Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 ส.ค. 65 (ทุกราศี)

3,002
7 ส.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ธรรมะบำบัด”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก ช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงภาวะความทุกข์ เครียด คิดมาก อึดอัดไปไม่ถูก ปัญหารุมเร้ารอบด้าน ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ แต่คุณสามารถนำธรรมะมาช่วยบำบัดและบรรเทา สติและความสงบจะช่วยให้สามารถหาทางออกสำหรับสารพัดปัญหาที่รุมเร้าได้

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคุณมาช่วยพอดี เรื่องร้ายก็จะทุเลาเบาบางลง แต่ขึ้นอยู่กับตัวเราเองด้วยถ้าปล่อยให้ความทุกข์ฉุดจนจมดิ่งก็จะหาแสงสว่างแห่งความสุขได้ยาก ปล่อยให้เวลาช่วยละลายความข้นเข้มของปัญหาให้เบาบางลง

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่าง ๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกันแต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 22 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร คุณก็ยังประสบปัญหาสารพัด จงมองที่ภาพรวมอย่าลงรายละเอียดให้มากนักจะทำให้เหนื่อย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ยิ่งทุ่มเทยิ่งได้เพิ่มขึ้น”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมและเริ่มอยากมีความรักแบบเป็นตัวเป็นตนมากขึ้นและตามหาคนรู้ใจแบบให้หัวใจได้ออกแรง ในขณะที่คนมีคู่จะมีความรู้สึกที่ดี ๆ และได้รับเงินทองจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน - การเรียน ทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ทำอะไรก็เข้าตาทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล โดยเฉพาะเรื่องเงินทองเต็มเม็ดเต็มหน่วย ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทยิ่งได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณที่ได้หว่านเมล็ดพันธุ์ทางการเงินเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 61

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง สีทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่จัดรูปแบบต่าง ๆ ของชีวิตให้เข้ารูปเข้ารอย การเงินจะเด่นจนถึงเด่นแบบสุด ๆ รวมทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จจัดให้เต็มทุ่มให้สุด ลงทุนไปแรงผลตอบรับก็จะได้แบบแรง ๆ ตาม


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “บุญพาวาสนาส่ง”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ต้นปีนี้ค่อนข้างจะเหนื่อย ถ้าอย่างไรเสียก็ให้ถือว่าทำบุญร่วมสร้างกันมา หนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกัน คนโสดอาจมีโอกาสจะได้พบรักในไม่ช้าแต่ไม่แน่ใจว่าเป็นพรหมลิขิตรึเปล่า อันนี้ก็สุดแต่บุญพาวาสนาส่งกันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นสถานการณ์ที่ยังหนักอย่างต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ทั้งเรียนและเรื่องงาน หลายสิ่งหลายอย่างต้องถูกหักถูกปรับเปลี่ยนแบบยังไม่รู้ถึงปัญหาที่แน่ชัด ถือว่าใช้กรรมกันไป ตอนนี้คุณทำอะไรไม่ได้มากนอกจากยอมรับชะตาชีวิต แต่ใช่ว่าคุณจะแย่ไปซะหมดนะบุญเก่ายังมีหนุนคุณอยู่ไม่ต้องกลัว

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้าไว้ด้วย ระบบการเงินการจับจ่ายใช้สอยจะสืบค้นได้ยาก แบบไม่รู้ว่าเข้าหรือออกเท่าไหร่อย่างไร เงินจะหายไปกับเจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ สับสน วิตกกังวลไร้สาเหตุ เจ็บป่วยกะทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 15 , 35 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาที่จะได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหนึ่ง หลายเรื่องที่แย่ ๆ ที่มาแบบไร้เหตุผลไม่จำเป็นต้องเสียเวลามัวแต่ไปตั้งคำถาม เมื่อมีปัญหาก็แก้ไขมันไปตามสภาพการณ์ทำให้ดีที่สุดเท่าที่สติปัญญาเราพึงทำได้แค่นั้นก็พอ


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “สิ่งแวดล้อมส่งพลังบวก”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก เป็นช่วงแห่งความสุขสนุกสนานทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนมาเติมเต็มสร้างสีสันให้กับชีวิตในส่วนที่ขาด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรักทุกประการ และถ้าอยู่ระหว่างดูใจอาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน - การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งความมั่นคง ทั้งการเรียน และการงาน จะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่าง ๆ อย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้นและบริวารโดยเฉพาะเพศชายให้การสนับสนุนอย่างดี

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ บริวารให้คุณ โดยเฉพาะเพศชายที่มีความคิดสร้างสรรค์หนุนดวงคุณเป็นพิเศษ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 36 , 72 , 81

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เรียกได้ว่าเป็นอีกช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีแฮง ไม่เหนื่อยไม่ทุกข์มาก มีความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งโชคลาภ บารมี การมองโลกในแง่ดี มีแรงบันดาลใจและความอิ่มเอมใจ บริวารสิ่งแวดล้อมล้วนส่งพลังด้านบวกให้แก่ตัวคุณ


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ความกดดันและความเครียด”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก
ช่วงนี้ดูเหมือนจะเน้นความคิดอย่างหนัก จนถึงขั้นคิดมาก คนโสดอาจคิดกับอีกฝ่ายมากไปตีกรอบวงล้อมทุกสิ่งอย่างทั้งที่ฝ่ายตรงข้ามไม่คิดอะไรกับคุณเลย คนมีคู่มีความวิตกจริตเรื่องความรักหลาย ๆ เรื่องสถานการณ์มันยังไม่เกิดขึ้น แต่ก็รู้สึกไม่มีทางออกหมดทางเลือกอย่างบอกไม่ถูก

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้มีความกดดันและความเครียดสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน ธุรกิจการงาน ตั้งสมาธิให้ดีในการจะทำอะไรก็ตาม ถ้ามีสติจะรู้ว่าอะไรควรเครียดอะไรไม่ควรไปเครียดกับมัน เมื่อลดทอนตรงนี้ได้แล้วค่อยมาถอดสมการความเครียด ว่ามีมากน้อยแค่ไหนแล้วแก้ไขไปทีละเรื่อง

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณโลภมากลาภหาย และอย่ารับผิดชอบรับประกันอะไรให้ใครอาจเจอฝันร้าย

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ อาการล้าทางสมอง โรคเครียด ปวดหัวไมเกรน

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 17 , 35 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้คุณจะรู้สึกโดดเดี่ยวเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องมีสติให้มาก ๆ ความรู้เท่าทันอารมณ์และศักยภาพที่คุณมียังไม่เพียงพอที่จะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ได้เอง อย่างไรก็ตามคุณยังมีโชคอยู่บ้างเพื่อนฝูงและคนรอบข้างพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ตกผลึกอารมณ์ความคิด”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีมากที่คนโสดจะเจอคนถูกใจที่สามารถพูดคุยทุกเรื่องราวได้อย่างถูกคอ รวมทั้งเข้าใจโลกส่วนตัวของคุณเป็นอย่างดี ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้ารวมทั้งการวางแผนในอนาคต และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน - การเรียน การได้พักผ่อนเพื่อตกผลึกอารมณ์ความคิด ทำให้ผ่อนคลายขึ้นและยังเป็นช่วงเวลาที่ความคิดอ่าน การวางแผนรัดกุมยิ่งขึ้น ส่งผลให้สามารถขับเคลื่อนการงาน การเรียน ธุรกิจ จนโดดเด่น โด่งดัง และเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ ความสามารถในด้านการหาเงินเป็นเลิศ

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีผู้ใหญ่เสริมดวง ทำอะไรให้บอกกล่าว ขอ ผู้ใหญ่จัดให้ได้เลยโดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่นมีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 57 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ ที่สั่งสมมาตลอดจะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีแต่ความสุข เป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “จุดที่ต้องเสียสละ”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักเป็นพื้นฐานในจิตใจของคุณ และเป็นเหตุแห่งความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยเพราะจะพบกับความผิดหวังซ้ำ ๆ ยิ่งคุณทุ่มเทมากรักคนอื่นมากจะทำให้ความรักที่มีให้แก่ตัวเองลดลง

ดูดวงการงาน - การเรียน ความสำเร็จในเรื่องการงานกลับวิ่งสวนทางกับเรื่องของหัวใจได้อย่างดีเยี่ยม ความมั่งคั่งมั่งมีกำลังวิ่งสู่ตัวคุณ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึง ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาการจุกเสียดมีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ รวมทั้งอาจมีอาการปวดเมื่อยครั่นเนื้อครั่นตัว หรือเป็นไข้ทับระดู

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 16 , 52 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ทำจิตใจให้เข้มแข็งไว้ให้มากที่สุด เพราะจะเป็นตัวกำหนดการก้าวไปข้างหน้าของชีวิตคุณโดยชัดเจน รักษาความดี คิดดี ทำดี การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ คนที่ประสบความสำเร็จจริง ๆ แล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “อิทธิพลของดวงจันทร์”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ไพ่ THE MOON เป็นเรื่องของอารมณ์เศร้าและความผิดหวังล้วน ๆ รวมทั้งสภาพความอึดอัดทางการเงินจะส่งผลในแง่ลบทางด้านความรัก คนโสดเข้าโหมดแห้ว ส่วนคนมีคู่จิตใจออกแนวเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน มองในแง่ดีก็ถือเป็นช่วงเวลาที่เราจะได้มาทบทวนหัวใจของตัวเราเอง

ดูดวงการงาน - การเรียน ด้วยความที่ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูง มีแรงกดดันและความกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนไม่เป็นไปตามเป้า อาจจะต้องประคองตัวซักหน่อยยังอยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยงต่อการงานเข้าตลอด

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ไม่ค่อยมีและสิ่งที่ต้องระวังคือการโกหก หลอกลวง หักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาปากเปล่าจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย อาจนำพาความผิดหวังมาให้ อย่านำเงินเก็บออกมาใช้เพราะมันจะไม่กลับไปเข้าที่เดิมอีกเลย

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน เรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่ทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ระวังการหลอกลวง จำไว้ว่าไม่มีของแท้ในใจปลอม



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “การแบ่งปันทุ่มเท”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะมีโอกาสได้เทคแคร์ใครบางคนซึ่งอาจจะชอบพอในใจกันอยู่แต่ยังไม่พร้อมที่จะเปิดเผยตัวตน ส่วนที่มีคู่อาจจะค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองพอสมควรแต่ก็รู้จักให้และรู้จักรับแบ่งปันสุขทุกข์กันตามสมควร ภาพรวมแฮปปี้ดี

ดูดวงการงาน - การเรียน โดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการเสียสละและการแบ่งปันทุ่มเทในฐานะผู้นำ การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีผู้สนับสนุนอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก ทั้งสุขภาพกายสุขภาพใจ ยิ่งได้ช่วยเหลือคนอื่น ๆ ยิ่งทำให้คุณมีความสุขมากมายยิ่งขึ้น งานบางอย่างต้องตัดใจมอบหมายให้ลูกน้องบริวารรับผิดชอบไปเลย ทีมงานคอยช่วยเหลือคุณเต็มที่อยู่แล้ว



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “แนวร่วมไม่ลงตัว”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดหากมีความสัมพันธ์พิเศษกับคนที่มีสถานะสูงกว่าอาจจะไม่ค่อยรุ่ง เพราะคุณค่อนข้างมีมิติที่ซับซ้อนเกินกว่าใครจะเข้าถึง ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก คนรักมักจะขี้หงุดหงิดและคุณจะรู้สึกเหมือนกับว่าคุณถูกทิ้งไว้ให้โดดเดี่ยวแม้จะอยู่ใกล้กัน

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้คุณยังคงเน้นกับหลักวิชาและประสบการณ์ ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ แม้จะเบ็ดเสร็จเด็ดขาดรวดเร็วแต่ต้องตรวจสอบให้รัดกุมรอบด้านเพราะมีผู้ใหญ่บางคนจ้องเล่นงานคุณอยู่ อีกทั้งคุณอาจจะรู้สึกอ้างว้างโดดเดี่ยวไร้คนช่วยเหลือประเด็นหลักคือทีมงานและแนวร่วมยังไม่ลงตัว

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษาหรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย ผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภให้ระวัง

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แต่ผู้ใหญ่ข้างบนไม่ค่อยจะสนับสนุนแนวทางของคุณ แต่คุณก็จะมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่น รวมทั้งช่วงนี้จะมีแผนการใช้เงินและการท่องเที่ยวเดินทาง


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "อัปเกรดแรงบันดาลใจ"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดจะเจอคนที่ใช่แต่ยังคงสับสนวุ่นวายในตัวเอง รวมทั้งยังไม่อยากเอาตัวเองไปเกี่ยวข้องกับใครในรายละเอียดมากนัก ส่วนคนมีคู่จะมีอาการปลีกตัว ปล่อยวาง ไปจนถึงเรื่อยเปื่อย ท่ามกลางความสับสนอลม่านในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน - การเรียน แม้จะมีการอัปเกรดแรงบันดาลใจมาแล้วแต่ด้านความสัมพันธ์กับทีมงาน และเพื่อนร่วมงานกลับสวนทาง เพราะเป็นช่วงที่จับต้นชนปลายค่อนข้างลำบาก และรวมถึงเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องละทิ้งของเก่า งานเก่า หรือหน้าที่เก่า รอเวลาเพื่อรับผิดชอบเป้าหมายใหม่ ๆ

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความวุ่นวายไปพร้อม ๆ กัน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภก็พอมี เพียงแค่คุณอาจต้องหลุดจากกรอบอะไรบางอย่างและทำในสิ่งที่เป็นปัจจุบันให้มากขึ้น

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะดีขึ้นตามลำดับที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้จะนำคุณเข้าสู่โหมดการจัดการที่ไม่ได้หนักหนาเกินกว่าขีดความสามารถของคุณ ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจ รอที่จะทยอยเข้ามาในชีวิต เพื่อรอรับความสุโค่ยเร็ว ๆ นี้


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “กระทบกระทั่งหลายฝ่าย”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดอย่าเลือกเยอะอย่าสร้างเงื่อนไขให้มากจนเกินไปแค่คิดจะมีคู่คุณก็เหนื่อยแล้ว เหนื่อยใจ เหนื่อยกาย เหนื่อยหลายอย่าง สรุปแล้วอยู่คนเดียวสบายกว่า ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว มีทั้งความละเอียดจู้จี้และความคิดที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาทำให้คนใกล้ชิดคุณเหนื่อย

ดูดวงการงาน - การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบคิดเยอะคิดหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกัน การลังเลและไม่กล้าตัดสินใจทำให้หลายสิ่งหลายอย่างถูกชะลอ และไปกระทบกระทั่งกับผู้เกี่ยวข้องหลายฝ่ายเสียด้วยสิ

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบครรลองได้แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามความชักช้าลังเลหรือรอจังหวะมากเกินไปทำให้คุณเสียเปรียบหรือขาดทุน

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียด เพลีย เหนื่อยล้าง่าย อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 50 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงานม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด ปัญหาหลักในช่วงนี้ก็คือความเหนื่อยล้าที่คุณต้องแบกรับหลายอย่างเอาไว้ และการคิดวกวนกลับไปกลับมาทำให้สูญเสียพลัง แอบงีบหลับ แอบพักดูบ้างอาจจะดีกับตัวคุณ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
พิจิกสาธุ??️☔?
8 ส.ค. 2565 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอให้แม่นค่ะ
7 ส.ค. 2565 เวลา 15:28 น.