รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

Review : ลิปแมทสุดคิ้วท์! XOXO BonBon Liquid Matte Lip

26 ธ.ค. 2560  |  642   2  

อันยองค่ะซิส!
ช่วงนี้ใกล้เข้าปีใหม่แล้ว เชื่อว่าหลายคนที่กำลังตามหาของขวัญให้ตัวเอง ให้เพื่อนสาว หรือว่าให้คุณแม่ ต้องห้ามพลาดลิปตัวนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากแพ็คเกจจะน่ารักแล้ว สียังสวยเริ่ดไปอี๊ก! โดยนางมีชื่อว่าXOXO BonBon Liquid Matte Lip เป็นลิปแมทเนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย สีน่ารักสไตล์เกาหลี จากแบรนด์ XOXO ค่ะ อย่าช้า ตามมาดูริวกัน!



XOXO BonBon Liquid Matte Lip
สำหรับแบรนด์XOXO นางเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ทำแพ็คเกจออกมาได้เกาหลีอินเทรน น่ารักสุด ๆ เลยค่ะ โดยนางมีทั้งหมด 12 เฉดสี ซึ่งจุดเด่นของลิปแมทตัวนี้คือเนื้อเบลนง่าย เม็ดสีแน่น สีสวยใช้ได้ทุกสถานการณ์


ตัวกล่องทำออกมาได้น่ารักมาก แอบมีลายตุ๊กตาสะท้อนแสงด้วยนะ


แพ็คเกจน่ารักโดนใจชะนีสายเกาเป็นที่สุด


สว๊อทกับหน้าแขนค่ะ ซึ่งโทนส่วนใหญ่จะออกโทนส้ม ชมพู น้ำตาล นะคะ


No.01 Peachy Peach
No.02 Mornin’ kiss
No.03 On da beach​
No.04 Suga’ Sugar
No.05 Dear Darlin
No.06 Naughty Nudie
No.07 Rosy Rose
No.08 Sexy Sassy
No.09 Chili Kiss
No.10 Bleedin’ Love
No.11 Cruella Blood
No.12 Bewitched Me



เป็นยังไงบ้างคะ ลิปสีสวยทุกสีใช่มั้ย ใครที่ยังไม่มีรีบไปหามาตำกันเลย บอกเลยว่าน่ารักขนาดนี้ไม่มีไม่ได้เด้อ เดี๋ยวตกเทรน!



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ธ.ค. 2560 เวลา 0:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล