ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน
สาระน่ารู้

8 จุดอ่อนของผู้ชาย จับตรงไหน สัมผัสยังไงให้อารมณ์พุ่ง!

345,652
9 มิ.ย. 2566

จุดอ่อนของผู้ชาย จุดเสียวผู้ชาย

มาในเรื่องของความเสวอีกแล้วนะคะ >< บอกเลยว่ามีมก็มันสะใจนี่ต้องเข้าบทความนี้แล้ว เพราะจากคราวก่อนที่ *Cosmenet แนะนำเรื่องช่วยตัวเองและจุดกระตุ้นอารมณ์ของผู้หญิงไป มันได้รับผลตอบรับดีเว่อออ บอกเลยว่าถูกต้องแล้วค่ะที่เรื่องสุขภาพทางเพศเป็นอะไรที่ควรได้รับความสนใจและควรรู้ไว้เยอะ ๆ เวลามีอะไรผิดปกติจะได้สังเกตตัวเองและคู่รักได้ทันค่ะ!

วันนี้ *Cosmenet เลยอยากมาเอาใจฝั่งคุณผู้ชาย และให้ข้อมูลกับสาว ๆ เอาไว้เป็นความรู้นิด ๆ หน่อย ๆ เผื่ออยากลองเอาไปเทคแคร์ไอ่ต้าวความรักของตัวเองกัน กับ 8 จุดอ่อนของผู้ชาย จุดเสียวของผู้ชายที่ควรรู้ จับตรงไหน พุ่งพล่านสุดกันนะ? สำหรับสาว ๆ สาย beginner เพิ่งเริ่ม หรือใครที่อยากลองเอาใจแฟนมากขึ้น มาเรียนรู้จุดเบสิกของหนุ่ม ๆ ที่ถือเป็นจุดเสียวและจุดอ่อนของผู้ชายกันค่าา นอกจากจะสร้างความรุ่มร้อนและก่อให้เกิดอารมณ์ทางเพศได้ ยังทำให้ Sex life ของเรามีสีสันขึ้นด้วยนะ และในยุคสมัยใหม่นี้ ผู้หญิงอย่างเราก็จะไม่ยอมนอนเฉย ๆ เหนียมอายอีกต่อไป สู้ได้สู้ค่ะหญิง มาถึงขนาดนี้แล้ว มาทำให้ผู้ชายจำเราไม่ลืมไปเลยค่ะ!



วิธีทําให้อวัยวะเพศชายแข็งเต็มที่


แน่นอนว่าเป้าหมายของการเรียนรู้เรื่องจุดเสียวของผู้ชาย ไม่ได้มีไว้แค่การทำให้ผู้ชายเสร็จเท่านั้น แต่จุดเสียวและจุดอ่อนของผู้ชายที่ *Cosmenet จะพาไปรู้จักวันนี้มีหมุดหมายที่อยากปลุกอารมณ์ให้น้องชายแข็งเต็มที่ด้วยจ้า เพราะถ้าน้องชายแข็งไม่มากพอ เซ็กส์จะสะดุด แถมคุณผู้ชายก็จะมัวแต่กังวลและไม่ได้รับความรู้สึกต่าง ๆ อย่างเต็มที่

โดยปกติการที่จะทำให้อวัยวะเพศชายแข็งเต็มที่ ก็เริ่มต้นจากสุขภาพของคุณผู้ชายก่อนเป็นอันดับแรก ๆ ไม่ว่าจะเป็น
  • การพักผ่อนที่เพียงพอและมีคุณภาพ
  • เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์
  • จัดการความเครียดได้
  • ออกกำลังกายสม่ำเสมอ
และ ส่วนเสริมที่ช่วยให้อวัยวะเพศชายแข็งเต็มที่ ก็คือการเล้าโลมตามจุดเสียวของผู้ชายหรือจุดอ่อนต่าง ๆ ของผู้ชายอย่างใจเย็นและมีชั้นเชิงค่ะ การสัมผัส คลอเคลีย เล้าโลมอย่างเหมาะสม มีผ่อนหนักผ่อนแรง และควบคุมจังหวะได้ดี จะทำให้เลือดสูบฉีดและไหลเวียนทั่วร่างกายอย่างเพียงพอ ควบคู่กับอารมณ์ที่มันพุ่งสุด ๆ ไม่เครียด ไม่กังวล ปัจจัยเล็ก ๆ เหล่านี้ก็จะส่งผลให้น้องชายของหนุ่ม ๆ แข็งได้เต็มที่อย่างไร้กังวลนั่นเองค่ะ

และสำหรับจุดที่สาว ๆ ควรจับ ควรสัมผัสให้เป็น ก็มีทั้งหมด 8 จุดดังต่อไปนี้เลย ~


ผู้ชายชอบให้จับตรงไหน?



จุดอ่อนของผู้ชาย หรือจุดเสียวของผู้ชายที่มีส่วนช่วยกระตุ้นที่ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศนั้น มีอยู่เยอะไม่แพ้ผู้หญิงเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ใบหู ซอกคอ หน้าอก แผ่นหลัง นิ้วมือ หัวหน่าว ต้นขาด้านใน และอีกส่วนที่แน่นอนว่าเป็นจุดกระตุ้นอารมณ์ที่สุดของผู้ชาย ก็ต้องเป็นน้องชาย หรือองคชาตอยู่แล้ว แต่ใช่ว่าเราจะโบ้ ๆ เบ้ ๆ จับ 8 จุดอ่อนของผู้ชายไปมั่ว ๆ แล้วเขาจะเกิดอารมณ์ขึ้นมาได้น้าา เพราะเรื่องเซ็กส์สำหรับผู้ชายบางคนก็ยังต้องการความอ่อนโยน อ้อยอิ่ง ยั่วยวน เพื่อกระตุ้นอารมณ์ให้พุ่งพล่านก่อนจะเข้าสู่สเต็ปที่จริงจัง >< แล้วจุดไหนส่งผลกับอารมณ์ของผู้ชายยังไงบ้าง ไปดูกัน!


วิธีสัมผัส 8 จุดอ่อนของผู้ชาย จับตรงไหนให้อารมณ์พุ่ง!


ใบหู


จุดอ่อนของผู้ชาย จุดเสียวผู้ชาย

จุดอ่อนของผู้ชายอันดับแรก ได้แก่ “ใบหู” แน่นอนว่าประสาทสัมผัสเบื้องต้นของร่างกายคนเรา ก็คือการมองเห็น ดมกลิ่น รับรู้รสชาติการสัมผัส และการได้ยิน และการสัมผัสใบหู ไม่ว่าจะเป็นการจุ้บ การขบเม้มเบา ๆ ไปจนถึงการเลีย จะช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสและจุดเสียวของผู้ชายได้เป็นอย่างดี ทั้งเสียงลมหายใจที่มาคลอเคลียใกล้ ๆ เสียงจุ๊บเบา ๆ ที่ข้างหู บอกเลยว่าช่วยกระตุ้นอารมณ์ของผู้ชายให้พุ่งพล่านได้ค่ะ


ซอกคอ


จุดอ่อนของผู้ชาย จุดเสียวผู้ชาย

อีก จุดอ่อนของผู้ชายที่จะข้ามไปไม่ได้ก็คงจะไม่พ้น “ซอกคอ” บอกเลยว่าถ้าอยากจะเล้าโลมแต่ไม่จุ้บ ไม่ซุก ไม่ไซร้ซอกคอคือพลาดมาก ๆ เพราะเป็นจุดเสียวของผู้ชายที่ sensitive และเราต้องเข้าประชิดตัวมาก ๆ ทำให้นอกจากจะซุกไซร้ซอกคอแล้ว ตัวเราจะสัมผัสกันแนบแน่นขึ้นด้วย ยิ่งถ้าลูบผมหรือจุดสัมผัสอื่น ๆ ไปด้วยบอกเลยว่าอีกไม่นานได้เริ่มเกมส์!

 

หน้าอก


จุดอ่อนของผู้ชาย จุดเสียวผู้ชาย

แม้ผู้ชายจะไม่มีอกตู้มแบบผู้หญิง แต่ “หน้าอกและหัวนม” ยังคงเป็นจุดศูนย์รวมเส้นประสาทของร่างกายและเป็นจุดเสียวของผู้ชายเช่นเดียวกันกับผู้หญิงเลยค่ะ เพราะฉะนั้น หน้าอกจึงเป็นจุดอ่อนของผู้ชายอีกจุดนึง ที่ผู้หญิงจะต้องหัดเล้าโลมเอาไว้ให้เป็น เพื่อความเจ้มจ้นของเรื่องบนเตียง และการปลุกเร้าอารมณ์เพื่อความฟินของทั้งคู่ค่ะ


แผ่นหลัง


จุดอ่อนของผู้ชาย จุดเสียวผู้ชาย

จุดอ่อนของผู้ชายอย่าง “แผ่นหลัง” บอกเลยว่าเป็นอีกจุดที่เข้าถึงได้ง่ายแต่คนอาจจะมองข้ามไป เพราะมันดูไม่มีอะไร แต่ถ้าแฟนของคุณเป็นพวกบ้าจี้นิด ๆ ชอบให้ลูบหลังหน่อย ๆ การจูบ ลูบไล้ และคลอเคลียแผ่นหลังคืออีกวิธีที่จุดไฟในตัวฝ่ายตรงข้ามได้ดีเว่อ ๆ ยิ่งถ้าเริ่มจากการกอดจากด้านหลังแล้วค่อย ๆ จุ้บหลังไล่ขึ้นมาถึงท้ายทอยนะ เป็นการเชิญชวนแบบไม่ต้องมีคำพูดเลยล่ะค่ะ เกียมตัวให้พร้อมเลย เจอดีแน่นอน 555


นิ้วมือ


จุดอ่อนของผู้ชาย จุดเสียวผู้ชาย

จุดอ่อนของผู้ชายมักเป็นปลายประสาท และแน่นอนว่า “นิ้วมือ” ก็อยู่ในลิสต์จุดเสียวของผู้ชายด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการจุ้บมือ จุ้บปลายนิ้ว ลูบ ๆ นวด ๆ บริเวณฝ่ามือและนิ้วมือ รวมถึงเวลาที่เราจับมือเขาไปลูบไล้ใบหน้าหรือร่างกายของเราบอกเลยว่ามันยั่วและปลุกใจสุด! ยิ่งตอนเข้าด้ายเข้าเข็มแล้วลองจุ้บหรือลองเลียปลายนิ้วมือเขาไปทีละนิ้ว บอกเลยน้องชายแข็งเต็มที่ตื่นเต็มตัว เพราะถูกกระตุ้นที่ปลายประสาทจนอารมณ์มันพุ่งสุด ๆ นั่นเองจ้า


หัวหน่าว


จุดอ่อนของผู้ชาย จุดเสียวผู้ชาย

จุดอ่อนของผู้ชายอย่าง “หัวหน่าว” เป็นอีกจุดที่บอกเลยว่าเริ่มลึกซึ้งกว่าจุดอื่น ๆ และอย่าสุ่มสี่สุ่มห้าไปแตะค่ะ ถ้าแฟนบ้าจี้อาจไม่ได้ไปกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ แต่ไปกระตุ้นต่อมหัวเราะแทนกลายเป็นเสียบรรยากาศไปเลย555 แนะนำว่าให้เริ่มจากการสัมผัสจุดอื่น ๆ ก่อน และถ้าเรารู้สึกว่าได้เวลาต้องไปหาน้องชายแล้ว ให้เราแวะมาเล่นที่หัวหน่าวซึ่งเป็นจุดเสียวของผู้ชายอีกหนึ่งจุด ไม่ว่าจะจุ้บ จะลูบ จะเลีย ก็ตามสบาย เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ที่มันร้อนอยู่แล้วให้โหมกระหน่ำและยั่วยวนเข้าไปอีก!


ต้นขาด้านใน


จุดอ่อนของผู้ชาย จุดเสียวผู้ชาย

จุดอ่อนของผู้ชายที่อ่อนไหวสุด ๆ เพราะทั้งเสียวทั้งจั๊กจี้อย่าง “ต้นขาด้านใน” จุดนี้เล่นได้หลายอย่างมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการนวดกดจุด การลูบเบา ๆ ระหว่างดูทีวีหรือขับรถ รวมไปถึงการจุ้บต้นขาด้านในเพื่อปลุกอารมณ์น้องชายให้แข็งเต็มที่ก่อนเข้าสู่ภารกิจอื่น ๆ ต่อไป :P เพราะต้นขาด้านในเนื้อบางและ sensitive มากก กะน้ำหนักให้ถูก ลูบไปถูมา ยิ่งทำควบคู่กับตอน oral บอกเลยว่าคุณผู้ชายได้เสียวจนขาสั่นแทนจั๊กจี้แน่นอนน


องคชาต / น้องชาย


จุดอ่อนของผู้ชาย จุดเสียวผู้ชาย

และจุดอ่อนของผู้ชายจุดสุดท้าย แน่นอนว่าต้องเป็น “องคชาต / น้องชาย” อยู่แล้ว เพราะเป็นจุดเสียวของผู้ชายที่รวมเส้นประสาทมากมายเอาไว้เหมือนน้องคลิตอริสของสาว ๆ เลยค่ะ จุดนี้สามารถจับได้อย่างเต็มไม้เต็มมือ จะจุ้บ จะเลีย จะลูบตรงไหนก็เสริมให้อารมณ์พุ่งพล่านไปหมด แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไปบีบ ไปเค้น ไปกำ หรือสัมผัสแรง ๆ ได้ทุกส่วนนะคะ แนะนำให้ลูบและจับด้วยแรงที่พอดี ไม่ต้องกลัวน้องเจ็บแต่ก็อย่ารุนแรงเกิน เพราะส่วนปลายองคชาตนั้นมีเส้นประสาทที่สามารถฉีกขาดได้ ส่วนลำตรงกลางของน้องชายก็สามารถที่จะหักได้ และตรงหมวกของน้องเขาก็บอบบางพอสมควรเลยค่ะ แนะนำว่าสอบถามแฟนอยู่เรื่อย ๆ ว่าชอบตรงไหน เจ็บส่วนไหนหรือเปล่า เพื่อที่เราจะได้ผ่อนแรงและเพิ่มแรงได้ถูกต้องนะคะ


ก็จบแล้วค่าา กับ 8 จุดอ่อนของผู้ชาย ที่บอกเลยว่านับเป็น
จุดเสียวของผู้ชายที่สาว ๆ เอาไปลองบริหารเสน่ห์เรื่องบนเตียงกันได้ บอกเลยว่ารู้แล้วเอาไปลองจากแมวน้อยจะได้กลายเป็นแม่เสือแซ่บขึ้นมาเลอ! และสำหรับใครที่เป็นสาย Oral sex ก็อย่าลืมเรื่องความสะอาดเชียวนะคะ เพราะโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ในช่องปากมันระบาดอยู่เรื่อย ๆ เลยนะคะทุกคน ดูแลเทคแคร์แฟนแล้ว ก็อย่าลืมดูแลตัวเองเยอะ ๆ ด้วยน้าา ~ Consent หรือความสมัครใจของเราก็เป็นสิ่งสำคัญมาก อันไหนไม่อยากทำก็เปิดใจคุยกับแฟนเยอะ ๆ จะได้เข้าใจกันมากขึ้นค่ะ ;)

ยังมีเคล็ดลับความเผ็ชที่อยากให้ลองปล่อยใจจอย ๆ ไปอ่านกันได้ที่นี่!

เสียงร้องตอนมี sex สำคัญมั้ย?

What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
โอ๊ยยยยยยยยยย
22 ส.ค. 2566 เวลา 2:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อู้วววว์ ครบเบยย
10 มิ.ย. 2566 เวลา 8:50 น.