Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 ก.ค. 65 (ทุกราศี)

3,379
24 ก.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “การเงินโดดเด่น”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ในมือแล้ว ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับของมีราคาที่อยากได้ หรือเงินทองจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน - การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความสามารถ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการได้ และถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบ ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี การเงินจะโดดเด่น

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งที่มี ทั้งทางด้านร่างการและจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ประสบการณ์บวกกับมันสมอง รับรองผ่านสบาย


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “คนเดียวหัวร้อน”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังไม่มีความมั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักและทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอดถ้ามีการเริ่มคบอาจจบลงอย่างรวดเร็ว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมมีความผันผวนจากอารมณ์ที่กดดันและปัญหารุมเร้าหลายด้าน บางอย่างสิ่งที่ต้องทำก็ดูจะกระชั้นชิดและเป็นปัญหา

ดูดวงการงาน - การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความเหวี่ยงและการปรวนแปรรุนแรง ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางไหนก็จะมีส่วนขาดส่วนเกินอยู่เสมอ เรื่องเรียนและเรื่องงานดูจะสิ้นเปลืองพลังงานมากแต่ได้ผลน้อย ความเครียดจากการทำมากเกินไปจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณหัวร้อนได้มากที่สุด

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหาและตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอกัน

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ หลายอย่างที่เกิดจากอะไรที่มากเกินไปต้องระวัง อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตมันจะทำให้ยิ่งเหนื่อยหนัก จะมีแรงเหวี่ยงทำให้คุณเหวี่ยงแรง ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตนเองคนเดียวหัวร้อน บอกเลย


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ยังไม่ได้ดั่งใจ”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ่ในขณะเดียวกันคุณก็มีความเครียดในการพยายามควบคุมตัวเองให้อยู่กับร่องกับรอยด้วย ระวังเรื่องการใช้สมองมากเกินไปจะทำให้เรื่องของความรักความสัมพันธ์ตกต่ำลง ส่วนคนโสดอยู่คนเดียวก็หงุดหงิดกับตัวเอง เพราะรู้สึกว่าตัวเองทำยังไงก็ไม่ได้ดั่งใจ

ดูดวงการงาน - การเรียน ความสามารถรอบรู้แตกฉาน การเรียนการงาน ธุรกิจอะไรต่าง ๆ คุณสามารถจัดการได้ไม่ยาก แถมคุณยังมีเสน่ห์และเฉลียวฉลาดในการทำงาน แต่ติดปัญหาที่ความแข็งกระด้าง และความเป็นตัวของตัวเองที่มี ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับหัวหน้าไม่ค่อยราบรื่น บางทีคุณก็ต้องแกล้งยอม ๆ ไปบ้าง

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ดวงดี จะมีลาภผลต่าง ๆ อาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวังเรื่องความโดดเด่นของคุณที่มีมากเกินไปอาจสร้างความอิจฉาหมั่นไส้ให้คนรอบข้าง ในขณะเดียวกันหัวหน้าและผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศชายก็คอยขัดลาภคุณอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมอง ความเครียดและอารมณ์ขึ้นง่ายขี้โมโห หงุดหงิดตัวเอง

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 12 , 48

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพูเขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีความสามารถด้านการจัดการบริหารแต่ก็มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดให้แก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับผู้มีอำนาจเพศชายไว้ด้วย


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ไม่เกินความสามารถ”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ด้วยอิทธิพลของ ไพ่ THE HERMIT มักจะไม่ลงตัวในเรื่องคู่เท่าไรนัก ค่อยดูกันไป ค่อยว่ากันไปก่อนดีกว่า ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขตามอัตภาพมีชีวิตแบบพอเพียงเพียงพอ โลกส่วนตัวสูงพอกัน

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณใช้หลักการ วิชาการ ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งการเรียน การงานจะได้รับผลตอบแทนที่เหน็ดเหนื่อยอย่างเป็นที่พอใจ ที่สำคัญจะดีขึ้นตรงที่คุณมีบริวารให้การสนับสนุนอย่างดี

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะเป็นแรงดึงดูดหลักในการสร้างรายได้ การเป็นที่ปรึกษาหรือการมีความสามารถเฉพาะด้านจะช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้แก่คุณ บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลง แต่อาการแก่ก่อนวัยรวมทั้งวัยทองยังคงเดิม

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณยังคงแบกรับภาระต่าง ๆ ไว้อย่างพอประมาณ แต่มันก็ไม่เกินความสามารถของคุณ หลายฝ่ายอาจต้องการคำปรึกษาและความช่วยเหลือในแง่ของประสบการณ์จากคุณ ช่วยได้ก็ช่วยไปถือว่าเอาบุญแต่ถ้าเหนื่อยก็ควรหยุดพักบ้าง


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ใจอบอุ่น”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อคนที่รักถือเป็นภาระหลักของชีวิต ไม่ว่าจะโสดหรือมีคู่คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ทุกครั้งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สำหรับคนโสดอาจต้องทำใจให้มากหน่อยเมื่อมาถึงจุดที่คุณรู้สึกว่าขอเพียงให้คนที่รักมีความสุขก็เพียงพอ ไม่จำเป็นต้องได้ครอบครอง

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงเวลานี้คุณต้องแบกรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด แต่อย่างไรก็ตามก็จะมีความสัมพันธ์ที่ดีและการริเริ่มอะไรบางอย่างที่ดีดีเกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุน เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ใจอบอุ่นแม้กายจะลำบาก คุณจะมีสติปัญญา หัวใจของคุณจะไม่โดดเดี่ยว และการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจ คนที่ประสบความสำเร็จจริง ๆ แล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับสมดุลได้ดีที่สุดต่างหาก


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ประคับประคอง”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนโสดก็ยังค่อนข้างจะสงวนท่าทีความโสดเอาไว้เพราะในจิตใจยังคงเศร้ากับเรื่องราวที่เจ็บปวดกับรักในอดีต ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเอง แม้ข้างนอกจะดูเข้มแข็งหนักแน่นแต่ภายในใจยังมีเรื่องของความผิดหวังบางประการบั่นทอนกำลังใจอยู่ คู่รักก็งง

ดูดวงการงาน - การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ แต่สังคมในการทำงานบางเรื่องก็บั่นทอนกำลังใจคุณเหลือเกิน ตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจมีการได้ข้องแวะกับการงานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือเชื่อมโยงกับชาวต่างชาติทางออนไลน์

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 19 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงที่ต้องประคับประคองพอสมควรยิ่งคนที่เป็นผู้นำหรือมีภาระต้องรับผิดชอบเยอะ ๆ จะเหนื่อยหนักมาก คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านโดยเฉพาะเรื่องของคนและความคาดหวัง ที่ไม่เป็นดังใจ ยังไงก็ทำใจไว้บ้าง ชีวิตช่วงนี้ถ้าตึงต้องปล่อยวาง


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “สุดจัด”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักที่เป็นตัวของตัวเองอยู่และก็มีความสุขสมบูรณ์ไม่แพ้คนมีคู่เหมือนกัน ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าช่วงนี้มีความบันเทิงและความสนุกสนานครื้นเครงแบบสุดจัดกันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน - การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวารที่คอยช่วยเหลือเป็นมือเป็นไม้ หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับผลประโยชน์ในหน้าที่การงาน และมีโอกาสได้ทำงานที่สนุกไม่น่าเบื่อ

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดัน ประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย ต้องลดความเครียดให้เร็วทันทีเมื่อรู้ตัว

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ ช่วงนี้หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เลี้ยวหักมุม”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหัน หรือมีเหตุพาให้ได้พบคนที่ถูกใจแบบไม่คาดฝัน ส่วนคนที่กำลังมีคู่อยู่ ๆ อาจเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง เช่น นิสัยส่วนตัว หรือพฤติกรรมอะไรบางอย่างเพื่อให้ความสัมพันธ์ในเรื่องความรักให้มีความลงตัวมากขึ้น

ดูดวงการงาน - การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความมั่งคั่ง ร่ำรวย และสมบูรณ์แบบ ทำให้เกิดการปรับเปลี่ยนแบบเลี้ยวหักมุม เปลี่ยนสิ่งที่เคยทำแบบฉับพลันเพื่อรับทรัพย์มากขึ้น มั่นคงมากขึ้น

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ คุณจะมีดวงได้รับทรัพย์ รับโชค แบบฉับพลัน การเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคมีโอกาสลุ้นสูงมาก อย่างไรก็ตามควรดูถึงความเหมาะสมของฐานะไม่ให้ชีวิตต้องเดือดร้อนด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน กำลังใจดีเยี่ยมที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ดวงช่วงนี้มีการเปลี่ยนใหญ่เพื่อความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ อยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่กำลังเปลี่ยนแปลงให้ดีที่สุด


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ขวากหนามเล็ก ๆ”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดจะตื่นเต้นในเรื่องความรัก มีความลุ้นอยู่บ้างแต่ก็จะมีสิ่งให้หงุดหงิดติดขัดไม่สบอารมณ์ คนที่มีครอบครัวหรือคนรักความดื้อรั้นบางอย่างทำให้ชีวิตคู่ระหองระแหงไม่ลงตัวอย่างที่ควรเป็น เด็ก ๆ ลูกหลานบริวารจะสร้างปัญหาหรือทำให้เครียด

ดูดวงการงาน - การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้าจะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีอุปสรรคขวากหนามเล็ก ๆ ในการเพิ่มช่องทางใหม่หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ หรือริเริ่มอะไรใหม่ ๆ บางอย่าง การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติวถึงจะดี

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร คนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว แต่บริวารเพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติหรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 07 , 34 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ แม้ช่วงนี้จะมีเรื่องให้ต้องโศกเศร้าทุกข์ใจอยู่บ้าง แต่ความรัก ความสัมพันธ์โอบล้อมสอดคล้องกันอยู่ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถมีกำลังใจก้าวเดิน บริวารเพศหญิงอาจสร้างปัญหาและอาจจะมีข่าวไม่ค่อยดีเข้ามา


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “หัวใจพร้อม”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะรู้ใจตัวคุณเอง เป็นช่วงที่หัวใจจะพร้อมกับการเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกของความสัมพันธ์อย่างแท้จริง ส่วนคนมีคู่ต้องการเวลาพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย รอชาร์จพลังให้เต็ม

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงเวลาที่รับผลสำเร็จของการงาน การเรียน ธุรกิจที่เคยทำมา จะมีผลงานเป็นที่ยอมรับ แต่อาจมีเหตุทำให้คุณยังไม่พอใจเท่าไหร่นัก อาจมีความเหินห่างจากทีมงาน และความเป็นตัวของตัวเองมากเกินไปของคุณทำให้คนรอบข้างเข้าใจได้อยาก

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ด้วยชะตากรรมบางอย่างอาจทำให้โชคลาภที่จะเข้ามาถูกชะลอออกไป รวมทั้งผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับก็อาจจะถูกผัดไปก่อนเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อยอยู่บ้าง แต่คุณจะคิดมากและวิตกจริต

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 41 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ มองในแง่ดีช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ประมวลผลสำเร็จและหยุดพักไตร่ตรองผลลัพธ์ที่ผ่านมา อาจมีปัญหาหรืออุปสรรคบางอย่างที่เป็นเหตุให้คุณอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้ความอึดอัดอยู่บ้าง แม้ว่าคุณจะแสดงอาการณ์รื่นเริง บันเทิงใจ แต่ข้างในก็ยังวิตกอยู่ดี


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ค่อย ๆ แก้กันไป"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดช่วงนี้แอบน้อยใจในเรื่องความรักและการทุ่มเท บางครั้งอาจเป็นเพียงแค่ความรู้สึกใจหายเมื่อต้องอยู่ลำพัง คนมีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากบ้างแต่ความรู้สึกหนักอกหนักใจยังคงมีกำลัง การคิดไปข้างหน้ามาก ๆ อาจทำให้คุณรู้สึกว่าชีวิตคู่เป็นการแบกภาระที่หนักหน่วง

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้สังหรณ์ของคุณทำงานค่อนข้างแม่นยำและมักจะทำให้เกิดความวิตกกังวลต่าง ๆ ตามมา และในขณะเดียวกันความคาดหวังทั้งจากตัวเองและคนรอบข้างที่มีต่อตัวคุณจะเพิ่มมากขึ้น จงอดทน ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานจะทำให้คุณอาจใช้พลังงานมากตามความเป็นจริง

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ระวังอย่างยิ่งในเรื่องเงินทองค่าใช้จ่ายจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่ง ๆ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วละ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก นับเป็นช่วงชีวิตหนัก ๆ ที่เข้ามารุมเร้าต่อเนื่อง ปัญหาเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ เพิ่มความมั่นใจในตนเองให้มาก ๆ รวมทั้งการแบกภาระที่ค่อนข้างหนักเกินกำลัง หลายอย่างอาจผิดพลาดผิดพลั้งค่อย ๆ แก้ไขกันไปและบางอย่างอาจจะต้องผลักภาระให้คนอื่นบ้าง


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าหากว่าเจอคนถูกใจ พูดจาดีมีเหตุผลคุยกันรู้เรื่องอาจมีการสานสัมพันธ์กันยาว ๆ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจได้รับโชคหรือมีข่าวดี คู่หรือคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณหรือได้ของขวัญ ได้เงินจากคนรัก

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคและเอกสารมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการหรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ช่วงนี้ลูกน้องบริวารสนับสนุนทุ่มเทสุด ๆ ใช้งานได้เต็มที่

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ งานที่ทำเป็นหลักการมีการเจรจาลงสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรจะไปได้ดี บริวารเพศชายจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ ควรทำทุกอย่างให้สอดคล้องกับเหตุและผล จะมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง โดยผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
แม่นนน??❄️?
25 ก.ค. 2565 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 ก.ค. 2565 เวลา 8:40 น.