รีวิว : กันแดดซอง KA UV protection baby face spf 42 pa+++ หน้าไม่โบ๊ะ ผิวขาวใส ไม่กลัวแดด!!!

25 ส.ค. 2560  |  1726   3  
รีวิว : กันแดดซอง KA UV protection baby face spf 42 pa+++ หน้าไม่โบ๊ะ ผิวขาวใส ไม่กลัวแดด!!!

สวัสดีค่ะสาวๆ cosmenet ทุกคนวันนี้ฟ้าก็มากับไอเท็มเด็ดดวงในช่วงนี้อีกแล้วเป็นไอเท็มที่สาวๆทุกคนจะต้องมีติดตัวกันแน่ นั่นก็คือครีมกันแดดค่ะ ด้วยความที่แดดประเทศเรานั้นแรงราวกับมีพระอาทิตย์อยู่ใกล้ไม่กี่เมตร เราจึงต้องมีครีมกันแดดเพื่อป้องกันมลภาวะเหล่านั้นมาทำลายผิวหน้าที่บอบบางของเรา นั่นก็คือ KA UV protection babyface spf 42 pa+++ กันแดดถูกและดีจาก KA จะพิเศษอย่างไรนั้นไปดูกันเลยค่ะ



หน้าตาของผลิตภัณฑ์ก็จะมาในรูปแบบซองที่เห็นได้ตามร้านสะดวกซื้อเลย เป็นอะไรที่พกพาง่ายสะดวกมาก ฟ้าก็ไปได้มาจากโลตัส ด้วยความเห็นคำว่า babyface ที่หน้าซอง ก็ลองสอยมาลองใช้ดูเลย

มาดูที่สรรพคุณของเค้ากันเลยย
กันแดด KA UV protection babyface spf 42 pa+++ เป็นครีมกันแดดสีเนื้อที่ช่วยป้องกันยูวี พรางจุดด่างดำ ปรับผิวเนียน หน้าใสขึ้น ไม่ใช้เบสซิลิโคนไม่ทำให้เกิดสิว ช่วยให้ผิวขาวใสด้วยวิตามินบี 3 และวิตามินอี


ผลิตภัณฑ์จะมาในรูปแบบครีมสีเนี้อ เข้มข้น เกลี่ยง่าย ปาดแล้วเนียนไปกับผิวไม่เป็นคราบ


ลองปาดกับหน้าดูบ้าง ข้างที่ทาจะมีความเรียบเนียนมากขึ้น สีผิวมีความสม่ำเสมอ สามารถใช้แทนบีบีหรือรองพื้นในวันที่ต้องการแต่งหน้าใสๆเบาๆได้ดีเลยทีเดียว

ลองแต่งหน้าใสๆเบาๆแบบใช้แค่คอนซีลเลอร์กลบจุดด่างดำก็รอดแล้ว

มาให้คะแนนผลิตภัณฑ์กันเลย
ความเรียบเนียน 4/5
สีผิวสม่ำเสมอ5/5
เกลี่ยง่าย 5/5
ไม่เป็นคราบ 5/5
ความมัน 4/5
เรียกได้ว่าควรค่าแก่การมีเก็บไว้เพราะทั้งถูกและดี พกพาง่าย โดยเฉพาะนักเรียนนักศึกษามีติดกระเป๋าไว้ สวยใสไม่โบ๊ะค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ KA UV protection babyface spf 42 pa+++ สามารถหาซื้อได้ที่ Family mart หรือ Tesco Lotusได้เลยค่ะ

แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 ส.ค. 2560 เวลา 14:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
26 ส.ค. 2560 เวลา 21:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล