รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

Review : สุดยอดลิปบาล์มสารสกัดจากออร์แกนิค100% Lovella organics เติมความชุ่มชื่น กู้ริมฝีปากแห้งคล้ำ

6 พ.ย. 2560  |  2136   4  
Lovella Organics 
       ช่วงนี้อากาศเริ่มหนาวแล้ว แม้อาจจะเย็นได้ไม่นานเท่าไหร่ คือไม่ใช่อะไรนะ อยากจะให้เริ่มหาอะไรบำรุงผิวกันได้แล้ว ไม่ใช่แค่เพียงผิวหน้า หรือ ผิวกายนะคะ“ริมฝีปาก” ของเราเนี่ยแหละ ที่สำคัญมากๆ เป็นส่วนแรกที่จะสัมผัสได้เลยเมื่ออากาศเริ่มเปลี่ยน เพราะมันจะเริ่มแห้ง แตก ลอก เป็นขุยเชื่อว่า เป็นกันเกือบทุกคน ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย วันนี้อุ้มก็เลยจะเอาลิปบาล์มที่อุ้มได้ทดลองใช้ซักพักแล้วเอามารีวิวให้ได้ดูกันค่ะ จากแบรนด์ Lovella Organics กับ Rose Cupcake Lip Treatment เป็นแบรนด์ที่น่าสนใจมากๆส่วนผสมของเค้าคือสารสกัดจากออร์แกนิคแบบ100%ทั้งหมดเลยคือยังไงน่ะเหรอก็ตั้งแต่ขั้นตอนการเกษตรที่ไม่ใช้สารเคมีหรือยาฆ่าแมลงจนถึงขั้นตอนการผลิตก็ไม่ใช้สารเคมีเลย เฮ้ย!มันดีมาก แต่อยากจะบอกว่าสินค้าอะไรที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเนี่ยก็ใช่ว่าจะไม่มีคนที่ไม่แพ้สินค้าออร์แกนิคเลยนะ สารบางอย่างคนที่แพ้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วแม้จะเป็นสารออร์แกนิคไม่มีเคมี ก็สามารถทำให้เกิดอาการแพ้ได้เช่นแพ้ขี้ผึ้งหรือแพ้น้ำมันมะพร้าวเป็นต้น
ราคา:290บาท4.5กรัม
กลิ่น/สี :ลิปไม่มีสีค่ะอุ้มเป็นคนชอบลิปที่มีกลิ่นหอมมากกลิ่นกุหลาบอ่อนๆตัวนี้เอาใจไปเลย
ความชุ่มชื่น :เอาไปเลย10/10เพราะทาแล้วปากปากชุ่มชื้นทั้งวันเลยไม่ต้องเติมหลายรอบด้วยยิ่งทาก่อนนอนหนาๆตื่นมาปากนุ่มมากจุ๊บกับแฟนหายห่วงว่าปากจะสากอีกต่อไป 
แพคเกจ:แพคเกจน่ารักสีชมพูแท่งไม่ใหญ่มากพกใส่กระเป๋าเอาไว้เติมความชุ่มชื้นตอนไหนก็ได้วิธีใช้ :    หมุนเนื้อลิปบาล์มออกมานิดเดียวก็พอนะคะ แล้วก็นำมาทาริมฝีปาก ช่วงเช้าและก่อนนอน หรือ จะใช้ทาระหว่างวันก็ได้นะคะ จะได้ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นตลอดเวลายิ่งช่วงนี้ บริเวณที่จะแห้งกร้านได้ง่ายๆขอแนะนำเพิ่มน้าถ้าใช้ก่อนนอนทาเยอะหน่อย ตอนเช้าตื่นมาปากจะยังนุ่มและชุ่มชื้นอยู่เลยจ้า ใช้ก่อนทาลิปสติกจะทำให้ปากเป็นร่องตื่นขึ้นลิปติดทนขึ้นนานไม่เชื่อต้องลองดูนะคะ
หลังจากลองใช้ลิปบำรุงLovella Organics ประมาณไม่เกินอาทิตย์ จากปากที่คล้ำแห้ง 
ตอนนี้ปากอมชมพูธรรมชาติ นุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วย สุดฟิน!

               ซึ่งสาว ๆ สามารถทาริมฝีปากได้บ่อยตามที่ต้องการ ใช้บำรุงเป็นประจำทุกคืนก่อนนอนเพื่อลดริ้วรอยและลดความหมองคล้ำของริมฝีปาก หรือจะใช้ทาเป็นPrimer บำรุงริมฝีปากก่อนทาลิปสติกก็ได้

             ต้องบอกเลยว่าเมื่อก่อนอุ้มไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญกับการบำรุงริมฝีปากเท่าไร แต่พอเราเริ่มแต่งหน้าเริ่มทาลิปทุกวันแต่ไม่เคยใช้ลิปหรือสครับสำหรับบำรุงเลยก็เริ่มสังเกตุว่าปากของเราเริ่มคล้ำขึ้น เพราะว่าอุ้มเคยปากแตกและแห้งมากๆมาแล้ว แต่ก็ยังทาลิปแบบปกติเหมือนเดิม จนรู้สึกว่าเราควรให้ความสำคัญกับริมฝีปากของเรามากๆ ถ้าหน้าสวยแล้วแต่ปากแห้งหมองคล้ำก็ไม่ไหวอ่ะเนอะ
         จากนั้นเลยหันมาใช้ ลิปLovella Organics ใช้ได้ประมาณไม่เกินอาทิตย์หนึ่งรู้สึกผิวบริเวณปากชมพูขึ้นและชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย คุณสมบัติครบขนาดนี้ ไม่น่าเชื่อว่าจะราคาแค่290 บาทต่อลิป1 แท่ง4.5 กรัม สาวคนไหนผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่าลืมไปหาซื้อดูล่ะ ติดต่อLovella Organics ได้ที่ FB: lovellaorganics

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองจัวเลย
8 พ.ย. 2560 เวลา 12:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
WOW
8 พ.ย. 2560 เวลา 19:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

1 มี.ค. 2562 เวลา 1:33 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล