อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิวแชมพูแก้ปัญหาผมร่วงที่ใช้แล้วได้ผลจริง #งานผมนุ่มผมสวยต้องมา :)

6 ส.ค. 2560  |  269   4  
เห็นกระทู้รีวิวแชมพูเยอะจัง
ขอเอากับเค้ามั่งดีกว่า กลัวจะตกเทรนด์ 5555
วันนี้จะมารีวิว Smooth E Purifying Shampoo for Sensitive Scalp  ค่ะ  ขวดนี้บอกเลยว่าเรคคอมเมนให้ไปโดน!!!
สิ่งที่เริ่ดของมันก็คือ1. ปราศจากโซเดียมลอริลซัลเฟต(Sodium Lauryl Sulfate; SLS*) ที่ทำให้เกิดการการแพ้ ระคายเคือง และการตกค้างที่หนังศีรษะ และหากมีการตกค้างที่ผิวอาจก่อให้เกิดสิวอุดตันและผมหลุดร่วงเป็นจำนวนมากได้2. มีเทคโนโลยีLiquid Crystal Cleansing ช่วยกักเก็บสารขจัดรังแคClimbazole และPlant Sterol ให้ซึมซาบสู่หนังศีรษะได้อย่างดี ลดปัญหาอาการคันและรังแคอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งยังมอบความชุ่มชื่น นุ่มสลวยให้กับเส้นผมได้ดี3. ปราศจากพาราเบนทำให้เกิดการการแพ้ ระคายเคืองได้4. ปราศจากซิลิโคน ที่ทำให้เกิดการBuld up หรือการสะสม ทำให้เส้นผมไม่เรียบ ไม่ชุ่มชื้น แห้ง สีผมซีดจางลงได้5. มีส่วนประกอบของOrganic Argan Oil บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ
แชมพูอันนี้เนื้อจะเป็นสีขาวๆ ข้นๆ ค่ะ กลิ่นหอมสดชื่น ฟองจะไม่เยอะมากนะ แต่เนื้อละเอียดพอตัว 
สระแล้วไม่เย็นหรือร้อนหัววูบวาบ สมแล้วที่มาจากธรรมชาติเป็นเวชสำอางของจริง เราลองใช้เอง 2-3 อาทิตย์ผมดีขึ้นจริงๆ รังแคน้อยลง ผมไม่ร่วง ไม่อ่อนแอจากการโดนหวี เวลาสระผมเสร็จไม่ต้องกรี๊ดกับกองผมมหึมา แบบว่าถูกใจ ตอนนี้แทบจะไปเหมามาดองไว้แล้ว เพราะได้ข่าวว่าหาซื้อยากด้วย แหม่ ก็ของเค้าเป๊ะจริงอะเนาะ สาวๆ หลายคนคงยกให้เป็น Must have แชมพูเหมือนเจ้แน่นอนค้าา

จริงๆ ตัวนี้มีครีมนวดด้วยนะ นวดเบาๆ แค่  1-2 นาที หัวนุ่มสุดด ต้องไปจัดด!!!


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง
7 ส.ค. 2560 เวลา 10:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
7 ส.ค. 2560 เวลา 20:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thx
9 พ.ย. 2560 เวลา 0:45 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?12 รองพื้นปกปิดขั้นเทพ คุมมัน เนียนกริบ ไม่หยาระหว่างวันรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน