Acne Clearing Cleanser
อันดับ35
Clean & Clear

Acne Clearing Cleanser

อันดับที่ 35 ของ facial gel wash
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star_border
Clean & Clear Acne Clearing Cleanser | เจลล้างหน้าลดสิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

     Clean & Clear Acne Clearing Cleanser เจลล้างหน้าที่สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกได้ดีเหมือนโฟม แต่มีความอ่อนโยนต่อผิวมากกว่า มาพร้อมส่วนผสมของ Salicylic Acid ที่แพทย์ผิวหนังนิยมใช้รักษาสิวอุดตันโดยเฉพาะ และ Neem Extract สารสกัดจากสะเดา ที่ช่วยต้านการอักเสบของสิวจากธรรมชาติ

Clean & Clear Acne Clearing Cleanser  มีส่วนผสมสำคัญ​

- Salicylic Acid หรือ BHA ที่ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวเก่า ขจัดสิวเสี้ยน ป้องกันการเกิดสิวอุดตันและทำให้รอยด่างดำจากสิวดูจางลง
- Neem Extract สารสกัดจากธรรมชาติ คุณสมบัติ Detoxifying ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวอักเสบ สิวอุดตัน และสิวแบคทีเรีย และปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง

Clean & Clear Acne Clearing Cleanser มีลักษณะ​เป็นเจลใสออกสีเหลืองอ่อนจางๆ​ มีกลิ่นหอมแต่ไม่แรงมาก​ ​ เมื่อถูกับน้ำจะเกิดฟองแต่ค่อนข้าง​น้อย

- สภาพ​ผิว​ -​
เป็นคนผิวค่อนข้าง​มัน​ อ่อนแอแพ้ง่าย​​ มีรอยสิวรอยแดงรอยดำ​ ช่วงนี้เป็นสิวหนักมากด้วย​เพราะใกล้จะเป็นประจำเดือนสิวฮอร์โมน​เลยขึ้นเยอะมากๆ ทั้งสิวอุดตัน​และสิวอักเสบ​ สิวอักเสบที่แก้มเม็ดใหญ่ชัดเจนมากกำลังบวมสุด​ ผิวระคายเคือง​และหน้าก็ค่อนข้าง​แดงจากการอักเสบ​จากสิว

- ขั้นตอนการใช้ -​
หลังเช็ดหน้าด้วยค​ลี​นซิ่ง​ให้สะอาด​ทั่วทั้งหน้าและลำคอแล้ว​  ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าธรรมดา​เพื่อให้ผิวและรูขุมขน​เปิดเท​ Clean & Clear Acne Clearing Cleanser ลงบนฝ่ามือ​พอประมาณ​ถูๆ​ เล็กน้อยเพื่อให้เกิดฟองแล้วลูปไล้ลงบนใบหน้า​ ถูนวดวนๆ​ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอเพื่อล้างสิ่งสกปรก​ที่ยังตกค้างอยู่​ แล้วล้างออกด้วยเปล่าให้สะอาด​ แล้วซับหน้าด้วยผ้าเบาๆ​ พอให้ผิวเปียกหมาดๆ​ ไม่ต้องถึงกับแห้ง​แล้วเตรียมขั้นตอนการลงบำรุงผิวต่อได้เลย

- ความรู้สึกครั้งแรกหลังใช้​ -
ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีขจัดเครื่องสำอางที่อาจมีบางส่วนที่ใช้ครีนซิ่ง​เช็ดแล้วยังออกไม่หมด​ ล้างออกง่ายหน้าไม่ลื่นไม่เอียด​ชุ่มชื้น​ดี แต่ฟองค่อนข้าง​น้อยไปหน่อยสำหรับเรา​ กลิ่นหอม​

- ความรู้สึกหลังใช้​หนึ่ง​สัปดาห์​ -
สิวอักเสบยุบดีค่ะ​การอักเสบการระคายเคือง​น้อยลง ที่เป็นแผลอยู่ก็แห้งไวขึ้น​ หน้ามันน้อยลง​ ผิวกระจ่างใสรอยสิวรอยแดงรอยดำดูจางลง​ แต่สิวยังมีขึ้นอยู่นะคะ ยังไม่เห็นชัดเจนว่าสิวลดลง​ คงต้องใช้เวลามากกว่านี้
PreviewPreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้กระจ่างใส ,ทำความสะอาดได้ดี ,ล้างออกง่าย ,ชุ่มชื้น ,อ่อนโยน
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 23 พ.ย. 2563 เวลา 11:52 น.