มาสคาร่ากันน้ำ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นคนหนังตามัน ก็คงต้องพิจารณาดีๆก่อนซื้อมาใช้แล้วล่ะ เพราะว่านางเกิดแพนด้าได้น้า ยิ่งช่วงนี้ยิ่งอากาศร้อนๆเหงื่อออก บอกเลยใช้ตัวนี้ไม่รอดแน่นอน แล้วก็อีกอย่างถ้าปัดมาสคาร่าตัวนี้แล้วห้ามขยี้ตาเด็ดขาด ไม่งั้นพัง!! 


ตัวที่สองเป็นของแบรนด์ Maybelline The Hypercurl Volume Express Waterproof

ซึ่งคิดว่าใครหลายๆคนคงรู้จักนางดีอยู่แล้วล่ะ ที่จริงมากสคาร่าของแบรนด์เมลเบอลีนจะมีหลายรุ่นหลายตัว แต่ที่เราเลือกหยิบตัวนี้มาพูดถึงก็เพราะว่านางเป็นตัวที่ถูกและดีที่สุด ราคาไม่เกินสองร้อยบาท น้องๆหนูๆหาซื้อตามกันได้ง่าย
  ข้อดี เป็นมาสคาร่ากันน้ำได้ดีระดับนึง ปัดแล้วขนตาเรียงสวย งอนเด้ง ขนตาหนาพอสมควร ไม่ค่อยจับตัวกันเป็นก้อนแถมติดทน ไม่หลุดระหว่างวัน
  ส่วนข้อเสีย เนื่องจากว่านางเป็นมาสคาร่ากันน้ำ ก็เลยจะล้างออกยากนิดนึง ต้องใช้รีมูฟเว่อร์เช็ดออกให้ดีเลยล่ะ โดยรวมแล้วถือว่าโอเค

อันดับที่ 1 จะเป็นของแบรนด์ OLIVIAR Curl & Volume Mascara
ตัวนี้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ซึ่งมาจากเกาหลี ตัวนี้ราคาก็จะสูงหน่อยอยู่ที่ประมาณสามร้อยนิดๆ
ข้อดี นางช่วยต่อขนตาให้ยาวขึ้นยิ่งปัดยิ่งยาว ใช้แล้วปลื้มมม แต่ไม่ได้ดูหนามากจนเกินไปนะจะออกแนวธรรมชาติๆมากกว่า ปัดแล้วไม่จับตัวกันเป็นก้อน อีกทั้งนางยังเป็นมาสคาร่ากันน้ำด้วย แถมยังล้างออกง่ายมากไม่ต้องขยี้ตาให้เจ็บเลย ที่สำคัญปลอดสารพาราเบน ใช้แล้วรู้สึกปลอดภัยต่อดวงตา เวลาล้างแล้วไม่แสบตาด้วยตัวนี้เราชอบใช้เป็นประจำเวลาไปเรียน เพราะนางไม่แพนด้าพิสูจน์มาแล้ว ปัดไปตั้งแต่เช้ายันเย็นนางก็ยังคงอยู่ดีไม่หลุดไม่ไหลไม่เลอะไม่เยิ้ม
ข้อเสีย เนื่องจากนางมีความบางเบาที่ดูเป็นธรรมชาติ อาจจะต้องปัดซ้ำๆอีกหลายรอบ หรือต้องใช้ตัวอื่นเข้ามาช่วยในการปัดให้ขนตาดูหนาขึ้นด้วย แล้วก็เรื่องความเด้งงอน ระหว่างวันอาจจะมีตกไปบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ไหลเยิ้มเราก็ถือว่าโอเคแล้วตัวนี้แนะนำสำหรับน้องๆนักศึกษาที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าใสๆจับไม่ได้เลยว่าปัดมาสคาร่ามา คิคิ><
ทดสอบการล้างออก
จะใช้คลีนซิ่งตัวเดียวกันเพื่อทดสอบ

ขอเรียงลำดับเรื่องการล้างออกง่ายเลยแล้วกันนนะ จากผลทดสอบตามภาพเลย ตัวที่ล้างออกง่ายสุดก็จะเป็นของOliviar คือจะเห็นได้ว่าเช็ดออกครั้งแรกก็เกือบหมดแล้วมีเหลือคราบนิดหน่อยเอง ต่อด้วยของตัวNatrive > Maybelline > Revolving > Meilinda ล้างออกยากมาก เนื้อมาสคาร่ายังแน่นอยู่เลยย

ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนั้นจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวและหนังตาของแต่ละบุคคลด้วยน้า บางคนอาจจะใช้ดีหรืออาจจะไม่ดีอย่างไร ทั้งหมดนี้ก็เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนหนึ่งของเรา อยากให้ทุกคนลองหาอ่านรีวิวจากคนอื่นๆเพิ่มเติมด้วยก็ได้นะ หวังว่านี่อาจจะเป็นแนวทางหนึ่งสำหรับการเลือกใช้มาสคาร่าให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ยังไงก็เอาไว้เจอกันคราวหน้าอีกน้า บ๊ายบายยย

สร้าง Skincare Routine ใหม่ด้วย Artistry Skin Nutrition Renewing  Solution

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ

8 มิ.ย. 2561 เวลา 9:14 น.
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล