คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิวCCCreamลายเสือในตำนานราคาดีเหมาะกับสาวงบน้อย...

26 พ.ย. 2560  |  3127   4  

สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้ของมารีวิวแบบสั้นๆ ถ้าผิดถูกประการใดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ ^^ ขอเข้าเรื่องเลยแล้วกันเนอะ ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจะมารีวิว ซีซีครีม ลายเสือในตำนานของ Cathy Doll จะบอกว่าเราใช้มานานมากแล้ว แล้วก็ชอบตรงที่มันบางเบา แม้จะปกปิดไม่ได้เท่าไหร่ แตสำหรับคนที่ผิวไม่มีปัญหาแต่อยากปรับผิวหน้าให้สว่างเนียนขึ้นเราว่าโอเคเลยนะ

หน้าตาหลอดก็เป็นแบบนี้เลย จะบอกว่าตอนแรกเราไม่รู้หรอกว่าเค้ามีสีเขียวด้วยอารมณ์เหมือนเป็นเบสเขียวเอาไว้ผสมกับรองพื้นหรือทาเฉพาะจุดได้ด้วยนะ
เนื้อเค้าไม่ข้นมากแต่ก็ไม่ได้เหลวอะไรขนาดนั้น สีจะดูขาวมากเว่อร์แต่ว่าพอทาลงผิวหน้าจริงๆ มันจะปรับให้เข้ากับผิวเราเองเลยไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ


นี่ไง มันก็ดูจะสว่างใสขึ้นมาหน่อยๆ จะเก็นว่ามีความกระจ่างใสขึ้นมาระดับนึงเลยค่ะ แต่ถ้าทิ้งไว้สักพักกจะกลมกลืนขึ้นจ้า ไม่ได้วอกอย่างที่คิดน๊าาาา

ราคาก็ไม่แพงมากถาซื้อตามร้านเครื่องสำอางจะอยู่ที่ไม่เกินสองร้อยนะ หลอดนึงก็ใช้นานมากกก เพราะเวลาใช้จะใช้แค่นิดเดียวเท่านั้นแหละหน้าก็เนียนแล้ว....ยังไงสาวๆ ที่งบน้อยอยากลองไปหาซื้อมาใช้ดูได้นะ คราวหน้าถ้าเจออะไรดีๆ จะเอามาเล่าให่ฟังอีกนะ บ๊ายบายยยจ้า ^^

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ย. 2560 เวลา 18:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เราเคยใช้เเล้วขาวจริง แต่พอเลิกใช้เป็นสิวเลยอะ ไม่รู้เพราะะอะไร
27 พ.ย. 2560 เวลา 11:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เราใช้แล้วไม่เป็นไรเลยนะ อาจจะแล้วแต่ผิวคนด้วยเนอะ ^^ 
29 พ.ย. 2560 เวลา 19:48 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล