รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 10 - 16 เม.ย. 65 (ทุกราศี)

3,629
10 เม.ย. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ฉลาดมากเกิน”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะลังเล อาจมีเรื่องราวให้ได้อย่างเสียอย่าง หรือต้องเลือกเอาซักทาง หากเป็นชีวิตคู่หรือมีครอบครัว ในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เพราะจะมีเหตุหนักใจบางอย่างให้คุณต้องเลือกทำ

ดูดวงการงาน-การเรียน ความรู้ความสามารถ การเรียน การงาน ธุรกิจ แตกฉานอย่างดี อะไรต่าง ๆ คุณสามารถจัดการได้ แต่ติดปัญหาเรื่องความพะวง ลังเล สงสัย การตัดสินใจที่ไม่เด็ดขาด ทำให้การงานการเรียนต่าง ๆ ติดขัด ส่งผลกระทบต่อตนเองและผู้เกี่ยวข้องอื่น ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลต่าง ๆ อาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวังเรื่องความฉลาดมากเกินไป ทำให้คิดเยอะตัดสินใจล่าช้า ลาภหายกันพอดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปวดหัวไมเกรน และอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร
ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณต้อง ชัดเจน กระชับ ฉับไว และใช้กำลังมันสมองมากกว่าปกติเป็นเท่าตัว ความรู้และศักยภาพที่คุณมี จะคลี่คลายสถานการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ ให้ระวังเรื่องอีโก้ความมั่นใจที่มีมากเกินไป จนไม่ฟังเสียงคนรอบข้าง


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ผู้ใหญ่กดดัน”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสสมหวังในเรื่องความรักได้ยาก เพราะคุณยังมีมุมที่ลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึงได้ง่าย คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แม้จะมีปากเสียงกันบ้าง แต่เขาหรือเธอก็จะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน ผู้ใหญ่อาจจะกดดันคุณอยู่บ้าง การตัดสินใจอะไรต้องเบ็ดเสร็จเด็ดขาด อย่าลมเพลมพัดละล้าละลัง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และถ้าคุณเสี่ยงดวงด้านการงานถูกจังหวะ จะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมาก และฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำมาก รวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอ และทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดอย่างตรงไปตรงมา


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “สุขจากการปล่อยวาง”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดเรียนรู้ความสุขจากการปล่อยวาง อะไรที่จะเป็นของเราสักวันต้องเป็นของเรา ปล่อยให้สายลมแห่งความรักดำเนินไปตามครรลอง สำหรับคนที่มีคู่ความนิ่งชนะทุกสิ่ง ทั้งเรื่องข้างนอกและเรื่องข้างในใจ พักใจ และเข้าใจทุกสิ่ง เกิดขึ้นตั้งอยู่ดับไป

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน แต่ทุกสิ่งให้ช้าเข้าไว้อย่าเร่งรีบ รวมทั้งหากมีโอกาสจะได้ช่วยเหลือคนอื่นได้ให้ทำเลย งานบุญให้รีบทำงานหลักให้ช้าแต่ชัวร์

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ จะมาจากสิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกา ตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาด

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งโรคความเครียด อาการภูมิแพ้ หรือเป็นหวัดเรื้อรัง อย่าโหมทำอะไรจนเกินกำลัง และควรดื่มน้ำให้มาก ๆ เพื่อให้ร่างกายได้ปรับสมดุล

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 17 , 35 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เด่นในการทำงานที่ละเอียดทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย ในขณะเดียวกันก็มีเวลาพักผ่อนเพื่อชาร์ตพลังสู้ต่อ ที่สำคัญอย่ารีบร้อนค่อยเป็นค่อยไป ทำจากเล็กไปใหญ่ ช่วยคนเอาที่พอดีพอตัวเองไม่ลำบาก


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “การให้และรับความรัก”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้เกิดการให้และรับความรัก คนโสดจะโดดเด่นเจิดจ้า มีความสุกสว่าง หัวใจจะถูกเติมเต็มและส่งต่อความสุขให้คนอื่น ส่วนคนมีคู่จะมีการเริ่มต้นใหม่ในสิ่งดี ๆ ของครอบครัว รวมทั้งอาจจะชักชวนกันไปบริจาคหรือช่วยเหลือคนอื่นด้วยจิตสาธารณะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาแห่งการร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งช่วยเหลือและแบ่งปัน การเรียน การงาน ส่งผลให้มีไฟ มีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ศัตรูจะกลายเป็นมิตร และมีความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงาน ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมาก อานิสงค์จากการรู้จักให้จะทำให้จิตใจอิ่มเอม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงานและเงินทอง เด่นมาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น หรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ สัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมดประสบความสำเร็จ ด้วยการเรียนรู้การแบ่งปันและเสียสละ มีการมองโลกในแง่ดี ได้แรงบันดาลใจ และค้นพบความชัดเจนในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ คนยิ่งเข้ามาร่วมจอยกับคุณมาก ผลสำเร็จยิ่งปรากฏแจ่มชัด


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “ใฝ่สัมฤทธิ์มากกว่าใฝ่สังคม”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้คุณเอาแต่ความพึงพอใจของตนเองเป็นหลักใหญ่ โดยเพิกเฉยต่อกรอบจารีตประเพณี คนที่มีคู่แล้วค่อนข้างเผด็จการกับคนรักพอสมควร อยากได้อะไรก็ต้องได้ แต่ก็อยู่บนพื้นฐานของเหตุผล

ดูดวงการงาน-การเรียน ความต้องการความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ซึ่งมีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไป จนบางครั้งส่งผลให้คนอื่นอาจมองว่าคุณว่า เป็นคนที่ใฝ่สัมฤทธิ์มากกว่าใฝ่สังคมและไม่แคร์ใคร ยังดีที่คุณค่อนข้างเป็นคนที่มียุติธรรม และรับฟังเหตุผลอยู่เหมือนกัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณ จะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่ก็มีความขัดแย้งในตัวเอง ระหว่างผลประโยชน์ทางตรง กับผลประโยชน์ที่มาแบบไม่ถูกต้องนัก

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ โรคทางเพศสัมพันธ์ และโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไต และกระเพาะปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าคุณธรรม มโนธรรมในจิตใจ จะทำงานกำกับดูแลคุณอย่างหนักหน่วง ศักยภาพที่มีอยู่ในตอนนี้ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลดีแก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ด้วยความหนักแน่น”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ด้วยความหนักแน่นไม่หวั่นไหว ทั้งคนโสดและคนมีคู่ จะทำให้คุณผ่านช่วงเวลานี้ไปอย่างเยือกเย็นนิ่งสงบ คนโสดหมายปองใครไว้ก็อาจจะวางแผนลึกซึ้งในการหาทางใกล้ชิดจนสำเร็จ หรือปัญหาชีวิตคู่ก็จะหาทางออกโดยใช้เงินเป็นตัวนำ

ดูดวงการงาน-การเรียน ทั้งการเรียนการงานพัฒนาก้าวหน้า ดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งถ้าอดทนผลลัพธิ์ก็จะออกมาดี ส่วนสภาพคล่องทางด้านการเงินจัดว่าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์แม้มองเห็นได้อย่างชัดเจน สามารถไขว่คว้าไว้ได้ แต่จะเหนื่อยโดยเฉพาะด้านจิตใจ และที่ต้องระวังคือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน อยู่ในบรรยากาศที่หลายอย่างคลุมเครือ แต่คุณก็มีมุมมองที่ชัดเจนในตัวเอง และการจัดการที่เป็นเหตุเป็นผลเยี่ยมยอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการเงิน เรื่องรักถึงแม้จะโดนเทแต่คุณก็สามารถอยู่ได้ด้วยหัวใจที่สตรอง แค่นี้ก็พอ ชีวิตไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงความผันแปรในช่วงนี้ อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป แต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัว ซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์ และยังตื่นตัวอยู่เสมอ ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่ทำให้โชคลาภเข้ามาได้ มีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เพศชาย ซึ่งจะให้คุณแก่คุณ เพียงแต่ว่าคุณต้องพูดต้องเจรจา ต้องออกแอคชันหน่อยถึงจะดี ถ้าอยู่นิ่ง ๆ ลาภไม่ค่อยวิ่งเข้ามาหาหรอก

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใส ทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 12 , 25 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอดี และได้รับการสนับสนุนจากผู้มีบารมี เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “อย่าใจร้อน”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาหาแต่อย่าวู่วาม ค่อย ๆ ดูค่อย ๆ มองไปก่อนอย่าใจร้อน ยังมีปริศนาคาใจที่รอคำตอบ และยังมีเวลาอีกมากมายให้เรียนรู้ คนมีคู่อาจคิดเร็วทำเร็วตัดสินใจในบางเรื่องอย่างรวบรัดฉับไว ถ้าดีก็ดีไป ถ้าเสียหายก็กระทบถึงความมั่นคงทางครอบครัวด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงอาจมีบริวารเป็นอุปสรรคอยู่บ้าง ต้องอาศัยความชัดเจนเด็ดขาดในการตัดสินในสิ่งต่าง ๆ อยู่พอสมควร

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชคก็ด้านหนึ่ง โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า แต่อีกด้านก็มีดวงบริวารคอยขัดลาภด้วย โดยเฉพาะบริวารเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง มีปวดหัว ปวดเมื่อย ปวดกล้ามเนื้อเล็ก ๆ น้อย ๆ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย แต่ดาวบริวารจะทำให้สะดุดอยู่บ้าง ต้องอยู่บนหลักการของเหตุผลและความเมตตา ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “เส้นทางเดิม”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ในเรื่องความรักจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่าง เพื่อความมั่นคงและมั่นใจในอนาคต คนโสดอาจจะได้ยุติสถานภาพความโสด แต่ในขณะเดียวกันยังคงรักษาการเดินทางของหัวใจเอาไว้ในเส้นทางเดิมอย่างอดทด

ดูดวงการงาน-การเรียน กางาน การเรียน ธุรกิจ จะมีความเปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคต และจะเป็นไปอย่างเข้มแข็งและอดทน เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่มีเสถียรภาพมากกว่า หรืออาจมีการสิ้นสุดการกระทำบางอย่าง ภายใต้แนวความคิดเดิมในการพัฒนา ซึ่งสิ่งนี้จะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับอนาคต

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่จำเป็นจะต้องตัดใจ ยอมเสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่ ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า หรือโดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 24 , 35 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ถูกกำหนดมาแล้วให้เกิดการเปลี่ยนแปลง การเดินทางในเส้นทางที่แน่วแน่ ทำให้คุณไม่สูญเสียตัวตนของคุณไป สร้างความมั่นใจ ยึดถือความอดทน และรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายตามครรลองของมัน


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “เติมให้ใจมีพลัง”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมา ยังไม่เลือนหายจากความทรงจำจนยากจะก่อรักครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่คำพูดจาหรือการกระทำบางอย่าง อาจกระทบกระทั่งสร้างความน้อยใจให้กับคุณได้ แม้ว่าเขา/เธอจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม

ดูดวงการงาน-การเรียน การอ้างอิงหลักการ องค์ความรู้ ทฤษฎีตามตำรา ส่งผลดีในเรื่องการเรียนการงานแก่คุณ แต่ให้ระมัดระวังเรื่อง ความขัดแย้ง ความอ่อนไหว คำพูดหรือการกระทำที่ทำให้สะเทือนใจอันเกี่ยวข้องกับการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือผู้ที่จะต้องติดต่อประสานงานเอาไว้ด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภช่องทางยังพอมี อันซึ่งจะได้มาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ อย่างไรก็ตามต้องจัดการกับปัญหาเก่า ๆ ให้ได้เสียก่อน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญยาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 69 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ คุณจะสามารถใช้สติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์หาช่องทางเพื่อต่อยอดทั้งรายได้ และพัฒนาเครือข่ายทางธุรกิจและสร้างความก้าวหน้าในการงาน รวมทั้งการเรียนการศึกษา ความรักไม่ค่อยรุ่ง รวมทั้งความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีในอดีตกับเพื่อนร่วมงานส่งผลเสียถึงปัจจุบัน


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ไปข้างหน้าอย่างอุ่นใจ"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีโมเมนท์ที่โรแมนติกในเรื่องความรัก ประสบการณ์จะบอกคุณถึงสิ่งที่ทำแล้วจะมีความสุข สงบ ร่มเย็น คนที่มีคู่มีความสุข และมีความหนักแน่นเต็มเปี่ยมไปด้วยความอ่อนโยน คนที่อยู่ใกล้คุณจะมีความรู้สึกอบอุ่นปลอดภัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจ การงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้น มีมุมมองที่แปลกใหม่แยบยล และมีแนวทางขยายสาขาหรือสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เป็นหลักชัยให้คนอื่นได้ตามสมควรเปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความก้าวหน้า

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิดโดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 12 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ผู้ใหญ่ บุพการี คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน มีความสำคัญต่อคุณ เพราะล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ประสบการณ์จะบอกกล่าวเรื่องราวดีดี ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา ชีวิตในช่วงนี้ถือว่ายอดเยี่ยมทีเดียว


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ความสุขและความสนุก”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดมีความรู้สึกใหม่ ๆ มีพลังในการมองโลกที่สวยงาม และมีโอกาสที่จะได้พบกับความสดชื่นสดใสจากความรัก ส่วนคนที่มีคู่ ต้องการกิจกรรมหรือสิ่งท้าทาย อาจชักชวนกันไปท่องเที่ยว ผักผ่อนในบรรยากาศสนุกสนานรื่นเริงปนผจญภัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้มีไฟทำอะไรก็จุดติด อะไร ๆ ก็ดูสนุกสนานไปหมด ทั้งการงานที่เคยดูว่าน่าเบื่อก็กลับมีมุมสนุกได้ และการเรียน มีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นเข้ามาอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคเรื่องงาน มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คน

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 57

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ความสนุกเป็นไฮไลท์ในชีวิตช่วงนี้ มีความผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ และรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันทำนู่นนี่และการไม่อยู่นิ่ง จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ หัวใจแห่งความสำเร็จคือความสุขและความสนุกที่ได้ทำ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
แม่นค่ะ
14 เม.ย. 2565 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมาก/
13 เม.ย. 2565 เวลา 7:03 น.
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกเรื่องสุขภาพคือตรงมากกก???❄️?
11 เม.ย. 2565 เวลา 8:09 น.