Super Perfect Powder Foundation SPF10 PA+
อันดับ
Lin

Super Perfect Powder Foundation SPF10 PA+

    • star_border
    • star_border
    • star_border
    • star_border
    • star_border
  • 13Reviews
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star_border
LIN SUPER PERFECT POWDER FOUNDATION SPF 10 PA+

แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรปกปิดพิเศษ! สำหรับผิวแพ้ง่ายแบรนด์ LIN ตลับนี้เป็นแป้งเนื้อเนียนที่มีพิกเม้นท์ของสีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นกันเลย จึงมีจุดเด่นอยู่ที่สีเนื้อแป้งที่ไม่เปลี่ยนได้ง่าย และไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำในระหว่างวัน และยังมีส่วนประกอบของสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ วิตามิน E และน้ำมันตับปลาฉลาม ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี ที่สำคัญช่วยลดการเกิดการอุดตันของผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองง่าย แล้วยังมีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF10 PA+

แป้ง LIN ตลับนี้ราคาอยู่ที่ 590 บาทค่ะ มาพร้อมกับแพคเก็จแบบตลับลายดอกไม้สีชมพู น่ารัก พกพาสะดวก และเมื่อเปิดตลับขึ้นมาแล้วจะพบว่ามีการแบ่งแยกชั้นกันอย่างชัดเจน จะมีชั้นกระจก ชั้นแป้ง และชั้นที่ใช้เก็บพัฟนั่นเอง ซึ่งตัวพัฟนั้นก็นุ่มนิ่ม ไม่แข็ง ไม่บาดผิว ช่วยให้เนื้อแป้งเกาะติดพัฟได้ดีเลย

สำหรับเฉดสีของแป้งก็มีด้วยกัน 3 เฉดสี ได้แก่ 01 สำหรับผิวขาวอมชมพู 02 สำหรับผิวสองสี และ03 สำหรับผิวแทน ซึ่งเบอร์ที่พลอยใช้คือ 02 สำหรับผิวสองสี (โทนเหลือง) ค่ะ ในช่วงแรกๆที่พลอยได้ลองสวอชลงบนผิวก็ค่อนข้างตกใจเหมือนกัน เพราะสีเหมือนจะออกเข้มกว่าผิวจริงไปเล็กน้อย แต่พอทาลงบนผิวแล้วกลับเนียน ไม่วอก ไม่ดรอปจนเกินไป

ก่อนทา พลอยจะมีสภาพผิวที่ค่อนข้างมันบริเวณจมูก คือดูมันวาวเลยล่ะ และยังมีรอยสิว รอยแดง รอยแผลเป็นเห็นชัดเลย แล้วเมื่อทาแป้ง LIN ก็รู้สึกเบาสบายผิวมากๆ ความมันบนผิวดูลดลงทันที และยังช่วยปกปิดรอยสิวต่างๆได้แบบเนียนกริบ รอยคล้ำใต้ตาก็เอาอยู่เช่นกัน! มันเนียนชนิดที่ว่าแทบมองไม่เห็นรูขุมขนเลย แถมยังรู้สึกว่าผิวมีความนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วย และในระหว่างวัน พลอยก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหนมากนะคะ แต่ว่าก็จะมีเหงื่อออกบ้างในช่วงที่ต้องขุดดินเพื่อปลูกต้นไม้หน้าบ้าน ซึ่งแป้งตัวนี้ก็ยังเอาอยู่! เหงื่อไหลเยิ้มหนักขนาดไหน แป้งก็ไม่ไหลเป็นคราบขาว หน้าไม่หยาเลย ไม่ดรอปลงเลย และเมื่อผ่านไป 5 - 6 ชั่วโมง ก็เหมือนจะมีตัวแป้งหลุดออกไปบ้างในช่วงสันจมูก มีตกร่องบ้างเล็กน้อยบริเวณร่องใต้ตา ร่องปีกจมูก แต่โดยรวมผิวยังดูสวยอยู่ค่ะ คือดูมีความฉ่ำๆเล็กน้อย ไม่มัน ผิวไม่ดรอป

สำหรับคะแนนความชอบพลอยให้ 4.5/5 เลย ปกปิดดี คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อรอด ใครผิวแพ้ง่ายต้องโดนเลย! เพราะใช้แล้วไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองแน่นอน แถมทาแล้วผิวดูสวยเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องทารองพื้น ทาแค่แป้ง LIN เดี่ยวๆก็ยังรอด! ซึ่งถ้าใครอยากปกปิดแบบขั้นสุดก็สามารถนำพัฟไปจุ่มน้ำแล้วบิดให้หมาดก่อนแตะลงบนเนื้อ...จึงค่อยนำมาทำผิวค่ะ บอกเลยว่าผิวจะดูเรียบเนียนขึ้นแบบคูณ 2 เลย และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาสิว รอยสิวเยอะมากๆ อาจจะต้องมีคอนซีลเลอร์ช่วยกลบเพิ่มเอานะคะ
PreviewPreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้กระจายแสง/ ปรับสีผิว ,คุ้มราคา ,เฉดสีหลากหลาย ,ไม่เป็นคราบ ,ควบคุมความมัน ,ดูเป็นธรรมชาติ ,ติดทน ,ปกปิดได้ดี ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 20 มิ.ย. 2564 เวลา 18:38 น.