ทริคความงาม

ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน

770
30 เม.ย. 2567
9 สเปรย์ล็อคผม ยี่ห้อไหนดี

9 สเปรย์ล็อคผม ยี่ห้อไหนดี


สเปรย์ล็อคผมตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้ทรงผมอยู่ทรงยาวนานทั้งวัน ใครที่ต้องทำผมออกงานหรืออยากได้ลุคเป๊ะทรงผมเข้าที่ไม่ใช้ฟูก็ขาดสเปรย์เซ็ตผมไปไม่ได้ ซึ่งสเปรย์ล็อคผมเค้าก็มีให้เลือกทั้งแบบอยู่ทรงแข็งเข้าที่สุดๆ กับแบบมีวอลลุ่มให้ลุคดูเป็นธรรมชาติ แบบนี้ก็ใช้ได้บ่อย และไม่ทำให้ผมแข็งเกินจนดูโป๊ะได้ค่ะ 

วันนี้เลยมี ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน มาฝากกัน ให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับการจัดแต่งทรงผมให้สวยนาน เพิ่มความสวยเป๊ะแบบฟินิชครบเส้นผมจรดปลายเท้าเลยค่า

วิธีการเลือกสเปรย์ล็อคผม

ก่อนจะไปดูลิสต์ตัวตึงสเปรย์จัดแต่งทรงผมกัน ก็ขอแวะมาแนะนำวิธีการเลือกสเปรย์ฉีดผมกันก่อนดีกว่า ว่าต้องเลือกแบบไหนให้ฟีลถูกต้อง เข้ากับลุคเพื่อน ๆ มากที่สุด
  • เลือกชนิดสเปรย์ให้เหมาะกับลุค หากต้องออกงานต้องการทรงผมแบบอยู่กับที่ไม่ขยับ เลือกสเปรย์ฉีดผมแบบแข็งเลยก็จะทำให้ล็อคทรงได้แบบจึ้งใจ หากต้องการลุคซอฟต์ลงมาให้ทรงผมเด้ง มีวอลลุ่มก็เลือกใช้สเปรย์ฉีดผมแบบเพิ่มวอลลุ่มได้เลย
  • เลือกตามคุณสมบัติที่ต้องการ สเปรย์ล็อคผมหลายแบรนด์มาพร้อมคุณสมบัติในการบำรุงเส้นผมในตัว และยังมีคุณสมบัติอื่นๆ เช่น กลิ่นหอมติดผม การปกป้องเส้นผมจากความร้อน สามารถเลือกให้ตรงความต้องการได้เลย
  • เลือกสเปรย์ล็อคผมสูตรแห้งไว ไม่ทิ้งคราบขาว สเปรย์ล็อคผมที่ดีควรช่วยให้เส้นผมอยู่ทรงยาวนาน ไม่ทำให้เส้นผมดูแห้งแข็งจนเกินไป และไม่ควรมีคราบขาวติดผมที่จะทำให้ทรงผมออกมาดูไม่สวยงามได้

วิธีใช้สเปรย์สเปรย์ล็อคผม

  1. ใช้สเปรย์ล็อคผมกับผมที่แห้งสนิทหลังจัดแต่งทรงผม เพื่อให้สเปรย์เกาะและล็อคทรงผมได้ดี
  2. ฉีดสเปรย์ล็อคผมห่างจากศีรษะประมาณ 30 ซม. เพื่อให้สเปรย์กระจายตัวไม่จับกันเป็นก้อนที่บริเวณใดบริเวณหนึ่งมากเกินไป
  3. เก็บปอยผมหรือลูกผมด้วยการฉีดสเปรย์ที่หวีแล้วค่อย ๆ หวีจัดทรง
  4. ค่อย ๆ ฉีดสเปรย์ทีละน้อย อย่าประโคมฉีดสเปรย์ทีละเยอะๆ ในคราวเดียวจะทำให้ผมแข็งเกินไปจนดูเป็นก้อน

ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน



สเปรย์ล็อคผม Schwarzkopf Taft Hair Lacquer Hold 4

สเปรย์ล็อคผม Schwarzkopf แบรนด์นี้เค้ายืนหนึ่งเรื่องผม ๆ อยู่แล้ว สเปรย์จัดแต่งทรงผมก็มีให้เลือกหลายสูตร ขวดนี้เป็นสเปรย์ฉีดผมสูตร Ultra ให้ผมอยู่ทรงนาน 24 ชั่วโมง ไม่ทำให้เส้นผมแข็งจนเกินไป ไม่เป็นคราบขาว และยังปกป้องเส้นผมจากฝุ่นมลภาวะในชีวิตประจำวันได้ดี เนื้อสเปรย์ค่อนข้างละเอียด ฉีดได้ทั่วถึงดี ไม่ทำให้ผมดูเป็นก้อนเลย

ข้อดี : ล็อคผมยาวนาน 24 ชั่วโมง ปกป้องผมจากมลภาวะ
ราคา : 239 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป : ShopeeWatsons


สเปรย์ล็อคผม Lesasha Natural Hold Fixing Spray

สเปรย์ล็อคผมลอนที่ให้ผมอยู่ทรงยาวนานดูไม่โป๊ะ ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมได้ด้วยค่ะ ใครสายม้วนลอนก็เหมาะ ใช้แล้วลอนอยู่ทรงนาน ไม่คลายไว และไม่ทำให้ผมลีบแบน ลอนเด้งเว่อร์! เค้ามี Tourmaline Extract ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ฉีดสเปรย์เซ็ตผมแล้วทำให้เส้นผมมีประกายเงางาม ดูสุขภาพดี และยังมีกลิ่นหอมจากดอกไม้ฝรั่งเศสใส่มาด้วย ถือว่าเป็นครบเครื่องอยู่น้าาา สเปรย์ฉีดผมขวดนี้

ข้อดี : กลิ่นหอม ผมอยู่ทรงมีวอลลุ่ม เป็นประกายเงางาม
ราคา : 399 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป : LazadaWatsons 

  • Caring Spray Net Aqua


สเปรย์ล็อคผม Caring Spray Net Aqua

สเปรย์จัดแต่งทรงผมสูตรน้ำ เนื้อสเปรย์ฉีดผมเค้าจะเคลือบเส้นผมเป็นฟิล์มใส ล็อคทรงได้นาน และยังให้ความเป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนที่ไม่ต้องการทำผมออกงานแบบจริงจังที่ต้องการผมแข็งขั้นสุดแต่ยังล็อคผมได้อยู่ทรง ผมไม่แข็งจนเกินไป ใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่ต้องกลัวผมเป็นก้อนเลยค่า ความปังของเค้าคือ 0% แอลกอฮอล์ ใช้แล้วอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ราคาก็ย่อมเยาด้วย

ข้อดี : ล็อคทรงเป็นธรรมชาติ 0% แอลกอฮอล์
ราคา : 99 บาท / 120 ml.
พิกัดชอป : KonvyWatsonsBig CBeautrium


สเปรย์ล็อคผม Lucido-L Designing Hair Spray Super Hard

อีกหนึ่งสเปรย์ล็อคผมตัวปังเลยค่ะกับแบรนด์ LUCIDO-L จากญี่ปุ่น ใช้ดีจริงจังขอคนไม่เล่น เพราะเซ็ตผมได้ดีงามอยู่ทรงสวย ล็อคทรงผมได้ทั้งวัน แห้งไว ไม่ทิ้งสัมผัสเหนอะหนะหรือทำให้ผมเหนียวเลย ที่น่าใช้เพราะเค้าไม่ทำให้ผมแข็งโป๊กด้วย จะม้วนลอนหรือหนีบตรงก็ใช้ได้หมด มีส่วนผสมของ Panthenol บำรุงให้ผมเงางามในตัว ที่สำคัญคือฉีดแล้วผมหอมติดผมเลย น่าลองสุด ๆ

ข้อดี : กลิ่นหอม ล็อคผมอยู่ทรงนาน เป็นธรรมชาติ
ราคา : 220 บาท / 200 g.
พิกัดชอป : LazadaKonvyWatsonsBeautrium

  • Lolane Hair Spray Net Vintage Floral


สเปรย์ล็อคผมLolane Hair Spray Net Vintage Floral

สเปรย์ล็อคผมแบบฝุ่น ขวดนี้ก็ปังไม่แพ้ใครเลยค่าพส. เป็นสเปรย์ที่เหมาะกับการจัดแต่งทรงผมออกงานให้ฟินิชแบบปึ้ง! เกล้าผม มวยผมคือเอาอยู่ ทำให้ผมอยู่ทรงนานทั้งวัน ไม่เป็นขุย มีส่วนผสมของโปรวิตามินบี 5 สเปรย์ฉีดผมขวดนี้กลิ่นอาจจะแรงนิดนึง แต่ผลลัพธ์จึ้งใจแน่นอน

ข้อดี : ล็อคผมอยู่ทรงนาน มีโปรวิตามินบี 5 บำรุงผม
ราคา : 112 บาท / 350 ml.
พิกัดชอป : Gourmetmarket

  • Gatsby Styling Spray Mat & Hard


สเปรย์ล็อคผม Gatsby Styling Spray Mat & Hard

สเปรย์จัดแต่งทรงผมล็อคทรงแบบแข็ง สูตร Mat & Hard ให้ผมอยู่ทรงนาน ใช้แล้วผมไม่เงาเหมาะกับเซ็ตผมผู้ชายหรือคนที่อยากได้ลุคธรรมชาติ มีโปรวิตามินบี 5 และสารบำรุงเส้นผม ปกป้องผมจากความร้อนในตัว ละอองสเปรย์ฉีดผมเค้าละเอียดฟุ้งกระจายตัวได้ดี แห้งไว ไม่จับตัวกันทำให้ผมดูแข็งจนเกินไป กลิ่นไม่ฉุน มีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อน ๆ จากซิตรัส ใช้แล้วเซ็ตทรงได้ดั่งใจเลยค่า

ข้อดี : สูตรแมตต์ มีสารบำรุงเส้นผม
ราคา : 195 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป : GatsbyShopee, Konvy

  • mise en scene Full & Glamorous Volume Hair Mist


สเปรย์ล็อคผม mise en scene Full & Glamorous Volume Hair Mist

สเปรย์ล็อคผมลอนสูตรเพิ่มวอลลุ่ม หัวฉีดมาแบบฉีด!!! ตะโกนกันมาแต่ไกล แต่ก็หยิบจับได้ง่าย ฉีดง่ายอยู่นะ สเปรย์จัดแต่งทรงผมของเค้าเป็นสูตรน้ำแร่บริสุทธิ์ แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมติดผม มีส่วนผสมจากไข่มุก, นมผึ้ง, Sunflower Seed Oil และไฮยาลูรอน ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้สวย เงางาม ลอนเด้งกรุบ เป็นสเปรย์ฉีดผมที่ดือใครมีปัญหาผมฟีบ ผมลีบแบนระหว่างวันต้องจัด!

ข้อดี : เพิ่มวอลลุ่ม มีสารบำรุงเส้นผม กลิ่นหอม
ราคา : 295 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป : Yvescosmetic

  • CHAHONG Fix Volume Spray


สเปรย์ล็อคผม CHAHONG Fix Volume Spray

มาต่อกันที่สเปรย์ล็อคผมลอนที่ฮ็อตในหมู่ช่างผมเกาหลี เป็นสเปรย์เนื้อน้ำละอองละเอียด ฉีดได้ทั่วถึงเส้นผมดี ช่วยเก็บผมให้เรียบ จัดทรงง่าย เพิ่มวอลลุ่มให้ผมที่ลีบแบนยกโคนได้แบบปัง ๆ จะใช้เซ็ตปอยผมหรือผมหน้าม้าก็ได้ทรงทั้งวัน แต่ยังพลิ้วเป็นธรรมชาติ ไม่แข็ง ผมสวยแบบพี่สาวเกาหลีเพราะไอเทมลับตัวนี้เลย

ข้อดี : ล็อคทรงผมแบบธรรมชาติ ผมไม่แข็ง
ราคา : 590 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : Yvescosmetic


สเปรย์ล็อคผม OUAI Wave Spray

ปิดท้ายกันไปด้วยสเปรย์จัดแต่งทรงผมที่ให้ฟีลผมสวยเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของโปรตีนข้าวที่ทำให้ได้ลอนผมคลาย ๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจ ใช้สเปรย์ฉีดผมฉีดลงบนเส้นผมเปียกหมาด แล้วสางเบา ๆ ระหว่างเป่าผม ช่วยล็อคผมให้ลอนสวย มีวอลลุ่ม ใครที่อยากได้ทรงผมที่เข้าที่แต่เหมือนไม่ได้ตั้งใจจัดทรงมากคือใช่!

ข้อดี : จัดแต่งผมลอนได้เป็นธรรมชาติ มีวอลลุ่ม
ราคา : 1,220 บาท / 145 ml.
พิกัดชอป : Sephora

จัดตัวตึงมาให้ขนาดนี้ได้สเปรย์ล็อคผมที่ใช่กันหรือยังเอ่ยยย และสิ่งสำคัญอีกอย่างคือใช้สเปรย์ล็อคผมแล้วเสร็จงานก็อย่าลืมล้างออกให้สะอาด ด้วยการสระผมด้วยครีมนวดเพื่อช่วยล้างความแข็งของสเปรย์จัดแต่งทรงผมออกไป จากนั้นก็ค่อยสระผมให้ทั่วจะได้ไม่มีสิ่งตกค้างหลงเหลือนะค้า ใครใช้สเปรย์ล็อคผมแบรนด์ไหนแล้วชอบ มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้เลย

ความโป๊ะเป็นศูนย์เมื่อใช้แชมพูลดผมเสียแตกปลาย ทำเคมีบ่อย จัดแต่งทรงผมเป็นประจำต้องบำรุงด่วน ๆ กู้ผมแห้งเสียให้สวยปัง คลิกเลย!


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS