Bio Essence BN Top
ไลฟ์สไตล์

บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3

579
26 มี.ค. 2567
ทำบุญเสริมดวงความรัก คาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3

ทำยังไงดี เมื่อมีผู้หญิงมายุ่งกับแฟน หรือรู้สึกว่ามีคนมาเกาะแกะวุ่นวายกับชีวิตรักของเรา? ก่อนได้เปิดตำนานบ้านเล็กบ้านใหญ่ เรามาอยู่ชมรมบ้านเดียว เป็นแฟนคนเดียว ภรรยาคนเดียวกันด้วยทริคเสริมดวงความรักกันดีกว่า!

Disclaimer ว่านี่ไม่ใช่การเล่นของ หรือทำอะไรแปลก ๆ แต่เป็นเพียงการทำบุญและการเสริมดวงเหมือนการภาวนา หรือ manifest เท่านั้นค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่ามีวิธีอะไรบ้าง ที่จะช่วยเสริมดวงความรักของคู่เราให้แฮปปี้ พร้อมคาถาไล่มือที่ 3 ให้ไม่มาเพ่นพ่านให้ต้องระแวดระวังอีกต่อไป ~



5 ทริคเสริมดวงความรัก พร้อมไล่มือที่ 3 คุมกำเนิดโลกสองใบไปเลย!


1. ถวายของมีคู่ เสริมดวงความรัก ไล่มือที่ 3


ทำบุญเสริมดวงความรัก ถวายของเป็นคู่

วิธีเสริมดวงความรักง่าย ๆ เพียงไปวัดใกล้บ้านและจัดเตรียมของเป็นคู่เพื่อนำไปถวาดพระ เป็นการเสริมสิริมงคลให้ความรักราบรื่น ยั่งยืน อยู่คู่กันไปนาน ๆ เช่นเดียวกับของมีคู่ที่นำไปถวายที่ต้องอยู่คู่กันเสมอ

ของมีคู่ที่เหมาะนำไปถวายเพื่อเสริมดวงความรัก ไล่มือที่ 3
  • เทียนคู่
  • หมอนคู่
  • แจกันคู่
  • ผ้าอาบน้ำคู่
  • ธงคู่
  • ผ้าไตรคู่
  • รองเท้าแตะ 1 คู่
  • รูปปั้นคู่ เช่น หงส์คู่ ปลาคู่
  • ช้อนส้อม 1 คู่

2. บูชาพระแม่กาลี เคลียร์มือที่ 3 ให้พ้นทาง


บูชาพระแม่กาลี ไล่มือที่ 3

เสริมดวงความรักของคนมีคู่ ด้วยการบูชาพระแม่กาลี สายมูฝั่งพราหมณ์-ฮินดูคงคุ้นเคยกับพระแม่กาลี ปางหนึ่งของพระแม่อุมาเทวี ผู้ซึ่งเป็นเทพีผู้ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ปราบมาร และช่วยขจัดปัญหาในชีวิตได้อีกด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่คนไม่รู้คือพระแม่สามารถปัดเป่าและเคลียร์ปัญหารักซ้อน ชู้รักได้ด้วย โดยมีวิธีการบูชาพระแม่และสวดขอพร ดังนี้เลยค่ะ

วิธีบูชาพระแม่กาลี ปัดเป่าเรื่องไม่ดี แก้ปัญหามือที่ 3

  1. เตรียมเครื่องบูชาพระแม่กาลี ได้แก่ ดอกไม้สีแดง ธูป เทียน ผลไม้ นม น้ำผึ้ง ขนมหวาน
  2. จัดวางเครื่องบูชาต่าง ๆ หน้าเทวรูปพระแม่กาลี
  3. จุดธูปเทียน และสวดบูชาพระแม่กาลี 108 จบ
  4. “โอม เฮน กาลี กะปาลีนีโค่เดร่นา ตินีวิช วาเจน โมฮัท ซาริปวาโมฮัท โมฮัท ถะ ถะ ถะหะ สาฮา”
  5. เมื่อท่องครบ 108 จบแล้ว ให้ตั้งจิตให้นิ่ง และอธิษฐานขอพรให้พระแม่กาลีช่วยขจัดปัญหา ไล่มือที่ 3 และอุปสรรคต่าง ๆ ออกไปจากชีวิต และห้ามสาปแช่งเด็ดขาด

ข้อควรระวังในการขอพรพระแม่กาลีเรื่องปัญหาชีวิตคู่
  • ต้องตั้งจิตให้นิ่ง และอธิษฐานด้วยใจบริสุทธิ์
  • รักษาศีลธรรม วางตัวและกำหนดจิตใจให้นึกถึงแต่สิ่งดี ๆ และอย่าพยายามสาปแช่งใครเพราะจะยิ่งทำให้จิตใจเราขุ่นมัวไปกันใหญ่

และสำหรับการเสริมดวงความรัก ขับไล่มือที่ 3 ด้วยการบูชาพระแม่กาลีนั้น ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการเสริมดวงเท่านั้น สิ่งสำคัญคือก็ต้องคุยกับแฟนให้เข้าใจ และจัดการสถานการณ์ให้ดีเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้ตัวเองค่ะ



3. ขอขมา ถอนคำสาบาน จบปัญหารักซ้อน มือที่ 3 ที่วัดสุทัศน์เทพวราราม


เสริมดวงความรัก ขอขมากรรมกับ พระกลักฝิ่น ที่วัดสุทัศน์

คนที่มีปัญหาเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเป็น รักติดขัด มีรักซ้อน รักไม่สมหวัง สาเหตุอาจมาจากกรรมเก่า คำสาบานกับคนรักในอดีตที่เราอาจไม่รู้ตัว ถ้าอยากเสริมดวงความรักและชีวิตคู่ให้ราบรื่นขึ้น ให้ลองไปขอขมาและถอนคำสาบานกับ “พระกลักฝิ่น" พระพุทธรูปปางมารวิชัย ที่วัดสุทัศนเทพวราราม ราชวรมหาวิหาร ที่สายมูเชื่อและบอกต่อกันว่าจะช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดี ส่งเสริมชะตาของเราให้พลิกกลับมาดีขึ้น

เพราะการขอขมา หรือการถอนคำสาบาน จะช่วยปลดปล่อยเราจากกรรมเก่า และปลดล็อกเราจากคำสาบานที่อาจเป็นอุปสรรคต่อความรัก ช่วยให้ชีวิตราบรื่น และพบเจอแต่สิ่งดี ๆ

ใครไม่สะดวกจะเดินทางมาที่วัดสุทัศน์เทพวราราม หรืออยู่ต่างจังหวัด และอยากได้วิธีถอนคำสาบานเพิ่มเติม คลิกที่รูปภาพเพื่ออ่านต่อได้เล้ยย ~

ถอนคำสาบาน ขอขมากรรม แก้กรรมความรัก


4. ใส่บาตรด้วยพระปางสะดุ้งมาร แก้ปัญหามือที่ 3 สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว


ไล่มือที่ 3 เสริมดวงความรักด้วยการใส่บาตรพระปางมารวิชัย ปางสะดุ้งมาร

วิธีแก้กรรมรักซ้อน เสริมดวงความรักสำหรับคนที่เจอปัญหาโลกสองใบ อยากไล่มือที่ 3 ให้ออกไปจากชีวิต โดยเฉพาะผู้ที่มีครอบครัวแล้วแต่ยังไม่อยากเลิกกับคนรัก ต้องลองใส่บาตรด้วยพระปางสะดุ้งมาร

วิธีการไล่มือที่ 3 ด้วยการใส่บาตรด้วยพระปางสะดุ้งมาร มีดังนี้

  1. เตรียมพระสะดุ้งมาร 1 องค์ ขนาดตามเหมาะสม
  2. จุดธูป 3 ดอก
  3. ตั้งนะโม 3 จบ
  4. ขอขมากรรมต่อหน้าพระพุทธรูปปางสะดุ้งมารที่เตรียมไว้
  5. กล่าวคำอธิษฐานเพื่อแก้กรรมความรัก ดังนี้ 

    "ขอแผ่เมตตาบุญบารมีให้ (ชื่อ-นามสกุล คู่ครอง) และเจ้ากรรมนายเวร ศัตรูหมู่มารทุกภพชาติที่เป็นผู้หญิง/ผู้ชาย ชื่อ.... หรือใครก็ได้ ขอให้ได้รับและอโหสิกรรม และขาดจาก (ชื่อ-นามสกุล คู่ครอง) ของข้าพเจ้า"

  6. เมื่อกล่าวจบเรียบร้อย ให้นำพระพุทธรูปสะดุ้งมารไปใส่บาตรพร้อมของที่ใส่บาตรเป็นประจำ หรือนำไปถวายวัดก็ได้

วิธีนี้ถือเป็นการขออโหสิกรรม แก้กรรมความรัก พลิกชะตาชีวิต เปลี่ยนร้ายให้กลายเป็นดีขึ้นได้ค่ะ



5. สวดคาถาแฟนรักแฟนหลง สายมูต้องลอง!


คาถาผัวรักผัวหลง เสริมดวงความรัก แก้รักซ้อน

สายมูตัวยง ต้องลองสวดคาถาเสริมดวงความรัก โดยให้ตั้งจิตให้มั่น สวดวันละ 3 ครั้ง เหมือนเป็นการขอพร กึ่ง ๆ manifest ไม่ใช่การสะกดจิตแฟนหรือเล่นของแต่อย่างใด แค่เป็นการบังคับจิตและทิศทางชีวิตของตัวเอง เหมือนที่เขาบอกกันว่าเมื่อเราเชื่อสิ่งไหน สิ่งนั้นก็จะเกิดขึ้นนั่นเอง

บทสวดคาถาให้แฟนคลั่งรัก

โอม นะจิตตัง เห็นหน้า…(ชื่อ)…รักสนิท
ธาจับจิต ยะจับใจ…(ชื่อ)…นะหลงใหล
จับใจ…(ชื่อ)…ให้มารัก นะโมพุทธายะ

บทสวดให้แฟนรักแฟนหลงนี้ ใช้ได้เฉพาะกับแฟนตัวเองเท่านั้นนะคะ ถ้าใช้กับแฟนคนอื่น จะไม่ได้ผลเอานะเพราะวาสนาอาจไม่เท่ากัน ทำให้สวดยังไงก็อาจไม่ได้ผลจ้าา



คาถาไล่กิ๊ก ไล่ชู้ บทสวดของคนที่แฟนมีโลกหลายใบ!


คาถาไล่กิ๊ก ไล่ชู้ ไล่มือที่ 3

สำหรับตัวแรง อยากจัดหนักก่อนตัดกรรม หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เคยแนะนำคาถาสำหรับคนที่เจอสถานการณ์แฟนมีกิ๊ก มีชู้ และเราจะสามารถสวดได้ก็ต่อเมื่อเราไม่ได้เป็นคนนอกใจเท่านั้น และบทสวดนี้อาจกระทบมาที่แฟนเราได้ด้วยเช่นกันถ้าแฟนเราเป็นคนนอกใจค่ะ

โดยมีวิธีการสวดไล่มือที่ 3 มีดังนี้
  1. ให้นึกถึงหน้ากิ้กหรือชู้ ถ้ารู้จัก แต่ถ้าไม่รู้จักก็ให้นึกถึงหน้าแฟน
  2. พนมมือ และสวดคาถาตามนี้ค่ะ

    “โอมเทพจิต เทพจวน มึงออกจากบ้านไปขอให้มึงจงอย่าได้นั่ง อย่าให้มึงได้นอน อย่าให้มึงได้หย่อนเนื้อ อย่าให้มึงได้หย่อนหนัง อย่าให้มึงได้หย่อนเอ็น อย่าให้มึงได้หย่อนกาย อย่าให้มึงได้หย่อนกระดูก จงกลับมาหากู โอม ประสิทธิ สวาโหม”

  3. สวดแบบนี้วันละ 18 จบ ภายใน 3 วัน 7 วัน ก็จะทำให้แฟนเรามีปัญหากับมือที่สามและเลิกยุ่งกันไป


ส่วนตัวลูกที่ไม่อยากเล่นแรงมาก แนะนำให้แผ่เมตตา และกรวดน้ำให้กับมือที่ 3 รวมทั้งอธิษฐานให้มือที่ 3 แยกย้ายกันไปคนละทาง ไปใช้ชีวิตที่ดี ไม่มาวุ่นวายกับเรา และช่วยให้ความทุกข์และความกังวลเรื่องมือที่ 3 เบาบางลงได้ค่ะ ซึ่งทางนี้ลองแล้วได้ผลทั้งเรื่องมือที่ 3 และเรื่องการตัดขาดจากแฟนเก่าที่เราไม่อยากให้วนเวียนในชีวิตแล้วด้วยนะ ไปลอง มันเริ่ด!


เป็นยังไงบ้างเอ่ยชาว #คอสมูเน็ต วิธีแก้กรรมรักซ้อน วิธีไล่มือที่ 3 ตามแฟนกลับบ้านแบบมู ๆ ที่บอกเลยว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะะ ใครสะดวกทำก็ลองดู! ทำตามได้ไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะคะ หลัก ๆ เน้นไปที่การทำบุญ เสริมดวงความรักและหนุนนำบุญกุศลให้คู่ของเราดีขึ้น และการอธิษฐานจิตให้คนที่จะมายุ่งวุ่นวาย หรือศัตรูความรักไปตามทิศทางของตัวเองนั่นเอง ใครมีทริกสายมูหรือมีวัดไหนเด็ด ๆ มาแนะนำเพื่อน ๆ สมาชิกคนอื่นกันได้เลยน้าา

ใครที่แฟนนอกใจ ไม่อยากได้เขากลับมา อยากออกจาก Toxic Relationship แบบนี้ ไปอ่านนี่กันต่อเลย

ออกจาก Toxic Relationship ทำยังไง?
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS