ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 ก.ค. 65 (ทุกราศี)

3,087
17 ก.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เตรียมใจให้พร้อม”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองก็อาจจะต้องเปลี่ยนคนรัก คนโสดอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้า ตั้งหลักตัวเองให้ดีเตรียมใจให้พร้อม

ดูดวงการงาน - การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้มีหลายเรื่องเข้ามาอย่างตึงตัว ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน บางอย่างมีโอกาสแตกหักเพื่อเปลี่ยนกระบวนการและสร้างระบบใหม่ ถ้าโชคดีคุณอาจได้กระบวนการทำงานในรูปแบบใหม่ที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามต้องทำใจหน่อยเพราะช่วงนี้ไม่ว่าหันไปทางไหนก็หนักสำหรับคุณ

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้ ลงทุนอะไรเพิ่มอันตรายมาก

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ เจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

 สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่ต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่จะต้องประคับประคองจิตใจจากความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้จะดีขึ้น


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เลือนหายไป”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดจะยังไม่สามารถลงหลักปักฐานอะไรได้มาก เหมือนว่ายิ่งตามหาความรักยิ่งวิ่งหนี มุมมองแบบอยู่คนเดียวดีกว่ามีอิสระกว่ายังคงเป็นสรณะของคุณอยู่ ส่วนคนที่มีคู่อาจเหนื่อย ๆ เบื่อ ๆ กับปัญหาชีวิตคู่ที่เป็นแบบเรื้อรัง แต่ก็ยังปลงได้

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้ความสนุกกับการงานและความตื่นเต้นท้าทายเลือนหายไป โดยคุณจะมองเรื่องผลตอบแทนเป็นหลัก หากอยากริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ก็ต้องมีการกระตุ้นด้วยผลตอบแทนที่คุ้มค่า ไม่งั้นคุณก็ไม่มีแรงบันดาลใจอะไรให้ชีวิตกระเตื้องขึ้นจากเดิมได้เลย

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ แม้ว่าจะพบปะเจอะกับผู้คนเยอะแยะ การสื่อสารเจรจาดีมีวาทศิลป์ รวมทั้งมีความสามารถในการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายได้ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้อะไรงอกเงยขึ้นมาได้มากนักเลยในช่วงนี้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ประสบการณ์ใหม่ ๆ ของการเรียนรู้และการทำงานงานกับผู้คนและสังคม ในวังวนแบบเก่า ๆ ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูลักลั่น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งอาจจะพอช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ แต่คุณอาจจะเลือกอยู่นิ่ง ๆ และเฉย ๆ ปล่อยให้เวลาเลยผ่านไปดีกว่า


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ปล่อยใจเป็นอิสระ”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าปล่อยให้ใจเป็นอิสระจะมีคนเข้ามา ซึ่งจะทำให้จิตใจของคุณหวั่นไหวได้ไม่น้อยเหมือนกัน คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ได้รับอิสรภาพอย่างเพียงพอ และช่วงนี้จับจังหวะให้ดี อยากได้อะไรลองขอดูอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้ลื่นไหล เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ จิตสัมผัสเล็ก ๆ ของคุณจะหยั่งรู้ว่าอะไรดีสำหรับตัวคุณ ดวงลูกน้อง บริวารสนับสนุน โดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารให้การสนับสนุน ทำอะไรก็จะราบรื่นประสบความสำเร็จสมหวัง การเรียนรู้ การสร้างประสบการณ์ทางปัญญาจะดีและเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณมากมาก


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “สติและความสงบ”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก ช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงภาวะความทุกข์ เครียด คิดมาก อึดอัดไปไม่ถูกปัญหารุมเร้ารอบด้าน ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ แต่คุณสามารถนำธรรมะมาช่วยบำบัดและบรรเทา สติและความสงบจะช่วยให้สามารถหาทางออกสำหรับสารพัดปัญหาที่รุมเร้าได้

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคุณมาช่วยพอดี เรื่องร้ายก็จะทุเลาเบาบางลง แต่ขึ้นอยู่กับตัวเราเองด้วยถ้าปล่อยให้ความทุกข์ฉุดจนจมดิ่งก็จะหาแสงสว่างแห่งความสุขได้ยาก ปล่อยให้เวลาช่วยละลายความข้นเข้มของปัญหาให้เบาบางลง

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่าง ๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกันแต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 22 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณก็ยังประสบปัญหาสารพัด จงมองที่ภาพรวมอย่าลงรายละเอียดให้มากนักจะทำให้เหนื่อย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “สู่เส้นชัย”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งอาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็เริ่มจะได้เปรียบ เพราะมีตัวช่วย สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง ความฉลาดและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน มีคู่แข่งรวมทั้งอุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว แรงสนับสนุนจากทีมและความฉลาดไหวพริบปฏิภาณบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ ถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวกได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากการใส่ใจเรียนรู้ลองผิดลองถูกและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลม บริวารและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “สิ่งใหม่ ๆ จะสร้างชื่อ”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนโสดจะใช้ความคิดมากกว่าความรู้สึกจึงมักยังเลือกมากอยู่ แต่ก็มีโอกาสคบจริงจังในกรณีที่รู้สึกว่าสถานะคู่ควรกันหรือมีความมั่นคงด้วยกันทั้งสองฝ่าย คนที่มีชีวิตคู่ลงตัวอยู่ในสภาพนิ่ง ๆ มีความสุขในชีวิตคู่แบบเรียบง่าย

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเองล้วน ๆ การทำในสิ่งใหม่ ๆ จะสร้างชื่อเสียงให้แก่คุณ ความคิดความอ่านจะพุ่งกระฉูดและดูเด่นมากในงานด้านการสร้างสรรค์ เด่นที่สุดคือเรื่องของการจัดการและการจัดระบบงานที่สร้างความเสถียร มั่นคง

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ต้องพึ่งพาอาศัยสติปัญญาของตัวเองเป็นหลัก พยายามสรรค์หาสิ่งใหม่มาทดแทนสิ่งเก่า การเจรจาจะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ เส้นทางราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็จะหายได้เอง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงเวลานี้คุณจะมีความมั่นใจในตัวเองเป็นพิเศษ ทำอะไรต่าง ๆ ก็จะเป็นไปอย่างรุดหน้า มีแรงขับ พลังสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจดีเยี่ยม ควรทดลองทำอะไรใหม่ ๆ ที่สร้างความมั่นคงและมั่งคั่ง


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “พร้อมรับมืออย่างรัดกุม”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วคุณจะมีความรู้สึกที่ดีต่อคนบางคนและมีความมั่นใจเวลาอยู่ใกล้ เขา/เธอ มีโอกาสได้เจอบุคคลคนนี้จากหน้าที่การงานหรือกิจกรรมต่าง ๆ ส่วนคนมีคู่มีการพัฒนาด้านความสัมพันธ์และความรู้สึกซึ่งกันและกันในเชิงสร้างสรรค์ หรือมีช่วงเวลาไปทำกิจกรรมสนุกสนานตื่นเต้นท้าทายด้วยกัน

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้ทุกอย่างดูเปิดเผย แจ่มใส กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ การงาน การเรียน ธุรกิจจะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ คุณจะมีอารมณ์แห่งความสำเร็จปลุกเร้าอยู่ในตัวเอง ทำให้ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียกระฉูด ฟิตสุด ๆ ผู้ใหญ่สนับสนุนเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวผู้ใหญ่ที่คอยเสริมดวง โดยเฉพาะเพศชาย จังหวะโอกาสดี ๆ จะมีโชคคูณสอง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พักหายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่นกระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ


เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้จิตใจเปิดกว้าง สมองปลอดโปร่ง พร้อมรับมือในทุกสถานการณ์อย่างรัดกุม อารมณ์ความรู้สึกในด้านบวกของคุณทำให้สามารถเริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างจะแอคทีฟและสร้างสรรค์ หัวใจสำคัญของความสำเร็จคือ ความคิดบวก


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “พร้อมจะแบกรับไว้”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อคนที่คุณรักจะทำให้คุณเติบโตทางด้านจิตใจโดยสมบูรณ์ ปัญหาอุปสรรคที่มีคุณก็พร้อมจะแบกรับมันไว้ คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยเมื่อมาถึงจุดที่คุณรู้สึกว่าขอเพียงให้คนที่รักมีความสุขก็เป็นความงดงามที่สุดของชีวิตแล้วไม่จำเป็นต้องครอบครอง

ดูดวงการงาน - การเรียน ความสำเร็จที่งดงามยังอยู่กับตัวคุณ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องยอมรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละอย่างยิ่งให้ผลงานทุกอย่างออกมาดี ราบรื่น และสมบูรณ์แบบที่สุด

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ มองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุนและกำไร เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่จะเข้าทางคุณแน่นนอนในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือต่างๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ แม้กายจะลำบากขนาดหนักแต่จิตใจเต็มเปี่ยม คุณจะมีสติปัญญา มีคนคอยช่วยเหลือไม่โดดเดี่ยว และการเสียสละของคุณจะทำให้คุณเข้มแข็งและยิ่งใหญ่ ก้าวสู่ความสำเร็จที่แท้จริงของชีวิตและครอบครัว


ราศีกันย์ (16 ก.ย.- 15 ต.ค.) “ความคาดหวังที่กดดัน”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเวลาถูกใจใครอย่าแสดงออกมากอาจจะมีผิดหวัง คุณต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ให้ดีโอกาสยังมีมาเรื่อย ๆ ในส่วนของคนที่มีคู่อาจเกิดอาการน้อยใจจนทำให้เกิดปัญหา การคาดหวังสูงมันก็ทำให้คุณเจ็บ มีเรื่องผิดหวังนิดหน่อย

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจไม่ค่อยสมหวังเท่าไหร่นัก ที่คิดเอาไว้ไม่ได้ ที่ได้ก็ดันไม่คาดคิด ช่วงนี้ควรหยุดพักจริง ๆ อย่าเอาเก็บไปคิดทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานจงพยายามสงบนิ่งเข้าไว้ให้มากที่สุด ศัตรูอันดับที่หนึ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ คือ ความคาดหวังที่มันกดดันตัวเอง

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหาและตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอประมาณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาการปวดหัว ปวดกระบอกตา เนื่องจากความเครียด

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง โอนเงินทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า 
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงที่คุณต้องพัก ความเครียดจะตามติดคุณทุกอณู ต้องรู้เท่าทัน อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตจนเกินไป ส่วนไหนแก้ไม่ไหวก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตัวเองคนเดียว และไม่ว่าจะสมหวังหรือผิดหวังอย่างไรเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “เปลี่ยนแปลงแบบข้ามคืน”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคนที่มาไม่ใช่คนที่ใช่ไม่มา ชุลมุนวุ่นวาย ในส่วนของคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีผลกระทบหนักในแง่ของความแปรปรวนไม่นิ่ง ส่วนที่กำลังคบกันความลึกในกระบวนการคิดของคุณไม่อาจหยั่งถึง ยังดีที่คนรักดูน่าจะเข้าใจอารมณ์อันไม่นิ่งของคุณอยู่นะ

ดูดวงการงาน - การเรียน ธุรกิจการงาน การเรียนเป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบข้ามคืน แต่จะมีผู้ใหญ่เพศชายคอยช่วยเหลือประคับประคองคุณอยู่ อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมาจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศชาย โดยเฉพาะคนที่ค่อนข้างอบอุ่น อ่อนไหวและโรแมนติก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ อันตรายจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 59 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงแต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายและแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดี มีบุญเก่าสะสมมาเยอะทำให้ดวงคุณมีผู้มีบารมีปกป้องอยู่นะ หลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ผ่อนหนักผ่อนเบา"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ได้ คนที่หมายปองจะอยู่หมัด ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้ามทุกอย่างซึ่งไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้สุขุมรอบคอบ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมี จะเอาอยู่ทุกสถานการณ์ ถึงแม้ว่าคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่าง ๆ แต่ความเมตตาอ่อนโยนของคุณจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศหญิงให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 44

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นเวลาที่คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ความเมตตานำรับรองผ่านสบาย


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “กุ๊กกิ๊กซิกแซ็ก”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คุณจะรู้สึกดี มีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างรุนแรงแต่มันเป็นเพียงแค่อารมณ์ที่ฉาบฉวยเท่านั้น ทั้งโสดและไม่โสด เสน่ห์ที่มีนั้นอาจชักนำคุณให้ข้ามเส้นแบ่งของศีลธรรมมโนธรรม ให้ระวังเรื่องกุ๊กกิ๊กซิกแซ็กไว้บ้างก็จะดี

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องการไขว่คว้าความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม แต่กระบวนการหรือวิธีการอาจจะจับต้นชนปลายยังไม่ลงตัวนัก แต่มีแรงผลักอยู่กับสิ่งที่คิดขึ้นมาจนอาจทำให้คุณทำอย่างไรก็ได้ในการนำมาซึ่งความสำเร็จ โดยไม่แคร์ใคร เรื่องเงินจะเป็นปัญหาอันดับต้น ๆ ของคุณ

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่มีศักยภาพในการหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่เงินทองยังคงต้องหมุนเข้า - ออก เรื่อย ๆ พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ผลประโยชน์และความต้องการมีอิสรภาพทางการเงินจะผลักดันแรงปรารถนาของคุณให้ขับเคลื่อนและแสวงหาให้ได้มา อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตัวคุณเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องเสริมดวงสักหน่อย ΤΤ
22 ก.ค. 2565 เวลา 15:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกเรื่องความเครียดคือจริงเลย?????
18 ก.ค. 2565 เวลา 8:28 น.