ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex

Howto แต่งหน้าสวยโดยไม่ต้องโบกหน้าหนาให้เปลืองเมคอัพ!

29 พ.ค. 2561  |  1390   3  
ฮัลโหลทุกคนนนน วันนี้แนนมีฮาวทูมาฝากกันค่าา แนนอาจจะแต่งหน้าไม่ค่อยเก่งน้า แต่ก็ชอบแต่งหน้ามากกรู้สึกสนุกดี55 ผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยกันไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่าา >//<
ซึ่งเมคอัพในวันนี้ที่นำมาฝากทุกคนกันก็จะเป็นการนำลิปสติกมาอแดปใช้แทนเครื่องสำอางค์อย่างอื่น ซึ่งลิปสติกที่แนนจะนำมาใช้ในการแต่งหน้าจะเป็นของแบรนด์ GEZamity เกซอะมิตี้
ของแบรนด์นี้จะมีทั้งหมด12สี แต่แนนจะเลือกมาใช้ในการแต่งหน้าลุคนี้แค่เพียง 3 สี เท่านั้นจะเป็นอย่างไรกันบ้างไปดูกันนน


มาเริ่มกันที่หน้าสด จะดูโล้นๆหน่อย อันนี้ขอลัดขั้นตอนโดยการที่แนนทาครีมบำรุงมาแล้วนิดนึงนะ
อะๆมาเริ่มแต่งหน้ากันดีกว่า

เริ่มที่การแต่งตาก่อน ซึ่งสีแรกที่แนนลงไปจะมีชื่อสีว่า ทองกวาวลงไปที่เปลือกตาทั้งสองข้าง
เสร็จแล้วก็เบลนให้ทั่วเปลือกตา

เบลนเสร็จแล้วส็ีที่ได้ออกมาก็จะเป็นประมาณนี้เลย
ต่อไปเราจะลงสีเข้มที่หางตาเพื่อให้ตาดูมีมิติมากขึ้น ซึ่งแนนเลือกใช้สี เดหลี
เสร็จแล้วเบลนให้เข้ากันสีที่ได้ก็จะเป็นแบบนี้เลยต่อไปมาลงแก้มบ้างซึ่งสีที่ใช้ชื่อสีว่า บัวสวรรค์
เสร็จแล้วใช้มือเกลี่ยหรือใช้แปรงค่อยๆปัดแก้มก็ได้ เนื้อตัวนี้ลื่นไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ
สีแก้มที่ได้ก็จะไม่เข้มไม่อ่อนจนเกินไป ดูเป็นแก้มที่มีเลือดฝาด ดูสุขภาพดี ใช้แล้วไม่โป๊ะแน่นอน><การเขียนคิ้วก็วาดตามรูปทรงคิ้วที่เหมาะกับตัวเองได้เลยลุคนี้แนนขอไม่กรีดตาแล้วกันเนาะอยากจะมาในแนวใสๆไม่อยากให้ตาดูดุมากไปนักมาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ววว ก็ทาปากกันบ้างสีที่ใช้ก็จะชื่อว่า คุณนายตื่นสาย จะออกสีชมพูตุ่นๆ ดูเป็นสีสุภาพสีผิวไหนก็ทาได้ ใช้ทาได้ทุกสถานการณ์ ข้อดีของลิปแบรนด์นี้คือเค้าผ่าน อย. ใช้ได้ทั้ง ปาก+แก้ม +ตา แม้ดวงตาที่อ่อนโยนก็ใช้ได้ไม้แพ้ไม่เป็นอันตรายด้วยเด้อเสร็จแล้วว Finish Look ที่ได้ เป็นยังไงกันบ้าง ง่ายใช่ไหมล่า ใช้เครื่องสำอางแค่นิดเดียวก็สวยได้แล้ว แถมยังประหยัดทั้งเวลาและตังค์ในกระเป๋าอีกนะคะสาวๆ สวยสดใส แต่งง่ายๆด้วยลิปแค่3สี จากแบรนด์GEZamity เกซอะมิตี้นะคะ><

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
จ๋วยพี่จ๋วยยย
29 พ.ค. 2561 เวลา 12:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่าา >//<
29 พ.ค. 2561 เวลา 12:42 น.
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล