รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

Hailey Bieber แชร์บิวตี้ไอเทม เบื้องหลังการแต่งหน้าลุคผิวโกลว์สวยของเธอ!

968
23 มิ.ย. 2565
แต่งหน้าลุคผิวโกลว์


          ถ้าพูดถึงเซเลบริตี้ที่มีผิวโกลว์สวยสะดุดตาที่สุดก็คงต้องยกตำแหน่งนี้ให้สาว Hailey Bieber เลยค่ะ เพราะนอกจากจะมีงานผิวที่เพอร์เฟคแบบไร้ที่ติจนน่าอิจฉาแล้ว ตอนนี้เธอก็ได้ผันตัวรับบทเป็นแม่ค้าท่านหนึ่งไปอีกคนแล้วค่าา กับแบรนด์บิวตี้ที่มีชื่อว่า “rhode” ที่เพิ่งวางขายได้ไม่นานก็ Sold out ไปเป็นที่เรียบร้อย~

          สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กดซื้อสกินแคร์ของเธอไม่ทันก็ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เพราะวันนี้ *Cosmenet ได้รวบรวมบิวตี้ไอเท็มที่อยู่เบื้องหลังการแต่งหน้าลุคผิวโกลว์สวยจากใน TikTok ของสาว Hailey มาฝากกันแล้วค่าา ถ้าอยากรู้ว่าจะเริ่ดขนาดไหนละก็รีบตามมาดูกันเลยค่าา!!

BeautyStat Universal C Skin Refiner


แต่งหน้าลุคผิวโกลว์


อย่างที่รู้กันดีว่าพื้นฐานผิวที่ดีเริ่มต้นจากการบำรุง Hailey ก็คิดแบบนั้นเช่นกันค่ะ โดยเธอเริ่มต้นเตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้าด้วย BeautyStat Universal C Skin Refiner เซรั่มวิตามินซีตัวโปรดที่เธอหยิบมาใช้เป็นประจำ เธอบอกว่ามันช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดเลือกจุดด่างดำ และยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย

ราคา : ประมาณ 3,000 บาท / 30 ml
พิกัดช้อป : 
Lazada



Aquaphor Lip Repair Ointment


แต่งหน้าลุคผิวโกล์ว


เบื้องหลังริมฝีปากคู่สวยของ Hailey มาจากการที่เธอบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอด้วย Aquaphor Lip Repair Ointment ลิปรีแพร์ที่ช่วยบรรเทาอาการปากแตกได้ทันทีหลังทา โดยประกอบไปด้วยวิตามินนานาชนิด มอยส์เจอไรเซอร์ เชียบัตเตอร์ และสารสกัดจากคาโมมายล์ ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก และตกร่องตอนทาลิปสติกนั้นเองค่าา

ราคา : 345 บาท / 10 ml
พิกัดช้อป : 
Aquaphor



Giorgio Armani Fluid Sheer Glow Enhancer


แต่งหน้าลุคผิวโกล์ว


Hailey เริ่มบีบมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่คาดว่าจะเป็นหนึ่งในผลิตภัณ์จากแบรนด์ rhode ลงบนฝ่ามือ ผสมกับ Giorgio Armani Fluid Sheer Glow Enhancer ซึ่งเป็นเบสเมคอัพ Fluid Sheer ที่ช่วยเพิ่มความโกลว์ฉ่ำให้กับผิว เจ้าตัวนี้สามารถใช้เป็นไฮไลท์หรือผสมกับรองพื้นได้ด้วยนะคะ

ราคา : 2,400 บาท / 30 ml
พิกัดช้อป : CentralSephora



EltaMD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40


แต่งหน้าลุคผิวโกล์ว


ต่อมาเธอเลือกลงเป็น EltaMD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40 กันแดดเนื้อทินท์สูตรบางเบา ซึ่งนอกจากจะช่วยปกป้องผิวสวยจากแสงแดดแล้ว เจ้ากันแดดตัวนี้ยังมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิกและวิตามินอีที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอย แถมยังอ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด! เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และพาราเบนด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยย

ราคา : ประมาณ 1,452 บาท / 48 g
พิกัดช้อป : ShopeeEltamd



Kosas Revealer Concealer


แต่งหน้าลุคผิวโกล์ว


          เห็นผิวของสาว Hailey เนียนสวยจนน่าอิจฉาแบบนี้ แต่ขอบอกเลยว่าเธอไม่ได้ลงรองพื้นเลยนะคะ แถมยังเลือกปกปิดจุดบกพร่องบนผิวหน้าด้วยคอนซีลเลอร์เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เช่น บริเวณหน้าผาก ใต้ตา และใต้จมูก จากนั้นจึงใช้ฟองน้ำจิ๋วค่อย ๆ เกลี่ยจนเรียบเนียนไปกับผิว 

          โดยคอนซีลเลอร์ที่เธอใช้คือ Kosas Revealer Concealer ที่ช่วยปกปิดและบำรุงในตัวเดียว เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Caffeine ช่วยลดความหมองคล้ำและอาการบวมบริเวณใต้ตา มาพร้อมสาหร่ายสีชมพูที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยกรดไฮยาลูโรนิก แอซิดนั่นเองค่ะ

          ราคา : ประมาณ 992 บาท / 6 ml
          พิกัดช้อป : SephoraKosas




          ต้องบอกเลยว่าเบื้องหลังงานผิวโกลว์สวยของ Hailey Bieber มีขั้นตอนที่เรียบง่ายมาก ๆ เลยค่ะ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากมีผิวที่เพอร์เฟคแบบสาว Hailey ก็สารมารถนำทริคดี ๆ ที่เรานำมาฝากในวันนี้ไปลองปรับใช้ในการแต่งหน้ากันดูนะคะ รับรองว่าสวยปังแน่นอนค่าา~

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สวยมากกก????
28 มิ.ย. 2565 เวลา 14:54 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สุดปังค่าาาา มีรองพื้นเหมือนกนันเลยเป็นปลื้มมมม
24 มิ.ย. 2565 เวลา 14:35 น.