Bio Essence BN Top

[Review] Malissa KISS It’s Real 3in1 Brow Pencil คิ้วสวยครบจบในแท่งเดียว

24 ม.ค. 2561  |  3190   2  

กู้ดมอนิ่งค่ะทุกคน วีวี่คนเดิม เพิ่มเติมคือ ดินสอเขียนคิ้ว
วันนี้ วี่จะมารีวิว *ดินสอเขียนคิ้ว* ลูกรักแท่งใหม่ขอองวี่
ซึ่งวี่เชื่อว่า ถึงวันไหนไม่แต่งหน้า แต่ก็คงต้องขอเขียนคิ้วซักหน่อยก็ยังดี
เพระาคิ้วเป็นมงกุฎของหน้า มงต้องลงสิคะ
วี่ได้ลองใช้ ดินสอเขียนคิ้ว ที่ใช่ ใช้แล้วชอบ จนอยากมาบอกต่อกัน นั่นก็คือIt’s Real 3in1 Brow Pencil จาก Malissa KISSที่เป็นดินสอเขีบยคิ้วแบบ 3 in 1 ทั้งเขียน เบลนด์ และปัดพกไว้แท่งเดียวก็อุ่นใจ ว่ายังไง งานคิ้วก็ปังแน่นอน
Malissa KISS It’s Real 3in1 Brow Pencil มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ# 01 AMERICANO
# 02 ESPRESSO
# 03 COCOA
# 04 CAPPUCCINOเป็นชื่อสีของกาแฟทั้งหมด เก๋มาก สีที่เข้มที่สุดเริ่มจากเบอร์ #01 AMERICANOความพิเศษ ก็ตรงที่ใน 1 แท่ง ใช้ได้แบบ 3 in 1 ทั้ง เขียน – เบลนด์ – ปัดทำให้ได้คิ้วที่สวย และ ลุคธรรมชาติพอเปิดฝา ฝั่งที่เป็นลายจุดออกมา จะเป็นดินสอเขียนคิ้ว ซึ่งมีลักษณะเป็นหัวตัดและดินสอเป็นทรงรี (Oval Shapes Tip) ที่ออกแบบพิเศษรับกับองศาการเขียนทำให้เขียนง่าย เนื้อสีแบบเครยอน เนื้อนิ่ม ให้สีสม่ำเสมอ ทั้งหมด 4 สีเขียนง่าย เส้นชัด และติดทน
ส่วนตรงกลางแท่ง พอหมุนเปิดออกมาจะเป็น Cushion Sponge หรือ คุชชั่นหัวฟองน้ำเอาไว้สำหรับเบลนด์คิ้วให้ฟุ้งสวย สร้างมิติให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติและฝาอีกด้านนึง เมื่อเปิดออกมา จะเป็น Bounce Brush แปรงปัดคิ้ว ขนแปรงนิ่มช่วยจัดโครงคิ้วให้สวย ทำให้ปัดและเกลี่ยสีให้สวยเนียนเป็นธรรมชาติซึ่งวี่ก็มี Mini HOW To การเขียนคิ้วสไตล์ Vivie Beauty World มาฝากกันด้วยค่ะจะได้อธิบายวิธีใช้ไปในตัวด้วยเนอะโดยวี่ใช้ IT’S REAL 3IN1 BROWN PENCIL สี #03 COCOAเทียบภาพ Before & After ให้ดูกันก่อนเลยวี่เป็นคนมีคิ้วอยู่พอสมควรแล้ว และกันคิ้วเป็นประจำค่ะ ทรงคิ้วของวี่จะค่อนข้างโก่งตรงกลางการเขียนคิ้วของวี่ ก็จะเน้นการสร้างโครงคิ้วให้ชัดขึ้น เติมหางคิ้วทั้ง 2 ข้างให้เท่ากันแค่นั้นพอพร้อมแล้วเรามาเริ่มเขียนคิ้วกันดีกว่า1) เปิดฝาด้านลายจุดออกมา และหมุนดินสอเขียนคิ้วเนื้อเครยอน สี Cocoa โทนสีน้ำตาลโกโก้ออกมาจากนั้นค่อยๆเขียนโครงคิ้ว ด้านบนและด้านล่าง และไปบรรจบกันที่หางคิ้วตัวแท่งดินสอขนาดพอเหมาะ เขียนถนัดมือ เนื้อเครยอนก็สีชัด ไม่ต้องลงย้ำๆหลายๆรอบ2) หมุนตรงกลางแท่งดินเสอเขียนคิ้วออกมา แล้วใช้คุชชั่นหัวฟองน้ำเบลนด์คิ้วไปตามแนวคิ้วที่เขียนไว้สีคิ้วก็จะฟุ้งขึ้น และดูสวย มีมิติมากขึ้น
3) ใช้อีกด้านของดินสอเขียนคิ้ว ที่เป็นแปรงปัดคิ้ว มาปัดขนคิ้วจัดแต่งทรงคิ้วให้สวยเนียนได้รูปเป็นธรรมชาติ
เสร็จแล้ว ก็จะได้คิ้วสวย ฟุ้งๆ ได้ลุคธรรมชาติแบบนี้แหละค่ะ
วี่ชอบมากๆตรงความ 3in1 เนี่ยแหละ พกแท่งเดียวจบ ทั้งวาด-เบลนด์-ปัด และยังได้คิ้วลุคธรรมชาติและก็หัวดินสอที่ออกแบบมาเป็นวงรี ทำให้เขียนคิ้วได้ง่ายขึ้นเนื้อดินสอนุ่ม เขียนลื่น ไม่เป็นก้อน และคุชชั่นหัวฟองน้ำก็ช่วยเบลนด์สีคิ้วให้สม่ำเสมอและยังติดทนกันน้ำ กันเหงื่อด้วย เป็นดินสอเขียนคิ้ว (eyebrow pencil) ลูกรักแท่งใหม่ของวี่เลยให้คะแนน 10/10 ไปเลยค่ะ
IT’S REAL 3IN1 BROWN PENCIL จาก MALISSA KISSปริมาณ 0.71 g.
ปกติราคา 339 บาท แต่ตอนนี้มีโปรโมชั่น ราคา 239 บาทเท่านั้นหาซื้อได้ที่ EVEANDBOYและ BEAUTRIUMนะคะ
หรือ ติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย ได้ที่
www.malissakiss.com
www.facebook.com/KissSkincareOfficial/
ซึ่งสำหรับ Finish Look วันนี้ วี่ก็ใช้ IT’S REAL 3IN1 BROWN PENCIL สี #03 COCOAและลิปสติก Velvet Matte Lip Color สี # 11 LoveOn Topจาก MALISSA KISSค่ะ
สำหรับวันนี้วี่ไปก่อนแล้ว ฝากติดตามรีวิวต่อๆไปกันด้วยนะคะรับรองว่าวี่ต้องมีอะไรดีๆมาแนะนำกันอย่างแน่นอนบ๊ายบายป.ล. Contact Lens ยี่ห้อ Guess Secret รุ่น Guess Secret Brown ค่ะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 ม.ค. 2561 เวลา 16:47 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล