หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ของดี ของเด็ด Zignature ของ U STAR

7 มี.ค. 2561  |  1500   2  
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้นิคมีของดี ของเด็ดZignature ของU STAR มารีวิวให้ได้ดูกันอีกแล้ว นั่นก็คือ


นี่ค่าาาU STAR Zignature Compact Foundation SPF 25 และU STAR Zignature Runway Shiny Black Liquid Eye Liner .. คือเรื่องของเรื่อง ไปเดินโลตัสมุมเครื่องสำอาง แล้วเห็นเค้าโชว์แป้งมันมีสีทองๆเป็นตัว Z เราก็แบบอยากได้ อยากรู้ว่าตัว Z สีทองๆที่อยู่ในแป้งมันคืออะไร 555 ส่วนอายไลเนอร์นี่ผลพลอยได้ ติดมาเพราะจะซื้อของมุมบิวตี้ให้ครบจำนวนเงินเพื่อใช้คูปองลดราคา 555 เลยได้มา 2 ชิ้นอย่างที่เห็น มาดูแต่ละชิ้นกันเลย


ซิกเนเจอร์ คอมแพ็ค ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ 25 แป้งผสมรองพื้นสูตรยอดนิยม มาพร้อมอณูไฮเทคเม็ดสีฟ้า (Blue Pigment) ช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียนพร้อมกระจ่างใส เนื้อแป้งติดทน 18 ชม. สีไม่เปลี่ยน และไม่ดรอประหว่างวัน และปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ถึง SPF25


นิคใช้เบอร์ 217 ค่ะ ไอ้ตัว Z สีทองมันมีอยู่บนผิวแป้ง พอปาดแล้วก็เหมือนไฮไลท์สีทอง ช่วยเพิ่มความสว่างให้ใบหน้าค่ะ


ปาดไปครึ่งหน้า งานผิวดีมาก โทนพอดีกับสีผิวนิคเลย นิคเป็นคนหน้าคล้ำกว่าคอกว่าตัว เลยต้องเลือกใช้แป้งที่ขาวๆหน่อย อันนี้โอเคมาก นิคชอบแป้งโทนเหลือง ไม่ชอบโทนชมพู เบอร์ 217 พอดีผิวเลย


ทาทั้งหน้าแล้วดูผ่องดี ใช้แปรงปัดๆหน่อยให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น เนื้อแป้งเค้าเบาสบาย เกลี่ยง่าย ไม่บาดหน้า ทาแล้วหน้าดูลื่นๆดีค่ะ แล้วหน้าก็ไม่มันระหว่างวัน ทาแป้งทับได้ไม่เป็นคราบ ในส่วนของแป้งโอเคเลยกับราคา 279 บาทค่ะ


มาต่อกันที่ ซิกเนเจอร์ รันเวย์ ชายนี่ แบล็ค ลิควิด อายไลเนอร์ ดำ เงา ติดทน ไลเนอร์สุดล้ำ ทุกอายลุค ดินสอเขียนขอบตาแฟชั่นล่าสุด ส่งตรงจากรันเวย์แฟชั่น สูตรใหม่ดำสนิทติดทนเม็ดสีดำเข้มแบบ Shiny Black :ดำสนิทเงาวาว ขับเน้นดวงตาโดดเด่นเนื้อฟิล์มสูตรจากญี่ปุ่น :แห้งเร็วกันน้ำ ไม่เลอะแพนด้า แต่ล้างออกง่ายด้วย Eye Removerหัวแปรงพิเศษ เขียนง่าย :หัวแปรงพิเศษ กรีดเส้นคมชัด ควบคุมทิศทาง ตวัดเส้นหนาบางได้เฉียบคมสารบำรุงจากโซเดียมไฮยาลูรอเนต (Sodium Hyaluronate) :ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและมอบความเปล่งปลั่งประกายสะกดทุกสายตา

ในส่วนของอายไลเนอร์นี้มีความแปลกอยู่ที่หัวแปรงค่ะ คือนิคไม่เคยใช้อายไลเนอร์หัวแปรงแบบนี้มาก่อน มันจะเป็นเหมือนหัวเมจิก แต่เป็นแบบจิ้มจุ่ม อันนี้ก็ดีตรงที่ใครมือหนักมันก็ยังเป็นทรงอยู่ คือนึกออกมั้ยเวลาเราใช้หัวพู่กันแล้วมือหนักหัวมันก็จะแตกเส้นก็จะใหญ่ แต่อันนี้คือแปรงเหมือนฟองน้ำใช้แล้วเส้นไม่แตก เอามาเขียนอินเนอร์ได้ดีด้วย สำหรับตัวนี้ราคา 119 บาทค่ะ


ฟินิชลุคแบบงานผิว เอาแปรงปัดแป้งปัดอีกทีให้ดูเป็นธรรมชาติ ราคาเบาๆแต่คุณภาพคือไม่เบาเลยนะ ใครมองหาแป้งราคาหลักร้อยคุณภาพดี แนะนำเลยค่ะขอบคุณที่รับชมค่ะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบใจจร้า
4 ก.ค. 2561 เวลา 1:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล