รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ครีมกันแดดผิวหน้าดีต่อใบหน้าของเราอย่างไร

3 ธ.ค. 2558  |  1553   5  
ครีมกันแดดผิวหน้าดีต่อใบหน้าของเราอย่างไร                 แสงแดดศัตรูตัวร้ายสำหรับผิว หลายๆคนอาจจะไม่ชอบทา[B]ครีมกันแดดผิวหน้า[/B] เพราะไม่ชอบที่จะให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ แต่สาวๆรู้มั้ยค่ะว่าแสงแดดมันร้ายขนาดไหน ในแสงแดดมีรังสีที่สามารถทำร้ายผิวเราได้ นั้นก็คือรังสี UVA และ UVB ซึ่งรังสีเหล่านี้เป็นต้นเหตุที่ก่อให้เกิดทั้ง ริ้วรอย ฝ้า กระ รวมไปถึงเป็นต้นเหตุสำคัญที่ก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังอีกด้วย เห็นไหมค่ะว่ารังสี UV มันร้ายขนาดไหน นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเหตุผลที่เราจะต้องใช้ครีมกันแดดหน้า ตามมาดูเลยค่ะ                 1.เพื่อปรับผิวหน้าให้ขาวใสและป้องกันปัญหาต่างๆเกี่ยวกับสภาพผิว                 การทา[B]ครีมกันแดดหน้า[/B]ทุกวันอย่างสม่ำเสมอจะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของเราจากที่หมองคล้ำให้กลับมาขาวใสเป็นธรรมชาติ และยังช่วยป้องกันริ้วรอยต่างๆและจุดด่างดำ ฝ้า กระ บนใบหน้าได้อีกด้วย                 2.ปกป้องการเกิดมะเร็งผิวหนัง                 เพราะถ้าเราปล่อยให้ผิวของเราต้องเผชิญกับแสงแดดแรงจัดๆโดยปราศจากสิ่งป้องกันบ่าอยๆ จะทำให้ผิวของเราเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังมากกว่าคนอื่น                 3.เพื่อผิวหน้าที่มีสุขภาพดี                 เมื่อทาครีมกันแดดเป็นประจำสม่ำเสมอนอกจากจะช่วยป้องกันรังสี UV แล้ว ครีมกันแดดจะช่วยล็อกให้คอลลาเจนและความยืดหยุ่นในผิวยังคงอยู่ไม่หายไป นอกจากนี้ยังช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้เนียน ทำให้สามารถแต่งหน้าได้ติดทนนานตลอดทั้งวัน                 รู้อย่างนี้แล้ว สาวๆที่ไม่ค่อยชอบการทาครีมกันแดด ควรหันมาทาครีมกันแดดกันได้แล้วนะคะ เพื่อสุขภาพผิวที่ดีของคุณและหากใครที่ยังไม่รู้ว่าจะใช้[B]ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี[/B] วันนี้เราก็มี[B]รีวิวครีมกันแดด[/B]ที่จัดว่าแจ่มๆทั้งนั้น สามารถติดตามได้ที่ [URL=http://bit.ly/1UgyOGG][COLOR=#1155cc]http://bit.ly/1UgyOGG[/COLOR][/URL] [IMG WIDTH=550 HEIGHT=367]http://i.imgur.com/8MCY89V.jpg[/IMG] [CENTER] [/CENTER] ภาพจาก kapook.com

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
[COLOR=#1155cc]สามารถติดตามได้ที่ [URL=http://bit.ly/1UgyOGG]http://bit.ly/1UgyOGG[/URL][/COLOR]
3 ธ.ค. 2558 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
[URL=http://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/23879/Cosme-Blind-Test-ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี-ที่เกลี่ยง่าย-แห้งไว-และไม่เหนียวเหนอะหนะ]http://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/23879/Cosme-Blind-Test-ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี-ที่เกลี่ยง่าย-แห้งไว-และไม่เหนียวเหนอะหนะ[/URL]
3 ธ.ค. 2558 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thank
31 ธ.ค. 2558 เวลา 3:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2559 เวลา 14:16 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล