Bio Essence BN Top

REVIEW: ใยบุกออนเซ็น ฟองน้ำขัดผิว ไอเท็มเด็ดที่ทุกบ้านควรมี!!

16 ต.ค. 2560  |  10362   9  
สวัสดีค่าาาา ท่านผู้ชม!! วันนี้ดาด้าจะมาเหลา เอ่ยย!!! มาเล่า ว่าไอ่เจ้าใยบุกออนเซ็นตัวเนี๊ย มันคืออะไร มีดีขนาดไหน ทำไมถึงเป็นไอเท็มเด็ดที่ทุกบ้านควรมี เรียกได้ว่า จะรีวิวแบบจัดหนัก จัดเต็ม จัดทุกสี ทุกรูปแบบกัน เลยทีเดียว แม้ แม้!!! ก็เล่นเหมามาครบทุกสี ทุกขนาด นี้ จะรีวิวแค่แบบเดียวก็บ้าหล่ะ 5555 (ก็ช่วยไม่ได้ ก็คนมัน อยากรู้ อยากลอง) ที่สำคัญ ลองแล้วจะรัก ราคาก็ประหยัดถูกใจแม่ซะเหลือเกิน ว่าแล้วก็ไปเถอะ ไปดูกัน :)
มาเริ่มกันเลยดีกว่า!!หลายคนคงเคยคุ้นหูคุ้นตากันมาบ้างแล้วกับเจ้า "ฟองน้ำใยบุก" วันนี้ดาด้าเลยจะขอมารีวิวบ้างเป็นอีกแบรนด์ชื่อOnsen Soft Konjae Sponge (ฟองน้ำออนเซ็น หรือ ใยบุกญี่ปุ่น) ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ได้เป็นที่นิยมในหมู่สาวญี่ปุ่น ใยบุกขัดผิวซึ่งทำจากใยบุกแท้ 100% คือ มันดีมร๊ากแกร ควรมีติดบ้านไว้เลย เนื้อใยบุกออนเซ็นรุ่นนี้ ดาด้าขอบอกเลยว่าจะช่วยในการสครับและผลัดเซลล์ผิวได้ดีมาก โดยที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว แม้แต่ผิวที่บอบบางอย่างผิวเด็ก หรือคนที่มีผิวแพ้ง่ายใช้แล้วไม่ระคายเคืองต่อผิวแน่นอน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก แบบอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เผยผิวเปล่งปลั่ง ปราศจากสีและน้ำหอม 100% ปลอดสารเคมีที่อันตรายและวัตถุกันเสีย 100% ย่อยสลายได้ 100% 
คุณลักษณะพิเศษที่มีจากเส้นใยจากธรรมชาติ เส้นใยละเอียด มีคุณสมบัติที่ช่วยดูดซีมของเสีย หรือ สารตกค้าง ที่ผิวหน้าได้อย่างดี และยังช่วยรักษาความชุ่มชื้น ช่วยลบรอยด่างดำ ริ้วรอย ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ผู้หญิงที่ชอบแต่งหน้าไปทำงาน สามารถใช้ฟองน้ำใยบุกขัดผิวที่หน้าได้ เส้นใยบุกจะช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางที่ติดแน่นบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด โดยที่ไม่ระคายเคืองผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ในผิวเด็กทารกแรกเกิด สามารถใช้ได้ทุกวัน โดยไม่ทำร้ายผิว
แบบแรก Onsen Soft Konjae Sponge Hemisphere Shape (ฟองน้ำออนเซ็น หรือ ใยบุกญี่ปุ่น)
ทรงกลม สำหรับผิวหน้า ขนาด 30 กรัม
จุดเด่นผลิตภัณฑ์ -ช่วยปรับสมดุล PH ของผิว ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดแม้ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าหรือโฟมล้างหน้า -สัมผัสละเอียดอ่อนนุ่ม ไม่ยุ่ยง่าย แตกต่างจากฟองน้ำพลาสติกทั่วๆ ไป ไม่ทำให้ผิวเป็นรอย -ใช้แทนสำลีในการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างหมดจด -ใช้ได้กับทุกสภาพผิวทั้งผิวบอบบางแพ้ง่ายและผิวเด็กทารก
สีขาว =ใยบุกธรรมชาติ 100% konjac fiber เหมาะกับผิวเด็ก ผิวบอบบาง แพ้ง่าย สีดำ =Charcoal ผงถ่านญี่ปุ่น ช่วยดูดซับความมัน ลดสิวเหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมัน สีเหลือง =มีส่วนผสมของ french clay ช่วยดูดซับความมัน ลดสิวเหมาะสำหรับผิวผสม และ ผิวมัน ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก
แบบที่สอง Onsen Soft Konjae Sponge Recteangle Shape(ออนเซ็นใยบุกนุ่มขัดผิว)
สำหรับผิวกาย ขนาด 80 กรัมจุดเด่นผลิตภัณฑ์-ช่วยปรับสมดุล PH ของผิว ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดแม้ล้างด้วยน้ำเปล่าหรือสบู่-สัมผัสละเอียดอ่อนนุ่ม ไม่ยุ่ยง่าย แตกต่างจากฟองน้ำพลาสติกทั่วๆ ไป ไม่ทำให้ผิวเป็นรอย-ช่วยขจัดเซลล์เสื่อมสภาพ นวดกระตุ้นการไหลเวียน เผยผิวใสเปล่งปลั่ง-ใช้ได้กับทุกสภาพผิวทั้งผิวบอบบางแพ้ง่ายและผิวเด็กทารก
สีขาว =konjac fiber ใยบุกธรรมชาติ 100% เหมาะกับผิวเด็ก ผิวบอบบาง แพ้ง่ายสีดำ = Charcoal ผงถ่านญี่ปุ่น ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกได้ดี ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดสีม่วง= Lavenderช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวชุ่มชื้น

ดาด้าเป็นแม่ที่ดีมาก ไม่รอช้า ลองใช้กับลูกก่อน (ฮา ฮา) นายแบบจำเป็นก็มา :) อคีย์ตื่นแต้นมาก รีบแกะ ลองทันที ดาด้าเลือกใช้ใยบุกสีขาวทรงกลมให้กับอคีย์ไว้ล้างหน้าและใยบุกรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าไว้ถูตัว เพราะว่าสีขาวเป็นใยบุกธรรมชาติ เหมาะกับผิวเด็ก ผิวบอบบาง แพ้ง่าย อันดับแรกเอาฟองน้ำใยบุกออนเซ็นแช่น้ำให้นุ่มก่อน (มีคู่มือการใช้ที่แพ็คเกจอย่างละเอียด) โอ้โห นุ่มมาก!!!!!!!!!! นุ่มจริงๆ ลองถูกับหน้าอคีย์แบบเบาๆ สีหน้าลูกดูเคลิบเคลิ้ม แล้วก็แย่งฟองน้ำจากมือแม่ไปใช้เองค่า!!! พอถูหน้าเสร็จ ดาด้าก็บอกอคีย์ว่าต้องล้างฟองสบู่ออกให้หมด แล้วตากให้แห้งจะได้ไม่มีเชื้อราขึ้น แถมใช้ได้นานถึง 3 เดือน ดาด้าลองให้ลูกใช้ต่อเนื่อง 3-4 วัน สรุปไม่แพ้ค่ะ แถมติดใจ 
อีกอย่างการใช้ฟองน้ำออนเซ็นหรือใยบุกญี่ปุ่น ผสมสบู่เป็นการประหยัดสบู่เหลวไปในตัวด้วยนะคะ ขัดผิวได้อย่างดีเด็กๆ ชอบ แถมยังเป็นการสอนเด็กเล็กให้เรียนรู้การอาบน้ำล้างหน้าด้วยตนเอง และยังทำให้เด็กๆ สนุกกับการอาบน้ำด้วยค่า ลูกแฮปปี้ แม่ก็แฮปปี้ค่าาา งานนี้

หลังจากใช้ใยบุกออนเซ็นสีขาวกับลูกแล้ว ก็ถึงเวลาใช้กับสามี (ฮ่า ฮ่า)ดาด้าเป็นแม่ที่ดี และภรรยาที่ดีมากเช่นกัน ไม่รอช้า ลองใช้กับลูกเสร็จ คนถัดไปก็คือสานั่นเอง (ฮา ฮา) นายแบบจำเป็นก็มา :) สามีถึงกับ งง ส่วนดาด้าก็รีบแกะ เจ้าตัวฟองน้ำใยบุกสีดำให้ลองทันที ดาด้าเลือกใช้ใยบุกสีดำทรงกลมให้สามีไว้ล้างหน้า เพราะว่าใยบุกออนเซ็นทรงกลมสีดำเป็น Charcoal ผงถ่านญี่ปุ่น ช่วยดูดซับความมันลดสิวเหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมัน เหมาะมากค่ะ เหมาะมากๆ สำหรับผู้ชาย (ผู้หญิงก็ใช้ได้นะคะ) และดาด้าเลือกใยบุกรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีดำ Charcoal (ผงถ่านญี่ปุ่น) ไว้ให้สามีถูตัวเพราะขนาดค่อนข้างใหญช่วยดูดซับสิ่งสกปรกได้ดี ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด อันดับแรกเอาฟองน้ำใยบุกออนเซ็นแช่น้ำให้นุ่มก่อน 
(มีคู่มือการใช้ที่แพ็คเกจอย่างละเอียด) ใช้กับสบู่หรือโฟมล้างหน้าที่เรามีอยู่ได้เลย ทั้งแบบก้อนและแบบเหลวค่ะ บีบ ๆ นิดนึงฟองก็ขึ้นมาเลยค่ะ ดูเนื้อใยบุกสิคะเนียนนุ่มน่าใช้มากค่ะ แถมสามียังกระซิบบอกอีกว่ารู้สึกผิวสะอาดล้ำลึกมากกว่าเดิม รู้สึกหน้าสะอาดขึ้นเหมือนได้ขัดผิวหน้าไปในตัว

หลังจากใช้ใยบุกออนเซ็นสีขาวกับลูกแล้ว ใช้ใยบุกออนเซ็นสำดำกับสาแล้ว ก็ถึงเวลาใช้กับตัวเอง (ฮ่า ฮ่า) ซึ่งน่าจะเหมาะมาก เพราะดาด้าแต่งหน้าทุกวันดาด้าเลือกใช้ใยบุกออนเซ็นสีเหลืองทรงกลม ไว้ล้างหน้าเพราะมีขนาดเหมาะกับผิวหน้ามาก รูปทรงกลมสามารถเข้าไปยังพื้นที่เล็ก ๆ เช่น ตรงข้างจมูกได้ดีเลยทีเดียว มีส่วนผสมของ french clay ช่วยดูดซับความมัน ลดสิว เหมาะสำหรับผิวผสม และ ผิวมันทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ซึ่งเหมาะมากๆ เพราะดาด้าแต่งหน้าทุกวัน จำเป็นอย่างมากกกกก ที่ต้องล้างหน้าให้สะอาดอย่างสม่ำเสมอ อย่างสครับล้างหน้าก็อาจจะใช้อาทิตย์ละครั้ง หรือ สองอาทิตย์ครั้งเพราะกลัวใช้มากไปจะไม่ดี แต่เทคนิคการใช้ฟองน้ำออนเซ็นหรือใยบุกญี่ปุ่นเนี๊ยยย ดาด้าใช้เป็นประจำทุกวันเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกดาด้าแต่งหน้าทุกวันตั้งแต่มีฟองน้ำออนเซ็นเนี่ย สิวขึ้นน้อยลงค่ะ ผิวสะอาดขึ้น ทำให้ผิวพร้อมที่จะลงครีมบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้เลยคะ หลังจากที่ดาด้าได้ลองใช้ฟองน้ำออนเซ็นก็รู้สึกเลยค่ะว่า ผิวสะอาดขึ้น สิวอุดตันน้อยลง ไม่มีเมกอัพฝังแน่นอีกต่อไป บอกเลยว่าเริ่ดครบสูตร ใครสนใจลองดูนะคะเพื่อสุขภาพที่ดีของผิวหน้าเรา ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือด ผิวหน้าสดใส สะอาดหมดจดแล้วยังมีแร่ธาตุในการบำรุงอีกด้วย ส่วนที่ว่านุ่มขนาดไหน คงอธิบายไม่ได้เท่ากับลองใช้เองแอบกระซิบว่าราคาไม่แพงเลยค่ะ สบายกระเป๋าแน่นอน เพียง 99 บาท เท่านั้น!!!

งานทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว เราก็ไปต่อกันที่งานผิวกายค่ะ หน้าสวยใส สะอาดล้ำลึก แล้วอย่าปล่อยให้ผิวกายหมองคล้ำนะคะ สาวๆ ยิ่งเป็นคุณแม่แล้ว ก็ยิ่งต้องสวยแบบประหยัดทั้งเงิน และ เวลาค่าา :)ดาด้าเลือกใช้ใยบุกออนเซ็น ใยบุกนุ่มญี่ปุ่นขัดผิว สำหรับผิวกาย สีม่วง Lavender ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวชุ่มชื้นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มาพร้อมสายแขวน ใยบุกเนื้อสีม่วงน่ารักมาก ๆ ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็น สูตรลาเวนเดอร์ ช่วยปลอบประโลมผิว และกระชับผิวนุ่มเด้ง อันนี้เอามาอาบน้ำค่ะเพราะขนาดค่อนข้างใหญ่ ราคาประมาณ 129-159 แล้วแต่ช่วงโปรส่วนดาด้าได้มาในราคา159 บาท ค่ะ หลังจากที่ดาด้าลองใช้ คืออยากจะบอกว่า มันดีมากเพราะอ่อนโยนเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ฟองน้ำใยบุกยังช่วยปรับสมดุล ค่า pH ของผิวได้ด้วยนะคะ ซึ่งเป็นข้อแตกต่างจากฟองน้ำทั่ว ๆ ไปค่ะใช้กับสบู่ที่เรามีอยู่ได้เลย ทั้งแบบก้อนและแบบเหลวค่ะ บีบ ๆ นิดนึง ฟองก็ขึ้นมาเลยค่ะ ดูเนื้อใยบุกสิคะเนียนนุ่มน่าใช้มากๆ ค่ะ ยิ่งใช้ฟองน้ำใยบุก onsen ขัดไปบนผิวหน้าและผิวกาย ยิ่งหลงรักใยบุกออนเซ็น ขึ้นไปอีกมันดีงามมากค่ะ ใยบุกมันนุ่มมมากกก ไม่รู้สึกระคายเคือง สามารถล้างขัดทำความสะอาดได้ดีมากเช่นกัน เหมือนกับได้ใช้สครับขัดผิวเลย เพราะรู้สึกได้ว่า มันมีการขัดเอาผิวที่ตายแล้วออกไปด้วย เวลาตื่นมาตอนเช้ารู้สึกหน้าอิ่มฟูดูสุขภาพดี แนะนำนะคะ ว่าควรใช้เป็นประจำแต่ไม่ควรใช้บ่อยเกินไปค่ะ สัก อาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง สำหรับผิวหน้า คิดว่ากำลังดีค่ะ แต่กับผิวตัวใช้ทุกวันได้เลย สำหรับใครที่จะใช้กับเจ้าตัวเล็กหรือว่า ผิวหน้าบอบบาง อย่าลืมหาซื้อ ฟองน้ำใยบุกออนเซน รุ่นสีขาวมาใช้นะคะ ตัวนั้น อ่อนโยนมากกก ใช้ได้ทุกวันเลยค่า ส่วนใครที่ใช้อยู่ อย่าลืมใช้เสร็จให้บีบน้ำออกเบา ๆ แล้วแขวนผึ่งลมไว้นะคะ ฟองน้ำใยบุกจาก ออนเซ็นตัวนี้สามารถใช้ได้ถึง 3 เดือนเลยค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพงแถมใช้ได้นานด้วยนะคะ อ่อออ!! อย่าลืมแขวนผึ่งลมทุกครั้งน้า จะได้ใช้ได้ครบอายุ 3 เดือนตามที่แบรนด์บอกเลยค่า

ประโยชน์และผลที่ได้รับ -ฟองน้ำใยบุกมีความอ่อนนุ่มไม่ระคายเคืองผิว -ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน -ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้ดี -เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ -ดาด้าบอกเลยค่ะว่ามันคุ้มมากๆ แถมราคาไม่แพงอีกด้วยค่ะ
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ หรือคุณแม่ แม่บ้านยุคใหม่ สาว Working Women ที่กำลังเลือกซื้อ ใยบุกออนเซ็น หรือ ฟองน้ำขัดผิว เพื่อมาทำความสะอาดผิว ให้สัมผัสที่ดีกว่าการล้างหน้า อาบน้ำด้วยมือแบบธรรมดา ใยบุกมีความอ่อนนุ่ม ปลอดภัยจากสารเคมี ธรรมชาติล้วนๆ ไม่ทำร้ายผิวเรา อย่าลืมไปตำมาใช้กันนะคะ
ขอบคุณสาวๆ ที่เข้ามาเยี่ยมชมกันนะคะ สำหรับวันนี้ดาด้าขอตัวก่อนค่ะ บาย บาย XOXO

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักน่าใช้
16 ต.ค. 2560 เวลา 22:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
มันดีงามมากค่าาา คุณค่าที่ครอบครัวคู่ควร 5555
16 ต.ค. 2560 เวลา 23:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบเหมือนกันเลยค่ะ ราคาถูกมาก ส่วนตัวชอบใช้สีขาว เอาไว้ทำความสะอาดหน้าตอนเช้า
17 ต.ค. 2560 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีขาวคือดีงามจริงคะ ละมุนละไมมาก :)
17 ต.ค. 2560 เวลา 21:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
หน้าใช้จังค่ะ 
18 ต.ค. 2560 เวลา 11:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6
 ลองไปหาซื้อใช้ดูนะคะ ราคาไม่แพง:)
24 ต.ค. 2560 เวลา 3:23 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ค่ะ
29 ต.ค. 2560 เวลา 18:29 น.
ความคิดเห็นที่ 8
หาซื้อได้ที่ท็อปซูเปอร์มาร์เก็ตค่าลองดู ราคาไม่แพงเลยค่า
31 ต.ค. 2560 เวลา 22:17 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล