iD
อันดับ

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
ขอขอบคุณทางcosmenet มากๆนะคะที่จัดส่ง
Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly มาให้ได้ทดลองค่ะ

อย่างแรกเลยเพลงอายุ35ปีแล้วค่ะ น้ำหล่อเลี้ยงผิวน้อยลง และเพลงดื่มน้ำน้อยมาก สภาพผิวขอของเพลงมีผิวที่ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื่น บางครั้งผิวลอก เพลงอยู่ในห้องแอร์เกือบทั้งวันค่ะ มีบางวันที่ออกไปดูหน้างานข้างนอกค่ะ ผิวเพลงไม่แข็งแรงเลย แถมช่วงนี้ไปไหนมาไหนต้องใส่แมสตลอด เกิดผิวอุดตัน เป็นปัญหามากค่ะ....

มาพูดถึงเรื่อง Clinique iD กันค่ะ
อย่างแรกเลยชอบในแพ็คเกจและบรรจุภัณฑ์มากค่ะเรียบหรูดูดี Clinique iD จะประกอบไปด้วย

1.(Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly )มอยส์เจอไรเซอร์เจลสีฟ้า "สำหรับผิวผสมค่อนข้างแห้งถึงผิวมัน"
มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลลี่ใสสีฟ้า ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ให้ความชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ค่ะ ช่วยเรื่องปัญหาผิวอุดตัน คุมมัน และบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดีค่ะ

2.(Active Cartridge Concentrate) หรือบูสเตอร์สีแดง "สำหรับผิวที่มีปัญหาอุดตัน"
ช่วยเรื่องปัญหาผิว ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง และผิวเรียบเนียรขึ้น ช่วยลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขนจากสิ่งสกปรก ลดความมัน ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น....

วิธีใช้ : น้ำบูสเตอร์สีแดง ใส่ไปในขวดมอยส์เจอร์สีฟ้าค่ะ และขวดบูสเตอร์สีแดงจะเป็นฝากดหัวปั๊ม มีสองช่องค่ะ เมื่อเราประกอบเสร็จบูสเตอร์สีแดงจะเป็นหัวปั๊มของขวดมอยส์เจอร์สีฟ้าค่ะ
กดหัวปั๊ม1ครั้ง จะมีบูสเตอร์สีแดง และมอยส์เจอร์สีฟ้าออกมาพร้อมๆกันค่ะ....ใช้ทุกวันเช้าและก่อนนอน เพลงใช้เป็นพรีเซรั่มค่ะ ลงก่อนบำรุงตัวอื่นๆค่ะ

เรื่องกลิ่น : ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลยค่ะ แต่มอยส์เจอร์สีฟ้ากลิ่นเหมือน แอลกอฮอล์ ^^ แต่ก็โอเคอลยค่ะไม่ใช่ปัญหา..อิอิ

หลังใช้ Clinique iD : เพลงใช้ควบคู่กับ Clarifying Lotion 1.0 Twice a Day Exfoliator
หลังเช็ดหน้าทำความสะอาดเสร็จแล้ว เพลงลง
Clinique iD ตามเป็นอันดับแรก เพลงจะใช้เป็นพรีเซรั่มค่ะ ไม่เหนียวหน้า บางเบาสบายผิวมากๆซึมซาบเร็ว ช่วยให้ผิวดูดซึมครีมบำรุงได้ดีมากๆ

หลังใช้ 5 วัน
ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื่นมากๆค่ะ ลดผิวอุดตันด้วยค่ะ สิวผดลดลง

หลังใช้ 10 วัน
คือเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวได้ชัดเจนมากค่ะ หน้าเนียนใสขึ้นจริง รูขุมขนกระชับ ผิวไม่อุดตัน ผิวรับการบำรุงได้ดีมากๆ "มีคนทักหลายคนว่าไปฉีดผิวที่ไหนผิวหน้าดีขึ้นมาก" เพลงจึงแนะนำให้ทดลองใช้ Clinique iD เพื่อนๆชอบมากเลยค่ะ ผิวบอบบางใช้ได้ไม่ระคายเคืองค่ะ

เพลงจะบอกว่า คุ้มค่าต่อการลงทุนมากๆๆเลยค่ะ ขวดใหญ่ใช้ได้นาน เห็นผลเร็ว ผิวสุขภาพดีเกินคาดเลยค่ะ ก่อนใช้หน้าแห้งริ้วรอยเลยตามมา แต่หลังจากบำรุงด้วย Clinique iD ผิวอิ่มน้ำมาก ริ้วรอยลดลงค่ะ ผิวสุขภาพดีมากเลยค่ะ หลงรักผิวตัวเองมากตอนนี้ เพลงคิกว่าถ้าหลังจากใช้จนหมดแล้ว ผิวจะดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดีสุดๆไปเลยค่ะ

ขอบคุณอีกครั้งนะคะที่ทำให้เพลง ได้มีโอกาสใช้ Clinique iD รักมากเลยค่ะ ใช้ต่อไปยาวๆแน่นอนค่ะ ตอนนี้แนะนำให้ครบครัวใช้ด้วย ทั้งคุณแม่ พี่สาว น้องสาว ทุกคนปลื้มมากเลยค่ะ
PreviewPreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้กระจ่างใส ,ชุ่มชื้น ,คุ้มราคา ,ซึมซาบเร็ว ,ผิวนุ่มเด้ง ,ผิวเรียบเนียน ,ฟื้นฟูสภาพผิว ,อ่อนโยน ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 23 ม.ค. 2564 เวลา 18:09 น.