รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ฟินฟิน มารีวิวเคล็ดไม่ลับผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน ด้วย Dermetic

23 ธ.ค. 2560  |  2557   4  
สวัสดีจ้า ฟินฟินรีวิว จะมารีวิวไอเท็มใหม่ให้ทุกคนได้ชมกันจ้า หลายวันก่อนฟินไปศึกษาดูงานที่ต่างจังหวัด กลับมาคราวนี้สภาพผิวได้พังมากๆ ผิวเเพ้ง่ายอย่างฟินก็มีสิวผดขึ้นทั่วบริเวณใบหน้า ช่วงที่ผิวฟินพังหนักมากฟินได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่เพื่อนเเนะนำ เเล้วสรุปว่ามันไม่หาย ฟินจึงหาข้อมูลเเละอ่านรีวิวจากหลายๆเเหล่งจนมาเจอเว็ปนี้ มีคนรีวิวไว้ด้วยฟินจึงสั่งซื้อมาใช้ในช่วงหน้าพัง ปรากฏว่า เห้ย...ผิวใสขึ้น สิวผดยุบลงเยอะมาก จนเพื่อนที่มหาลัยทักกันใหญ่เลย วันนี้ฟินจะมาเเชร์ให้ฟังว่าฟินใช้อะไรในช่วงหน้าพัง ทำไมหน้าใสขึ้น สิวผดไม่มี เคล็ดไม่ลับเลยล่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ฟินมารีวิวนั้นผ่านการใช้จริงจนใกล้จะหมดเเล้ว ฮ่าๆ วันนี้ฟินมารีวิวสองไอเท็มเเบบจัดเต็มเลยจ้า เรามาชมพร้อมๆกันเลยผลิตภัณฑ์ที่ฟินมารีวิวเค้าชื่อว่า Dermetic ปลอดภัย เเละไม่ระคายเคืองผิวจนกลายเป็นลูกรักของฟินไปเเล้วจ้าเพคเกจกล่องสีขาว เป็นประมาณรูปนี้เลย ฟินหยิบมาสองกล่องที่จะมารีวิวในวันนี้ มีทั้ง เซรั่ม เเละครีมกันเเดดตัวโปรดด้านหลังกล่องเขามีรายละเอียดของทางเเบรนด์เเละวิธีใช้ไอเท็มนี้คือ เซรั่ม เขาชื่อว่าDermetic Vit.C & Gold Essence คือเซรั่มวิตามินซีที่จะช่วยในการบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน เป็นวิตตามินซีบริสุทธิ์ พร้อมผสมสารสกัดที่บำรุงผิวเราด้วยจ้า วิธีใช้ ฟินจะใช้หลังล้างหน้า เช้าเเละช่วงเย็นครีมกันเเดดที่เเฟนชอบขโมยไปใช้ ฮ่าๆ ครีมกันเเดดอันนี้ ไม่ใช่เเค่กันเเดด เขายังช่วยบำรุงผิวเราด้วย เเละปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน ไม่ต้องเยอะ ใช้ตัวเดียวจบจ้าออกจากบ้านได้เเล้ว วิธีใช้ฟินจะใช้ทุกๆเช้าก่อนออกจากบ้านจ้า
เนื้อผลิตภัณฑ์
เนื้อเซรั่มบางเบามากๆ ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิว กลิ่นหอมมากๆ ชอบกลิ่นเซรั่มที่สุด!!!คนเเดดเนื้อเบจ ปรับสภาพผิวให้สว่างใส ดูเป็นธรรมชาติ เมื่อเกลี่ยๆเเล้วจะเเตกตัวเป็นน้ำจ้าความรู้สึกหลังจากที่ฟินใช้ ฟินชอบเนื้อสัมผัสของเซรั่มมากๆ ซึมไวจริงๆ ฟินใช้ติดต่อกันสองสัปดาห์ผิวเรียนเนียน กระจ่างใสขึ้น สิวผดลดลงไปด้วย สิ่งนี้ที่ขาดไม่ได้เลยไม่เคยคิดว่าลองเเล้วจะชอบ เเฟนก็ชอบเเอบใช้ทุกวัน ฮ่าๆ ครีมกันเเดดที่ตอบโจทย์มากๆ ตัวเดียวจบไม่ต้องเยอะ ผิวเรียบเนียนทันทีที่ใช้ ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทาเลยฟินมาลองใช้ให้ดู ภาพหลังคือภาพหลังจากครีมเซตไป10นาทีจ้า ฟินใช้เซรั่มเเละครีมกันเเดดควบคู่กัน ผิวเรียบเนียน ใสขึ้น จนเเฟนชอบหยิกเเก้มทุกวันเลย อยากให้เพื่อนๆเเละทุกคนไปลองกันเองนะ หาซื้อตามเว็ปเด้อ ให้คะเเนน 10/10 จ้า

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 ธ.ค. 2560 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 ธ.ค. 2560 เวลา 22:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 ธ.ค. 2560 เวลา 1:09 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล