Bio Essence BN Top
มาใหม่

รองพื้น NARS Light Reflecting Foundation ผิวดูสวยในทุกสภาพแสง

4,535
15 มี.ค. 2565
รีวิว รองพื้นฝาดำ NARS Light Reflecting Foundation

     มาแล้วเพื่อนจ๋า รองพื้นนาร์สที่หนูอยากได้ >..< อิอิ กลับมากันอีกแล้วววว สัปดาห์นี้จะพาไปส่อง Nars Light Reflecting Foundation รองพื้นฝาดำตัวใหม่ล่าสุด! ที่เค้าบอกว่าให้ 'ผิวสวยในทุกสภาพแสง'

     ด้วยสูตรผสมที่รวมเอาวิทยาการเมคอัพปรับแสงตามสภาพแวดล้อมอย่าง Photochromic Technology (ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ Light Reflecting Setting Powder) เข้ากับประสิทธิภาพการบำรุงผิวจากสกินแคร์ในปริมาณที่สูงถึง 70% พร้อมด้วยวิทยการฟื้นบำรุงผิวจากส่วนผสมเชิงซ้อน Light Reflecting Complex™ ทำให้ได้งานผิวที่สะท้อนแสงตกกระทบ และยังปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงสีฟ้าได้อีกด้วย

รีวิว รองพื้นฝาดำ NARS Light Reflecting Foundation

     รองพื้นตัวนี้สามารถช่วยพรางพวกริ้วรอยจุดบกพร่องต่าง ๆ บนผิวได้ในทันที ไม่ว่าจะรอยสิว ริ้วรอยเส้นบาง จุดด่างดำ รอยแดง และสภาพโทนสีผิวที่ขาดความสม่ำเสมอ ก็ปรับให้ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น* แถมยังติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง ไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน

     และอย่างที่บอกไปว่าเค้าผสมสารบำรุงจากสกินแคร์ที่มากถึง 70% ดังนั้นต่อให้จะเช็ดเครื่องสำอางออกแล้ว ผิวก็ยังชุ่มชื้น และดูสวยอยู่ ยิ่งถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง 6 สัปดาห์** ผิวจะยิ่งเผยความกระจ่างใสขึ้น

รีวิว รองพื้นฝาดำ NARS Light Reflecting Foundation - Fiji

     สำหรับตัวนี้ ปกปิดในระดับปานกลาง-สูง ตัวเนื้อเกลี่ยง่าย เนียนเรียบกลมกลืนกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากน้ำมันแร่ ซิลิโคน และพาราเบน

*ผลจากกรณีศึกษาในคลินิก ประเมินผลทันทีกับผู้หญิงที่ทดลองใช้ 31 คน
**ผลจากกรณีศึกษาในคลินิกระยะเวลา 6 สัปดาห์ โดยประเมินผลกับผู้หญิงที่ทดลองใช้ 31 คน


ส่วนเฉดสีก็มีให้เลือกเยอะมากกกกกก
 
รีวิว รองพื้นฝาดำ NARS Light Reflecting Foundation เฉดสี



รองพื้น NARS Light Reflecting Foundation ดียังไง?

ได้ทั้งการปกปิดและบำรุงในหนึ่งเดียว ให้ผิวดูสวยทุกสภาพแสง

  • วิทยาการปรับแสงตามสภาพแวดล้อม Photochromic Technology นำมาใช้ในการพัฒนาเม็ดแป้งสูตรผสม "เป็นมิตรต่อทุกสภาพแสง" เพื่อช่วยปรับโทนสีผิวตามสภาพแวดล้อมความเข้มของแสง ด้วยการช่วยเพิ่มการกระจายแสง เพิ่มความสว่าง เลือนอำพรางริ้วรอยข้อบกพร่องต่าง ๆ บนผิวในทันที ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยเส้นบาง ริ้วรอยย่น และรูขุมขน เพื่อเผยผิวที่เรียบเนียนยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เผยโทนผิวสม่ำเสมอขึ้นถึง 93%
  • Light Reflecting Complex™ เอกสิทธิ์เฉพาะของ NARS ช่วยเพิ่มสมรรถนะผิวในการสะท้อนแสงตกกระทบ พร้อมเป็นปราการปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงสีฟ้า


ลองรองพื้นฝาดำ NARS ตัวใหม่บนหน้า

รีวิว รองพื้นฝาดำ NARS Light Reflecting Foundation


หาซื้อรองพื้นฝาดำ NARS ตัวใหม่นี้ได้แล้วที่เคาน์เตอร์นาร์สทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ที่ด้านล่างนี้ได้เลยค่า

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากๆ
15 เม.ย. 2565 เวลา 4:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผิวสวยมากเลยค่ะ
21 มี.ค. 2565 เวลา 1:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากก
18 มี.ค. 2565 เวลา 8:05 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ได้งานผิวที่สวยมากเลยค่ะ?????
15 มี.ค. 2565 เวลา 9:11 น.