รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
โปรโมชั่น

ยกเคาน์เตอร์มาไว้บนมือ La Mer Official x Lazada โปรโมชั่นสุดคุ้ม!!

1,315
30 ก.ค. 2564
เปิดตัว La Mer Official บน Lazada

ลาซาด้าจับมือ La Mer เปิดตัว La Mer Official Store
บน Lazada ที่แรกของวงการอีคอมเมิร์ซ

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเหล่าสาวกบิวตี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสุดพรีเมียมที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของโลก และมียอดขาดเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่างแบรนด์ La Mer แบรนด์สกินแคร์ที่เหล่าดารา เซเลบริตี้ทั้งในระดับ Hollywood และซุปเปอร์สตาร์ทั่วเมืองไทยต่างยกให้เป็นแบรนด์สกินแคร์ Must Have ที่พวกเธอหลงรัก ด้วยชื่อเสียงและผลลัพธ์ในเรื่องการฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสุขภาพดีจากส่วนผสมอันล้ำค่า จึงทำให้ La Mer กลายเป็นแบรนด์ในฝันของสาว ๆ ทั่วโลก

เปิดตัว La Mer Official บน Lazada

เปิดตัว La Mer Official บน Lazada

     จุดเริ่มต้นของ La Mer กำเนิดขึ้นเมื่อ ดร. แมกซ์ ฮูเบอร์ ได้คิดค้นกระบวนการหมักบ่มอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ La Mer และนำแรงบันดาลใจจากท้องทะเลมาสู่การสร้างสรรค์ขั้นตอนการดูแลผิวเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด จนได้เป็นสูตรหนึ่งเดียวที่เปี่ยมด้วยพลังในการฟื้นบำรุงผิวอันเป็นตำนานจากส่วนผสม Miracle Broth™ หัวใจหลักในทุกผลิตภัณฑ์ของ La Mer ที่วันนี้มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เริ่มต้นด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า มอยเจอร์ไรเซอร์ที่มียอดขายสูงสุดในประเทศไทยที่มีให้เลือกมากถึง 5 เนื้อสัมผัสตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ และผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอื่น ๆ ที่นำทัพมาด้วย โลชั่นบำรุงผิวสูตรน้ำ The Treatment Lotion ที่ถูกออกแบบและคิดค้นเพื่อชายเอเชียโดยเฉพาะ, เซรั่มเข้มข้นที่ถูกขนานนามว่า "สกินแคร์ฮีโร่" ของ La Mer อย่าง The Concentrate และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาอย่าง The Eye Concentrate ให้สาว ๆ ได้เลือกใช้เพื่อปรนนิบัติผิวให้แลดูสวยและเปล่งประกายสุขภาพดี

เปิดตัว La Mer Official บน Lazada

     และในวันนี้ La Mer ได้ยกเคาน์เตอร์ La Mer มาไว้ในมือคุณ ผ่านการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ La Mer Official Store บน LazMall ให้เหล่านักช้อปได้เลือกสรรกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมดีลและโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ตั้งแต่วันนี้ - 10 สิงหาคม 2564

เริ่มจองสินค้าเซ็ต Pre-sale Exclusive Only at Lazada และรับสิทธิพิเศษที่พร้อมมอบให้คุณ อาทิ

  • The Treatment Lotion Set ในราคาเพียง 5,950 บาท (จากราคาปกติ 8,350 บาท ) : ประกอบไปด้วย The Treatment Lotion ขนาด 150 ml. The Treatment Lotion ขนาด 30 ml. จำนวน 2 ชิ้น

เปิดตัว La Mer Official บน Lazada

เปิดตัว La Mer Official บน Lazada

เปิดตัว La Mer Official บน Lazada

เปิดตัว La Mer Official บน Lazada


ค้นพบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสุดพรีเมียมจากแบรนด์ La Mer เพิ่มเติมได้ที่..
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
No.1ตลอดกาล?
4 ส.ค. 2564 เวลา 0:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ
2 ส.ค. 2564 เวลา 14:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องจัดบ้างละคะ
1 ส.ค. 2564 เวลา 13:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เลอค่า
31 ก.ค. 2564 เวลา 11:12 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามมากค้า
30 ก.ค. 2564 เวลา 9:06 น.