รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว+สวอช ไฮไลท์แบบน้ำ จาก ไฮไลท์ nee cara งานหน้าวิ้ง งานหน้าเงาฉ่ำน้ำก็มา!

18 ก.ย. 2560  |  3743   4  



อันยองค่ะซิส! วันนี้ฟางมีไอเท็มไฮไลท์เด็ดๆจากแบรนด์ nee cara มาฝากกันค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ฟางก็เคยแอบหาข้อมูลตัวไฮไลท์ของเค้าอยู่เหมือนกัน ซึ่งอันนั้นเป็นแบบฝุ่น แต่วันนี้ฟางเอาไฮไลท์ตัวใหม่ของnee cara มาฝากกัน โดยนางเป็นไฮไลท์แบบน้ำทั้งหมด4 สีด้วยกันค่ะ เดี๋ยวฟางจะสวอชให้ดูพร้อมกับ How To แต่งหน้าเล็กๆน้อยๆมาฝากกันนะคะ ไปดูเลย!


Nee Cara Highlighter Drops ไฮไลท์ตัวนี้จะมีเนื้อชิมเมอร์มี 4 เฉดสี ซึ่งนางเหมาะกับทุกสีผิวค่ะ เวลาทาแล้วผิวจะวิ้งๆโกลว์ๆ ขับสีผิวได้ดีสุดๆ แถมจุดเด่นของตัวนี้ยังอยู่ที่ความติดแน่นทนนานใครเป็นคนเหงื่อเยอะก็ใช้ได้ไม่มีปัญหา รวมๆแล้วถือว่าเป็นอเท็มที่เด็ดดวงสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้ามากมายเลยทีเดียวค่ะ

อย่างที่บอกว่าไฮไลท์ตัวนี้นางมีทั้งหมด 4 สีอย่างที่บอกค่ะ สีนางจะแตกต่างออกไปตามสีผิวของแต่ละคน ซึ่งเราสามารถเลือกใช้ได้
เริ่มจากสีแรกเป็นสีพีชค่ะ นางเป็นสีที่ขาวที่สุด เหมาะสำหรับสาวผิวขาว หรือใช้ไฮไลท์บริเวณที่เราอยากให้มีจุดเด่นหรือมีมิติออกมา เช่น บริเวณหน้าฝาก โหนกแก้ม สันจมูกและคางค่ะสีต่อมาเป็นสีทองค่ะ มีความวิ้งๆโกลว์ๆสุดๆ เหมาะสำหรับสาวผิวขาวเหลืองนะคะ
สีที่ 3 คือสีแชมเปญ นางจะออกคล้ำกว่าเบอร์1 และ2 หน่อย สีจะคล้ายๆสีพีชค่ะ แต่จะเข้มกว่าสีสุดท้ายเป็นสีbronze หรือสี บรอนซ์ นั่นเอง นางเป็นสีที่เข้มสุด เหมาะกับสาวผิวแทน หรือใช้ไฮไลท์บริเวณกรอบหน้าก็ถือว่าเริ่ดอยู่ค่ะ


มาถึงHow To ที่ฟางนำมาฝากกันคือลุคปาร์ตี้ หรือสาวสายฝ.ก็ได้อยู่นะเออ โดยฟางจะใช้ไฮไลท์สี เบอร์3 ผสมกับรองพื้นเพราะลุคนี้ฟางอยากได้ผิววิ้งๆเงาๆหน่อยๆค่ะ

เพิ่มเติมคือลงคอนซีลเลอร์และไลค์กรอบหน้าเล็กน้อย


ขั้นตอนต่อมาฝากใช้ไฮไลท์สีเบอร์ 1 ในการไฮไลท์จุดเด่นบนใบหน้าให้มีมิติ โดยเน้นบริเวณ หน้าฝาก โหนกแก้ม สันสมูกและคาง

เขียนคิ้ว ปัดแก้ม และแต่งตา


ลิปสติกวันนี้ฟางเลือกสีโทนชมพูนู้ดค่ะ

แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว พร้อมปาร์ตี้แล้วค่ะซิส!! ซึ่งความรู้สึกหลังใช้ บอกเลยว่านางสีสวยและติดทนมาก! สาวผิวมันใช้ได้นะคะเพราะนางไม่ได้ทำให้หน้ามันเกิน ให้ความรู้สึกผิวฉ่ำน้ำมีสุขภาพดีค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มไฮไลท์ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆคงจะชอบน้า ขอแอบกระซิบนิดนึงว่าฟางเป็นมือใหม่นะคะ แต่งหน้าสวยบ้างไม่สวยบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยคร้า สาวๆสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปนะคะ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สวยมาก
19 ก.ย. 2560 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากได้ทันที ^__^
19 ก.ย. 2560 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เนื้อดี ใช้แล้วผิวสวยมากค่ะ
21 ก.ย. 2560 เวลา 21:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล