รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แชร์ประสบการณ์!! wax คิ้วครั้งแรกในชีวิต ที่ Anastasia

2 พ.ค. 2561  |  2201   2  

ต้องออกตัวก่อนนะคะว่าจริงๆเราไม่ได้มีปัญหาเรื่องคิ้วมากเท่าไหร่หรอก คือเป็นคนมีคิ้วค่อนข้างหนาอยู่แล้ว ถ้าจะพูดให้ถูกก็ออกจะหนาเกินไปด้วยซ้ำ ระหว่างคิ้วนี่คือรกสุดดด55555 อะเดี๋ยวจะไม่เชื่อ แนบรูปความเกินเหตุของคิ้วมาให้ดูก่อนค่ะ5555
และจุดเริ่มต้นของเรื่องราวนี้ ก็มาจากการที่เราได้ดูคลิปของบัวบลิ๊ง ที่รีวิวwaxคิ้วที่ Anastasia (ลิ้งนี้ค่ะ https://www.youtube.com/watch?v=I1EWDWFubho) และอยากจะจบปัญหาคิ้วปลิงไม่เป็นทรงของตัวเองเหมือนบัวบลิ๊งนี่แหละค่ะ คือดูจบปุ๊บเรานี่รีบหยิบกุญแจ สตาร์ทรถปั๊บเลยค่ะ นี่แหละ คุณค่าที่เราคู่ควร!!
เราไปสาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว ค่ะ ใกล้ๆบ้านเลย จอดรถเสร็จก็เดินขึ้นไปชั้น3เลยค่ะ ก็จะเจอร้านดูดีมีสไตล์ตกแต่งด้วยโทนสีชมพู ดูแพงมากอยู่ ก็เดินเข้าไปติดต่อที่เคาน์เตอร์เลยค่ะ รอคิวไม่นาน ก็จะมีพี่พนักงานมาพาเราเดินเข้าไปในห้องเล็กๆค่ะ ซึ่งเราแอบๆดูก็เห็นว่าเค้าก็มีหลายห้องเลยค่ะ ตอนนั้นคือแบบตื่นเต้นมากกกกก
พอเข้าไปในห้องก็จะเจอเก้าอี้เบ้ด เรียกถูกมั้ยงะ เก้าอี้ที่ปรับขึ้นลงนอนได้อะแหละ55555 นั่นแหละค่ะ พี่ช่างก็จะมาถามเราว่าเคยwaxมาก่อนมั้ย ปกติกันคิ้วมั้ย โกนหรือถอนมั้ย ตอนนั้นเราก็รีบตอบเลย ไม่เคยwax เลยค่ะแต่เคยกัน2-3ครั้ง นี่คือwaxครั้งแรกในชีวิต! พี่เค้าก็บอกไม่ต้องตื่นเต้นนะคะ ไม่น่ากลัว เสร็จแล้วสวยแน่นอน เค้าก็ถามว่าเราอยากได้คิ้วแบบไหนนู่นนี่นั่น คือพี่ใจดีมากๆ พูดจาน่ารักตอนนั้นก็ลืมความตื่นเต้นไปได้นิดนึง
พอเราบอกช่างไปแล้วว่าอยากได้ทรงไหน (เราอยากได้ให้มันตรงขึ้นหน่อย เพราะปกติขนคิ้วตรงโหนกคิ้วเรามันจะสูงมาก) ช่างก็จะมาวาดๆทรงตามที่เราต้องการ ให้เราดูว่าประมาณนี้มั้ย ชอบหรือยัง อยากได้ตรงไหนอีกมั้ยไม่ต้องตกใจนะคะที่มันใหญ่ เพราะช่างจะwaxออกเฉพาะส่วนที่เกินออกมาเท่านั้น มันจะออกมาเล็กกว่าที่วาดไว้นิดนึงค่ะ เสร็จแล้วก็จะดูเป๊ะแบบพอดีๆเอาล่ะ ถึงไฮไลท์ของงานแล้วค่ะทุกคนนน นั่นก็คือ…..การwaxนั่นเองงง ขั้นตอนนี้พี่เขาจะนำผ้ามาปิดตาเรา แล้วเอาจะเอาเจลwax อุ่นๆ ย้ำว่าอุ่นๆนะคะ ไม่ใช่ร้อน มาทาบริเวณส่วนเกินจากกรอบคิ้วที่วาดไว้ แล้วก็ใช้ผ้าหรือเทปกาวอะไรสักอย่างมาแปะ แล้วดึงปึด! ครั้งแรกยอมรับว่าตกใจมาก55555 ช่างก็ยิ้มๆ ก็wax วนไปค่ะจนกว่าขนคิ้วส่วนเกินจะหมดไป(ถ่ายตอนwaxไม่ได้ มองไม่เห็น555555) พอ waxเสร็จ ช่างก็จะเอาMask สีเขียวๆมาแปะไว้ เป็นการปลอบประโลมผิวค่ะ พอMaskแห้งแล้ว ช่างก็จะมาลอกออก เช็ดทำความสะอาด พอหลังจากนั้นช่างก็จะสอนวิธีการเขียนคิ้วให้เราค่ะ เทคนิคคิ้วเป๊ะง่ายๆเลยก็คือหลังจากเขียนคิ้วตามโครงคิ้วแล้ว ให้ใช้แป้ง หรือคอลซีลเลอร์วาดกรอบอีกรอบค่ะ คิ้วจะดูโดดเด้งขึ้นมา ปังสุดดด
คิ้วไม่รกแล้ววววววว เย้! และนี่ก็คือผลิตภัณฑ์บางส่วนที่ใช้เขียนคิ้วให้เรานะคะ เราใช้สีBrunetteค่ะ
ถ้าเพื่อนๆคนไหนอ่านรีวิวเราแล้วสนใจอยากมีคิ้วสวยๆ ไม่ต้องเสียเวลาเขียนนานๆ ก็ไปลองทำคิ้วที่ร้านAnastasiaกันได้นะคะ มีหลายสาขาเลย ทำออกมารับรองถูกใจแน่นอน!

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
คิ้วสวยได้รูปเลยค่ะ
15 พ.ค. 2561 เวลา 9:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล