รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
ทริคความงาม

บอกต่อ 12 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

1,489
22 มี.ค. 2567
โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน

12 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน ยี่ห้อไหนดี


สายตาทุกคู่ต้องมองมาเลยค่า กับความขาวออร่า ผิวผ่องแลดูกระจ่างใสด้วยโลชั่นผิวขาว กับส่วนผสมช่วยบำรุงผิวกายให้เนียนใส ลดเลือนความหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำบนผิวให้แลดูจางลง ใครผิวทูโทนหรือผิวคล้ำแดดอยู่ตอนนี้ต้องลอง จัดมาให้จุก ๆ กับ 12 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น มาพร้อมทริคทำยังไงให้ผิวขาวไว ไปดูกันค่าา

ทริคใช้โลชั่นผิวขาวให้ผิวใสไวขั้นสุด

  • ผสมเซรั่ม เซรั่มที่มีส่วนผสมของวิตามินซี หรือ AHA ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ลองนำมาผสมเข้ากับโลชั่นทาผิวกาย  เป็นวิธีทำให้ผิวขาวที่จะยิ่งช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส เร่งผิวเนียนได้ไวขึ้น โดยเทโลชั่นลงฝ่ามือแล้วหยดเซรั่มลงไปผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาทาผิวกายได้เลย
  • ผสมน้ำตบ วิธีทำให้ผิวขาวไวเช่นเดียวกับการใช้เซรั่มเลยค่ะ คือน้ำตบที่มีส่วนช่วยให้ผิวขาวไว ตัวไหนเด็ดก็สามารถนำมาใช้ร่วมกับโลชั่นผิวขาวได้เลย  
  • ขัดผิวเป็นประจำ ที่มาของความแห้งกร้านอย่างหนึ่งเลยคือ คราบไคลสะสม หรือเซลล์ผิวเก่าที่ค้างอยู่บนผิวของเราจนทำให้ผิวดูหมองคล้ำไม่สดใส แนะนำให้ขัดผิวหรือสครับผิวสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะช่วยเพิ่มความไวแบบเร่งด่วนได้
  • ใช้สบู่ผิวขาว อีกหนึ่งทริคเร่งขาว เผยผิวกระจ่างใสแบบทันใจ ด้วยการใช้สบู่ผิวขาวช่วยผลัดเซลล์ผิวตั้งแต่ตอนอาบน้ำ เช่น สบู่ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี AHA และวิตามินบี 3 แล้วจึงทาโลชั่นต่อหลังอาบน้ำเสร็จได้ทั้งผิวชุ่มชื้นและผิวกระจ่างใสขึ้นแบบเร่งด่วนเลย
  • กันแดดต้องมา ข้อนี้สำคัญสุด ๆ คือการทาครีมกันแดด หรือโลชั่นที่มีส่วนผสมของสารกันแดดเพื่อให้ผิวได้รับการปกป้องจากรังสียูวี จะได้ไม่คล้ำเพิ่ม และเป็นอีกหนึ่งวิธีทำให้ผิวขาวไวแบบเร่งด่วน

วิธีเลือกโลชั่นผิวขาวเร่งด่วน

  • มีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่งปรับผิวขาว เช่น Alpha Arbutin, Vitmin C,Vitamin B3, Vitamin E, Licorice Extract และ AHA
  • ไม่มีสารอันตราย โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนหลายแบรนด์ที่มีส่วนผสมอันตรายอย่างสารปรอท ไฮโดรควิโนนใส่มาเพื่อให้ผิวขาวไว แต่ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงอันตรายต่อสุขภาพ และทำให้ผิวบาง ระคายเคืองได้
  • สำหรับผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หลีกเลี่ยงครีมทาผิวที่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือสารผลัดเซลล์ผิวที่เข้มข้นจนเกินไป
  • เลือกโลชั่นผิวขาวที่มีส่วนผสมของสารกันแดดในตอนกลางวันจะยิ่งช่วยทั้งเรื่องผิวขาวกระจ่างใส และป้องกันแสงแดดให้ผิวไม่คล้ำขึ้นไปในตัว

บอกต่อ 12 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น



โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน BHAESAJ Extra Whitening Lotion Alpha Arbutin

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนแบรนด์เภสัชที่เลืองลือเรื่องความขาวไว มาพร้อมกับราคาค่าตัวที่ย่อมเยาสามารถโบกได้ทั่วตัวแบบไม่ต้องกลัวเปลืองเลย มันเริ่ดตรงนี้! สูตรนี้เป็นสูตรสีเขียวมีส่วนผสมของ Alpha-Arbutin ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวให้ดูจางลง ไม่ทำให้ผิวบาง ใช้ได้ทุกสภาพผิว นอกจากช่วยเรื่องขาวไวแล้วยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย

จุดเด่น : ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวขาวกระจ่างใส
ข้อจำกัด : ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด
ราคา : 115 บาท / 400 ml.
พิกัดชอป : KonvyBig C



โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน BHAESAJ Extra Whitening Lotion Alpha Arbutin

เซรั่มบำรุงผิวกายเข้มข้น บำรุงผิวล้ำลึกเหมือนได้ใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้า ปรับผิวขาวกระจ่างใสพร้อมบำรุงเสริมชั้นผิวให้ดูแข็งแรงเรียบเนียนขึ้น มีส่วนผสมของ Vitamin B3, AHA, Ceramide Complex และ Vitamin B5 ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียอย่างอ่อนโยน ใครอยากผิวขาวเร่งด่วนพร้อมบำรุงผิวจุก ๆ สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็นได้เลย

จุดเด่น : ผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย พร้อมบำรุงผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น
ข้อจำกัด : ผิวแพ้ง่ายใช้อย่างระมัดระวัง และควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด
ราคา : 690 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป : ShopeeKonvyWatsonsBeautrium


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน Vaseline Pro Derma No.3 Brightening with Niacinamide Body Lotion

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว กับบอดี้โลชั่นแอมพูลสูตรใหม่ ด้วยส่วนผสมเข้มข้นเหมือนกับเซรั่มผิวหน้าเลยค่า เป็นสูตรเข้มข้นพร้อมโปรเซราไมด์ ช่วยให้ผิวเสริมสร้างเซราไมด์ให้ความชุ่มชื้น มีให้เลือกหลายสูตร แนะนำเป็นสูตร No.3 Brightening with Niacinamide Body Lotion สำหรับผู้ที่มีผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ยิ่งซัมเมอร์แบบนี้ใครไปทะเลกลับมาแล้วผิวดำแดดรีบกลับมาทาตัวนี้ด่วน ๆ 

จุดเด่น : บอดี้เซรั่มแอมพูลเข้มข้น ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียเร่งด่วน
ข้อจำกัด : เนื้อค่อนข้างหนัก
ราคา : 359 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป : WatsonsKonvyEveandboy


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน Garnier Bright Complete Extra Body Serum

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนสูตรคลาสสิกขวดสีเหลืองของการ์นิเย่ ที่เห็นหน้าตาน้องเค้ามานานและยังใช้ดีสุดปังเหมือนเดิม ใครอยากเร่งผิวขาวลดเลือนความหมองคล้ำได้ไวต้องลองเลย มีส่วนผสมของสารสกัดจากมะนาวเข้มข้น 2 เท่า ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำบนผิว เนื้อโลชั่นน้ำนมบางเบา ซึมซาบเร็ว มีสารป้องกันแสงแดดใส่มาในตัว ใครมองหาโลชั่นผิวขาวที่ค่าตัวเบา ๆ ใช้ได้แบบไม่กลัวเปลืองต้องสอย!

จุดเด่น : มีส่วนผสมของสารสกัดมะนาวเข้มข้น จุดด่างดำจางไว
ข้อจำกัด : ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด
ราคา : 59 บาท / 120 ml., 159 บาท / 400 ml.
พิกัดชอป : GarnierLazadaKonvyTops


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน NIVEA extra bright super c+ vitamin serum

ต่อกันที่โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนสูตรวิตามินซีจาก NIVEA เป็นเซรั่มบำรุงผิวกายเนื้อสัมผัสบางเบาที่มาพร้อมสารกันแดด SPF 50 PA+++ ใช้เป็นครีมกันแดดได้ในตัว และยังใส่วิตามินซีถึง 50 เท่ามาช่วยบูสต์ผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น หลอดนี้ใช้ได้แบบคุ้ม ๆ เป็นโลชั่นผิวขาวที่ควรมีติดบ้านเลยค่า

จุดเด่น : เร่งผิวขาวด้วยวิตามินซี มีสารกันแดดในตัว
ข้อจำกัด : หากต้องการประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดดควรทาซ้ำระหว่างวัน
ราคา : 89 บาท / 70 ml., 189 บาท / 180 ml., 279 บาท / 320 ml.
พิกัดชอป : ShopeeLazadaKonvyWatsons


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน INGU Brightening Pineapple Body Lotion

โลชั่นบำรุงผิวกายให้ขาวแบบเร่งด่วน เป็นสูตรสารสกัดจากสับปะรด ผลัดเซลล์ผิวและบำรุงผิวจากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวแลดูกระจ่างใสเรียบเนียนยิ่งขึ้น ผสานสารบำรุงผิวที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีให้ผิวแลดูกระจางใส พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ใช้ทาบำรุงผิวกายหลังอาบน้ำเช้า-เย็นเป็นประจำได้เลย

จุดเด่น : ผลัดเซลล์ผิวพร้อมบำรุงผิว ด้วยสารสกัดจากสับปะรด
ข้อจำกัด : ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด
ราคา : 690 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป : ShopeeLazadaKonvyEveandboy


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน Smooth E Skin White Therapie

ใครมองหาโลชั่นผิวขาวเร่งด่วนที่มาพร้อมคุณสมบัติในการเติมความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้สุขภาพดี และเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย แนะนำครีมผิวขาวเร่งด่วนจาก Smooth E เลยค่า เพราะเค้าเป็นโลชั่นบำรุงผิวเวชสำอาง มีส่วนผสมของ Arbutin และ Licorice Extract ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี และลดเลือนจุดด่างดำ มีวิตามินอี และมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวใส่มาจุก ๆ ใครผิวบอบบางแต่อยากขาวแบบเร่งด่วน ขวดนี้คือเหมาะมากก

จุดเด่น : โลชั่นเวชสำอางเติมความชุ่มชื้น บำรุงผิวขาวเร่งด่วน
ข้อจำกัด : เนื้อครีมค่อนข้างหนัก
ราคา : 310 บาท / 100 ml., 540 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป : Smooth EShopeeLazadaKonvy


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน Palmer’s Skin Anti-Dark Spot Success Fade Milk Lotion

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนที่มีส่วนผสมของ Niacinamide 5% , Retinol, Vitamin C, Songyi Mushroom, Vitamin E และ Licorice Extract ซึ่งช่วยในเรื่องความกระจ่างใสโดยตรงเลค่า ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำของผิวได้ดี พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว นอกจากจะใช้ได้ทั่วผิวกายแล้วยังทาบริเวณผิวคล้ำหยาบกร้านอย่างศอก เข่า และตาตุ่มให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นได้เลย

จุดเด่น : ลดเลือนความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวแห้งหยาบกร้านให้เนียนนุ่ม
ข้อจำกัด : ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด
ราคา : 660 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป : Palmer’sKonvy


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน NAMU LIFE SNAILWHITE Glow Body Cream

ครีมผิวขาวเร่งด่วน เติมความสวยโกลว์ให้ผิว ด้วยสารสกัดจาก Pomegranate Extract และ Lactic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวและบำรุงผิวกายให้กระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำแลดูจางลง และยังมีส่วนผสมจากวิตามินซีและไนอาซินาไมด์เข้ามาเสริมให้ผิวโกลว์เนียนกระจ่างใส และบำรุงผิวชุ่มชื้นด้วย Hyaluronic และ snail mucin 

จุดเด่น : ผลัดเซลล์ผิวด้วยสารสกัดจากทับทิม ผิวโกลว์ชุ่มชื้น
ข้อจำกัด : ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด
ราคา : 399 บาท / 300 ml.
พิกัดชอป : KonvyWatsons


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน Cute Press Ideal White Brightening Body Lotion

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนราคาเบา ๆ ที่ใช้ดีน่าสอยอีกหนึ่งแบรนด์เลยค่า มีส่วนผสมจากวิตามินซีสูตรพิเศษ มี B-White Peptide เข้าลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำบนผิวให้ผิวแลดูกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ให้เนียนใสขึ้น มาพร้อม Niacinamide บำรุงผิว และช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ เนื้อโลชั่นไม่เหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาบำรุงผิวได้เช้า-เย็นเลย

จุดเด่น : ลดเลือนผิวหมองคล้ำ พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม
ข้อจำกัด : ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด
ราคา : 199 บาท / 220 ml.
พิกัดชอป : CutepressKonvy


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน Paula’s Choice Skin Revealing Body Lotion 10% AHA

อีกหนึ่งโลชั่นผิวขาวเร่งด่วนที่น่าลองอีกตัวเลยค่ะ กับบอดี้โลชั่นที่มีส่วนผสมของ 10% AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และความหยาบกร้านบนผิวได้ดี เนื้อครีมเข้มข้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และใครที่มีปัญหาขนคุด ผิวไม่เรียบเนียนหลอดนี้ก็เหมาะมาก ๆ

จุดเด่น : ผลัดเซลล์ผิวด้วย 10% AHA ลดเลือนผิวไม่เนียนจากขนคุด
ข้อจำกัด : ผิวแพ้ง่ายใช้อย่างระมัดระวัง
ราคา : 1,400 บาท / 210 ml.
พิกัดชอป : Paula’s Choice


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน DRUNK ELEPHANT T.L.C. Glycolic Body Lotion

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน ขาวไวด้วย AHA 10% ผลัดเซลล์ผิวเก่า ปรับผิวคล้ำเสียไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียน มาพร้อมน้ำมันบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นกับผิว และอิเลกโตรไลต์ ใช้ทาบำรุงผิววันละหนึ่งครั้งหลังอาบน้ำช่วงเย็น ทาเน้นบริเวณผิวแห้งกร้านคล้ำเสียคือจึ้งมากก ใครผิวแพ้ง่ายต้องระวังนิดนึง กลิ่นอาจจะไม่ได้หอมสบายจมูก เพราะเค้าไม่ได้ใส่น้ำหอมมาเลยค่ะ

จุดเด่น : ผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย ปรับผิวสม่ำเสมอเรียบเนียน
ข้อจำกัด : ผิวแพ้ง่ายใช้อย่างระมัดระวัง
ราคา : 1,100 บาท / 240 ml.
พิกัดชอป : SephoraM Online


ใครมีโลชั่นผิวขาวในดวงใจ หรืออยากแนะนำโลชั่นผิวขาวแบรนด์ไหนเพิ่มเติมก็คอมเมนต์มาได้เลย สำหรับโลชั่นผิวขาวจะช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสขึ้น  เป็นวิธีทำให้ผิวขาวที่ขึ้นอยู่กับผิวธรรมชาติของแต่ละบุคคลด้วยนะ ช่วงนี้แดดแรงทำผิวคล้ำเสียแค่ไหนก็ไม่หวั่นอย่าลืมทาโลชั่นบำรุงผิวและครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอนะค้าาา

แดดแรงเกินต้าน แวะไปเก็บลิสต์กันแดดทาตัวเข้ากรุกันได้ที่นี่ จิ้มเล้ยย



What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS