Bio Essence BN Top

รีวิว: Maybelline Push Up Drama Washable มาสคาร่าที่จะช่วยปัดขนตาสาวๆให้สวยเช้งทันใจ By thishop

11 พ.ค. 2561  |  558   3  
รีวิว: Maybelline Push Up Drama Washable มาสคาร่าที่จะช่วยปัดขนตาสาวๆให้สวยเช้งทันใจ By thishop
เครื่องสำอาง thishop ,thishop cosmetics ,เครื่องสำอางออนไลน์

Maybelline Push Up Drama Washableมาสคาร่าที่ช่วยปัดให้ขนตา งอนโค้งได้ทันใจ ขนแปรงแบบพิเศษที่สามารถเข้าถึงขนตาแบบเส้นต่อเส้น บางเบาไม่เหนียวกันน้ำได้อย่างดี ไม่ซึมและไม่เยิ้ม ติดทนนานตลอดวัน พิเศษเสริมคอลลาเจน ไม่กระทบต่อการใส่คอนแท็คเลนส์ ไม่เป็นอันตรายต่อดวงตา ผ่านการรับรองจากจักษุแพทย์สหรัฐอเมริกา ทำให้สาวๆมั่นใจได้เลยว่าจะไม่ระคายเคืองต่อดวงตาอย่างแน่นอน

เครื่องสำอาง thishop ,thishop cosmetics ,เครื่องสำอางออนไลน์


เพื่อนแอดลองซื้อMaybelline Push Up Drama Washableมาใช้และแนะนำว่าตัวนี้เริ่ดห้ามพลาดนะเทอ โอ๊ยๆไม่ได้ต้องลองไม่รอช้าไปซื้อมาจากวัตสัน ในราคา 349 บาท เหมือนจัดโปรอยู่ พอรองใช้แล้วก็ไม่ผิดหวังนะ ตัวแปรงของรุ่นนี้มีความห่างไม่ถี่จนเกินไปสามารถปัดจากโคนขนตาได้เรียงเส้น และเด้งยาวชัดเจน
เครื่องสำอาง thishop ,thishop cosmetics ,เครื่องสำอางออนไลน์

ปัดขนตาล่างได้ไม่เลอะเทอะ เพิ่มความยาวได้ ส่วนตัวชอบนะคะเพิ่งความยาวได้ประมาณนึงไม่ถึงขั้นเวอร์เท่าติดขนตาปลอม ติดทนมากไม่ไหลเยิ่ม ร้องไห้ไม่เลอะ555ลองมาแล้ว ต้องใช้อายรีมูฟเวอร์ล้างถึงจะออก เอาไปเล้ยยย 8 เต็ม 10 เมื่อเทียบราคาและคุณภาพไม่ได้สวนทางกันมาก แต่ขอหักซักนิดดดดนึงเพราะรู้สึกว่าเเอบแพงอยู่หน่อยๆเหมือนกัน
เครื่องสำอาง thishop ,thishop cosmetics ,เครื่องสำอางออนไลน์

โดยรวมแล้วถือว่าMaybelline Push Up Drama Washableคุ้มค่าคุ้มราคา ในราคาอยู่ที่ 349 บาท แต่หากคุณรู้สึกว่าแพงเกินกว่าคุณจะจ่ายไหวเราก็มีโปรโมชั่นพิเศษให้คุณหากคุณเป็นนักศึกษา เราจะให้ได้ผ่อนสินค้าออนไลน์กับทางเราผ่านเว็บไซต์ www.thishop.com เพียงแค่คุณสมัครสมาชิกกับทางเรา คุณก็ผ่อนสินค้ากับทางเราได้แล้วครับ

นักศึกษาสามารถสมัครสมาชิกดิสช้อปและนักศึกษาซื้อสินค้าผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ไม่ต้องมีบัตรเครดิต
วันนี้สามารถ สมัครสมาชิกดิสช้อป ตามลิ้งข้างล่างได้เลยค่ะ
https://www.thishop.com/register/account
ติดตามข่าวรีวิวอื่นๆ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง
12 พ.ค. 2561 เวลา 3:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
มันเลิศจริงๆจ้า^^
17 พ.ค. 2561 เวลา 11:06 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล