รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิวสว๊อทสีลิปยูนิคอน อันโด่งดัง จาก Pyndela

8 พ.ค. 2560  |  1863   10  
อันยองค่ะซิสสสส!
วันนี้ฟางจะมารีวิวลิปสติกแบรนด์หนึ่งที่บอกก่อนเลยว่า ก่อนหน้านี้ฟางแอบเห็นบิวตี้บล็อกเกอร์และดาราเซเลป รีวิวมาเยอะมาก เห็นบอกว่าลิปใช้ดี สีสวย ซึ่งแบรนด์มีชื่อว่าPyndelaวันนี้ก็เลยจัดมาสว๊อทให้ดู2 สี ค่ะจะเป็นยังไง ตามมาดูกัน!



ดูคำเคลมกันก่อน
Pyndela New York เติมเต็มความต้องการของสาวๆ โดยการเพิ่มไอเท็มMatte Lipstick เนื้อกำมะหยี่ 6 สี นอกจากจะสีสวย ติดทนนานตลอดวันแล้ว ยังช่วยบำรุงริมฝีปาก หมดห่วงเรื่อง ขุย ลอก แห้ง แตกร้าวไปได้เลย!- นวัตกรรมfilm forming polymer- ลิปแมทเนื้อกำมะหยี่เนียนละเอียด สีแน่นชัด ติดทนตลอดวัน-Seed oil และrasberry extract จากประเทศฝรั่งเศส- ปกป้องริมฝีปากด้วยAnti-oxidant


เริ่มจากสีแรกมีชื่อว่าDuchess - Satin Velvet Matte Lipstick
เป็นสีออกส้มๆอิฐๆ เวลาทาแล้วให้ความรู้สึกดูเป็นผู้ใหญ่เลยค่ะ เหมาะสำหรับวันไหนอยากแต่งหน้าโทนอบอุ่น หรือสาวสายแบ้วอยากลองเปลี่ยนลุคให้ดูโตขึ้นอีกหน่อย แนะนำว่าให้เริ่มจากการแต่งหน้าโทนนี้เลย ที่สำคัญเป็นสีสุภาพด้วยค่ะ


ตัวเนื้อลิปเป็นลิปแมตช์เนื้อซาติน กำมะหยี่ ถามว่าสำหรับฟางแล้วหลังจากทาลงบนปากก็ให้ความรู้สึกว่าแห้งเร็วนะคะ บอกนิดนึงว่าติดตรงที่สาวๆคนไหนที่ปากแห้งมากถึงมากที่สุด น่าจะไม่เหมาะกับลิปประเภทเนื้อแมตช์เท่าไหร่ แต่ก็มีวิธีแก้เบื้องต้น แนะนำว่าให้ทาลิปมันหรือลิปบามบำรุงก่อนแล้วค่อยทาลิปตามค่ะ


สีสุดท้ายเป็นสีที่ฟางชอบสุดค่ะ นางมีชื่อว่าAlice - Satin Velvet Matte Lipstick
หลังจากทาจะให้ลุคสายหวานแต่ยังคงความแพงค่ะ


ตามรูปเลยค่ะ สีสวยมาก สีโทนนู้ดแต่ไม่ป่วยนะ กำลังดีค่ะ น่าจะเหมาะกับสาวๆวัยใส หรือยังไม่กล้าทาลิปโทนแดงหรือโทนเข้ม อาจเริ่มจากโทนชมพูนู้ดก่อนก็ถือว่าสวยอยู่นะ



เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิวสว๊อทลิปสวยๆในวันนี้ หวังว่าสาวๆจะหาลิปสติกที่เหมาะกับตัวเอง และPyndela ก็ถือว่าเป็นลิปสติกอีกแบรนด์ที่ฟางชอบ
ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายคร้าบ><

10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สีสวย แพคเกจก็สวย ดูดีมาก
8 พ.ค. 2560 เวลา 11:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีจัง ขอบคุณค่ะ
8 พ.ค. 2560 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ว้าววว ลิปสวย จขกทก็สวย >///<
8 พ.ค. 2560 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่ารักมากกกกก ><
8 พ.ค. 2560 เวลา 18:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สีน่ารักมากก 
8 พ.ค. 2560 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สีสวย แพคเกจน่ารักฟรุ้งฟริ้ง
8 พ.ค. 2560 เวลา 22:08 น.
ความคิดเห็นที่ 7
อยากได้!! ดีงามมั่กมากกกก
11 พ.ค. 2560 เวลา 16:48 น.
ความคิดเห็นที่ 8
สีสวยยย
15 พ.ค. 2560 เวลา 13:11 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
4 มี.ค. 2561 เวลา 9:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล