รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review | Ashley cheek powder blush บลัชออน 3in1 ถูก+ดี+คุ้มเว่อร์!!

2 เม.ย. 2561  |  1212   4  
Review | Ashley cheek powder blush บลัชออน 3in1 ถูก+ดี+คุ้มเว่อร์!! | KoiOnusa บลัชออน เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากในการแต่งหน้า เพราะแก้มที่มีสีสัน จะทำให้หน้าเราดูเปล่งปลั่งสดใสมีชีวิตชีวา วันนี้ก้อยจะขอลองใช้ Ashley cheek powder blush สักหน่อย เห็นครั้งแรก คิดอยู่ในใจแล้วหละว่าสีสวยมาก ละลานตาเหลือเกิน แต่จะบอกว่าตกใจกับราคามากกว่า ตลับนึงมี3สี แต่ราคา 179 บาทเท่านั้น!!!! OMG!!!ของฟรีไม่มีในโลก แต่ของถูกมีในโลกนะคะทุกคน!!! ถูกจริง แล้วดีจริงรึเปล่านะ อะเรามาลองดูกัน แพกเกจ~
แพกเกจเป็นพลาสติก ที่ค่อนข้างแข็งแรงมาก ไม่ง๊องแง๊ง ถ้าเทียบกับราคาแล้ว ก็ค่อนข้างสมราคา เนื้อผลิตภัณฑ์~
ใช้แปรงแต้มที่ตลับ มีฝุ่นกระจายตัวบ้างนะคะ แต่ไม่มาก ไม่เลอะเทอะ
พิกเม้นต์แน่นมาก สีชัด แต่เห็นสีชัดแบบละมุนๆ เกลี่ยค่อนข้างง่าย
ความติดทน~
ก้อยใช้ทาแก้มตั้งแต่ 10 โมง ไปห้าง ไปเยาวราช ยันเวลากลับบ้าน 3-4ทุ่ม สีแก้มยังแน่นอยู่มาก ให้ใจเลย สีสัน~
มีความหลากหลาย ให้เลือกกันจนมึนหัวเลยจ้า
แต่ละสีสวยๆทั้งนั้นและใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันเลย Ashley cheek powder blush มีด้วยกันทั้งหมด 6 เบอร์นะคะ แต่ละเบอร์จัดเรียงสีไว้สวยๆทั้งนั้น เลือกที่ชอบที่สุดไม่ถูกเลย แต่วันนี้ก้อยเลือกเบอร์ 05 มาลองให้ชมกันค่า ก้อยว่าเบอร์นี้ครบทุกโทน ทั้งชมพู ส้มอมแดง และสีส้ม ผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทย ดีไม่แพ้ของต่างประเทศเลยนะคะ ราคาถูก คุณภาพดี น่าสนับสนุนคนไทยด้วยกันเองมากๆเลย วัยทำงานหรือวัยเรียน ก็สามารถหาซื้อมาใช้ได้ เพราะราคาถูกสบายกระเป๋ามากๆ แถมได้ 3สีในตลับเดียว พกไปเที่ยว ตลับเดียวเอาอยู่ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!!!ขอบคุณที่ติดตามอ่านค่า เยิฟยูว จุฟฟฟฟฟฟ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thx
3 เม.ย. 2561 เวลา 3:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
cute
3 เม.ย. 2561 เวลา 3:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สวยคะ
3 เม.ย. 2561 เวลา 11:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน